Saiyah had always been this unpopular simple girl eversince high school. And she was actually fine with it. Not standing out, being always in the background, staying low key... just, just fine. She wanted a simple college life but for some reason, nagkaroon naman siya ng mga kaibigang sikat sa eskuwelahan hindi lang iyon, nagkagusto din siya sa isa sa pinakasikat na estudyante sa university. Si Hak Montez.
She hated trouble ngunit ipinahamak niya si Kyouhei samantalang tinutulungan lang siya nitong makipagkilala kay Hak. Although nagtagumpay naman siya.
Ang problema, habang nagiging malapit sila ni Hak, unti-unti naman niyang nakikilala si Kyouhei. And it's making her crazy! Sumasakit ang ulo niya, naiirita ang bangs niya ngunit hindi niya mapigilan ang nararamdaman kay Hak at maging ang mapatingin palagi sa mga mata ni Kyouhei.Who would she reach for? The one with a warm gentle smile or the one with deep captivating brown eyes?
*******************************************************************************
Hi!!!!! Its me pearl emory na naghahandog po ulit ng bagong kwento. My god, supposed to be dapat matagal ko ng natapos ito. Napaka "IN" ko kasi, INCONSISTENT at talagang maraming distraction sa paligid. ('Cant just ignore my animes. Kung kailan may ginagawa ang tao saka naman sunud-sunod ang anime na dumadating sa akin, not to mention k-dramas. Gosh!)
So I am using Yamato Nadeshiko characters for this story. Dahil talagang nakakabaliw ang anime na iyon. Try niyo, mano-nosebleed kayo sa kakatawa. Yeah and I love Sunako Nakaharra. I'll be using her as my dear Saiyah. Because heck! The anime suddenly stopped and the manga is taking forever for an update! Pero iba po ang kwento nito, visuals ko lang po sila. Other anime characters will be here dahil the more the merrier.
Enjoy reading, vote, comment, awayin niyo po ako kung may hindi kayo nagustuhan, siyempre joke lang po!
Lets talk more later (Or maybe I'll be the only one to do the talking. Yeah, yeah talking to my self is quite entertaining. ()___Pearl Emory
YOU ARE READING
Reaching For Love
RomanceWho would she reach for? The one with a warm gentle smile or the one with deep captivating brown eyes?