40

679 30 2
                                    

Chapter 40..hbang tulog c MM at inaantay ng mg asawa paggising niya.kalong  nmn ni kisses c tian liit habng nakatingin sa tulog na c MM.mommy wat time po magising c tita M.i just want to hug her.later bby ur tita MM wake up..k mommy...my nagriring na cp sweet heart my tumwatag sa cp mo tawag ni kisses kay Christian..helo(kabilang linya)kuya san na kau Kanina pa ako dito sa arrival area..san na ba kau banda?..bro sorry konting abala lng muna.dito kami sa clinic my pasyente lng kming inaantay n magising..cnong pasyente pasyente kuya may nangyari sa pamangkin ko?..relax ka lng bro Marco. Di c tian ang pasyente or c kisses.naputol ang kanilang pg uusap..cge bro i call back later ginising na cia..30mins.andyn na kami..cge bye na Marco..(tot end call)..helo kuya.helo.di na sumagot c kuya 30 mins.ok cge mg antay pa ako...samantala sa clinic..san ako nasa langit ba ako?nilibot ang paningin sa kwrto..ay buti nlng nagising ka na MM pinag alala mo kmi sabi ni Kisses..tita M yakap agd c tian liit..oh bby tian..kiniss sa noo..ano ba nangyari sa akin?nagcollaps ka MM sagot no Christian buti nasalo kita agd..MM congratz ur pregnant sabi ni kisse..huh!buntis ako?mommy ano pong buntis?agaw tanong ni Tian..ank ung buntis ung my bby sa tummy.tlga po my bby sa tummy ni tita M..pabebe ulit na pgkasabi.MM.gusto mo ihatid ka na nmin sa bahay nyo(christian) no need na Christian kaya ko na sarili ko,sobrang abala ko na sa inyo walng problema sa akin na mgtaxi ako pauwi.(MM) ito pala calling card ko if need mong mg relax my beach resort kami sa batanggas libre ka dun ako na sagot.tanx dis chritstian.(MM)tita M wait kita sa beach ligo tau dun..db mommy?yes ank invite ntin c tita MM.hala cge mgknya knya na tai sa distinasyon ntin.(nkalabas na cla ng clinic papunta ng arrival area)c MM nmn nag aantay pa ng taxi..

PAG IBIG KO, SAYO LAMANGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon