CHAPTER 49: DANE'S PAST

1K 44 17
                                    

CHAPTER 49: DANE'S PAST

Dane's POV

"So ngayong alam mo na yung story ko and namin ni Aira siguro naman dapat lang na sabihin mo din yung sayo and sa inyong magkakaibigan.", sabi ni Zyrille. Tapos na kasi siyang magkwento.

Nakakatuwa siya. Hindi siya tulad ng iba samin na mukhang wala direksyon ang buhay at puro pagiging gangster lang inaatupag. Zyrille is dedicated not only in her studies but also in her passion as a swimmer, I also admire her for always being by Ria's side specially when it comes to those situations that she doesn't actually know because of the fact that napakamalihim ni Ria sa kanila, yet she still have trust on Ria and faith on their friendship.

So I think deserve din niyang malaman kung sino ba para sa amin ang bestfriend niya and yeah! I trust her to the point that I will introduce myself to her. Besides I want her to trust me because now that I know how pure her heart is I also want to be those person who will take care of her.

"Okay sige Zyrille pagbibigyan kita. My full name si Dayzhel Neachole Patridge,18 yrs old. Dati taga dito ako sa Manila pero nung 7 yrs. old ako lumipat kami sa Palawan dahil dun na distino Daddy ko, so from here in Manila to Palawan kami ng family ko. Yung parents ko friend na sila ng mommy ni Ria so magkakilala na kami bata pa lang.", kwento ko.

"Okay what else?", tanong niya.

"At kahit pa nasa Palawan na kami dumadalaw sina Ria at yung family, even special occassions bumibisita sila kaya naman we managed to be still friends kahit pa malayo kami sa isa't-isa.", sabi ko.

"Ahuh!", nakatingin lang siya sa akin habang kumakain. Hindi pa rin kasi ubos yung snacks na binili ko sa kanya.

"Trabaho ng Daddy ko Doctor while si Mommy naman designer.", ningitian ko siya.

DARK ROYALTIES 2: THE GHOST OF PAST (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon