CHAPTER 61: HAZEL'S PAST

992 40 1
                                    

CHAPTER 61: HAZEL'S PAST

Zyrille's POV

*BLAAGHHHHH*

Natigilan ako sa panonood sa laptop ko nang makarinig akong ingay.

"Kuya? Ikaw ba yan?" lumabas ako ng kwarto para silipin kung saan nanggaling ang ingay.

Wala naman ako nakita na kakaiba kaya naisipan kong bumalik na lang sa kwarto nang biglang may nagtakip sa bibig sa ko at may pinaamoy na panyo na ikinahilo ko.

****************************

Third Person's POV

Nang mawalan ng malay si Zyrille, binuhat siya ng lalaking kasamahan ng killer. Sinakay siya sasa sasakyan at saka sila umalis.

Sunod nilang pinuntahan si Khylle. Nakita nila itong naglalakad sa daan kaya hindi na nila sinayang pagkakataon na dukutin siya.

Huminto ang sasakyan malapit kay Khylle. Mabilis na bumaba ang lalaki at katulad ng ginawa niya kay Zyrille, may pinaamoy siyang panyo kay Khylle na ikinahilo nito.

"HMMMPPPP!" sigaw ni Khylle habang sinusubukan manlaban pero mas malakas ang lalaki kaya wala siyang nagawa. Nawalan siya ng malay at agad na sinakay siya sasakyan.

******************************

Killer's POV

"Bakit sila nandito? Ano binabalak mo?"  tanong sa akin ni Alexa nang makita niya sila Zyrille at Khylle. Nilalagyan sila ng tali ni Leo habang naupo sila sa upuan at walang malay.

"Sabi ko naman sayo dadalhan kita ng kasama," sagot ko.

"Alam ko na may iba pang dahilan kung bakit mo sila dinala dito. Ano yun? Ano binabalak mo?"

Aba! May utak din pala ang babaeng ito?

"Matalino ka din pala? Akala ko isa ka lang sa mga babae na wala ibang laman ang utak kundi ang lumandi. Kilala mo si Finah Aira Smith diba?"

"Si Ria? Ano kinalaman niya dito?"

"I hate her. Masyado siyang pakialamera. Kung hindi dahil sa kanya baka matagal ka ng patay. Masyado siyang sagabal sa mga plano ko. Kaya naman tuturuan ko siya ng leksyon at gagamitin ko sila doon," tinignan ko sila Zyrille at Khylle.

DARK ROYALTIES 2: THE GHOST OF PAST (UNDER REVISION)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon