Chapter 60
Ito na ang araw na pinakakahintay ng lht.ang pg iisang dibdib nila Ed at MM.isang malaking pgdiriwang ang magaganap.ang ganda ng pagkaayos sa buong resort.ang gaganda ng pagka design makikita mo puro kulay lavender at puting bulalak makikita mo..tulips at orchids bsta madaming bulalak per 2 lng ang kulay...(emaginen nyo ang kasal nila Marian at Dingdong)ganun ang style sa wedding nila..ang cake for layers pero malaki ang bilog nito..simple ang design at naka 3D..knya knya ng nagsidatingan ang mga guest at invite nila..my sinundo chopper at luxury ship.mga kilalang personalidad at bussiness man/women..kasama narin ang mga relatives ni MM at ni Ed..
Smantla sa kwarto ni MM andun ung mga mahal sa buhay niya at c Patty na bff niya ang siyang maging made of honor niya..napakaganda mo nak.masaya kmi ni mama lorna mo pati c papa joe mo rin..malamang gwapo un sa suot niya....beshey congratz happy ako sayo..gnda mo beshy(pati) ikaw din bes gnda mo rin ah..nakz nag iba look mo..puri ni MM kay patty..
Sa kabilang kwarto din inaasikaso nmn c Ed ng desingner nila..kasama niya sa kwarto mga kaibigan niya c Aizan at Marco....dun din ang magulang ni Ed..iho napaka gwapo sa suot mo.bagay na bagay sayo..ani ni Mom cath...kung ready na kayo mauna na tayo sa baba.madaming ng bisita nagsidatingan.at andun narin c father..sabay na sabay na cla bumaba at nagpunta sa pgdausan ng kasal..
C MM nmn..mama lorna kinakabahan ako..kabang masaya.excited ako ma..smile ni MM..wg kang kabahan nak..araw mo ito...tara na baba na tayo tiyal nag aantay na ang groom to be mo(mama lorna).
Yan na ang bride. Paparating na..sigaw ng wedding coordinator..mg ready na ang groom at bestman ang parents dun na malapit sa pinto para mg march papaunta sa altar..utos nito...nagready na ang lht..unang nagmarch c ed at ang parents niya.sunod ang mga maid of honor. Ring bearer(tian liit at ang pinsan ni MM na triplets)flowe girls.(mga pinsang ni Ed na maliliit)(aizan at fenech)(kisses & chris)(doc calvin & nurse joy)at c patty solo cia kc andun sa harap ang partner niya tabi ni Ed. then mga ninang at ninong kilala sa society..ang last ang pinakaka hintay ng lht.ang bride c MM.solo muna ng naglalakad.sa knya lht ang tingin mg mga bisita..nag aantay nmn c Ed..(ang suot ni MM na wedding gown ung kagaya kay Marian mala queen ang dating)..sinalabong na cia ng kanyang papa joe mama lorna at mama ludy..cla tatlo ang mg hahatid kay MM sa altar..c ed nmn napahanga ng sobra sa babe niya.npanganga.bro pasukan ng langaw yng bibig mo.he.he.tawang mahina ni Marco.bro nmn khit kailan panira ka tlga.siniko c marco..psssst.saway ng daddy sa kanila ni daddy kevin..
BINABASA MO ANG
PAG IBIG KO, SAYO LAMANG
RomancePag Ibig Ko Sayo lamang starring:MayMay E. Edward B.,Mr.&Mrs.Barber,Aizan,Marco,Fenech,Tanner at ibp... ...Teaser..... 3yrs.ng naninilbihan c MM sa Mansyon ng Family Barber bilang care giver ni Kevin.B.habang nagtratrabaho cia sabay nmn ang pg aara...