Chapter 46
Nakarating na rin Ed bahay nila.my patrol car labas.agd nmn cia pumasok sa bahay..senyorito buti dumating na kau..Luis ano bang nangyari?Senyorito inutasan ako ni Mam na kumaha ng pambungkal sa lupa ng pgbalik ko kita ko nlng ang papalayong itim na sasakyan tpoz kita ko lng na tsinelas ni Mam naiwan isang pares lng.senyorito kinutuban agd ako na my dumukot kay Mam..Mr.Barber im Sargent Tyler.ako nga pala ang naatasan mg imbestiga.Mr.barber ky nakaaway ba kau or my taong galit sau na cia ang posibilidad na cia ang my gawa nito?Sarg.wala akong maalala na my taong galit sa akin.kung sa fiance ko nmn cgurado ako wala...cgurado ka Mr.Barber?..wait Mr.Barber my cctv ba ang village sa buong compound dito?..pwd natin tingnan..yes.sargent meron cctv..
Agd nmn nila pinuntahan ang office ng village at tiningnan ang cctv.kita nila ang pglabas ni MM sa gate at biglang my dumating na itim na car bumaba ang 2 lalaki na maskolado.nakikipag usap muna c MM sa 2 lalaki sabay turo sa kotse kung san my isang babae na nakasakay...kuya operator paki fucos ung babae na nasa sasakyan pwd ba yan ma clear ang image.yes sir pwd mo saglit ng..inayos na nga ng operator ang image at naging klaro kung cno ito....OMG..i know her..Mr.Barber kilala mo cia?yes Sargent..i meet her when we have a welcome party in our house & she's frnd of Tanner fiance..but i dont know why she do that to kidnap of my fiance?(sinabunotan ang sarili buhok) Mr.barber maybe my alitan kau before..i dont know Sargen..im clue less...haissst...kinuyom ang kamao..bigla nmn nagring ang cp ni Ed..(pag ibig ko....ringtone) helo sino to? ..hi bby boy sagot sa kabilang linya...who the hell are u?galit ulit na tanong ni Ed.i dont wasting my time in....Oh common bby boy Ed..wasting time f sabihin ko sau na andito ang pinakamamahal mong fiance na c MM.maarting pagkasabi nito..alm ko na kung sino kang babae mgtago ka na dhil di ako titigil na tugusin ka at wg ka lng mgkamali na masaktan or may mangyari sa mahal ko lintik lng wlang ganti(ed) takot nmn ako sau ah...ha.ha.ha..ulol Ed wg mo ako takutin nasa aking mga kamay ang buhay ng fiance(tot.tot.end call) fuck mura ni ed makita ko lng yang babae na yn pipilitn ko leeg niya..di ko nmn cia kilala ng lubusan...Pwd nyo tawagan kung sino na kakakilala sa knya Mr.Barber...
Samantala...sino kayo anong kailangan nyo sa akin sigaw ni MM naka piring ang mga mata..mga hayop kayo pakawalan nyo ako dito saklolo tulungan nyo ako..takot na takot at nanginginig s MM..Ms.Gnda khit mgsisigaw ka pa dyn wlang makakarinig sau..bwahaha..oo nga Ms.gnda walng makakarinig sayo..bulong ng isa pang lalaki sa tenga niya at hinawakan pa ang pisngi..ang bango bango mo amoy pinipig...hmmmmm....bstos hayop manyak.sigaw ni MM...ah..bstos pala ah ay manyak ako.biglang sinugaban c MM at pinaghahalikan sa pisngi at leeg....hmmmm yan db ang manyak...pare ako nmn sabi ng isang lalaki pakiss din...biglang bukas ang pinto.blag...mga tarantado kayo bkit nyo nmn pinapak yang bihag natin..sabay batok sa dalawa.
BINABASA MO ANG
PAG IBIG KO, SAYO LAMANG
RomancePag Ibig Ko Sayo lamang starring:MayMay E. Edward B.,Mr.&Mrs.Barber,Aizan,Marco,Fenech,Tanner at ibp... ...Teaser..... 3yrs.ng naninilbihan c MM sa Mansyon ng Family Barber bilang care giver ni Kevin.B.habang nagtratrabaho cia sabay nmn ang pg aara...