Game 43✅

1.5K 26 0
                                    

-Aiden-

Pagpasok palang namin sa condo ko. Hinalikan ko agad ito. Pareho kaming lasing, but I'm perfectly know everything we do.

Kinapit ko ang dalawa nyang benti sa bewang ko para mas lalong madiin sya sakin.

"Uhmmm...."fuck kahit ang ungol nya ang sarap pakinggan.

"Your going to be mine tonight."I said. Nag-uumapaw ang aking pagnanasa na maangkin ito. Dinala ko ito saking kwarto at inihiga sa kama.

Pinagmasdan ko itong mabuti. Ang ganda nito. Hindi ko aakalain na kaya nyang magsinungaling at maglaro ng ganoon sa harap ng maraming tao.

"Please..."wika nito. Biglang nagdilim ang aking paningin at muli itong hinalikan. Mabilis, mapusok. Kinagat ko ang ibabang labi nito na nagpa' awang at paglabas ng ungol nito.

"Aahhh...."sinamantala ko ang pagkakataon na maipasok ang dila at makipag' espadahan sa kanya. Shit! She's a good kisser. I can't help to groaned with pleasure.

Nakita ko nalang ang sarili ko na hinuhubaran ito. Gayon din ang sarili ko. Now, we're fully naked.

God! She's a goddess.

Hindi ko maiwasang haplusin ang makinis at malambot nitong katawan. Nagbigay ito ng init sa buong sestima ko.

"Ohhh..."impit nito ng inisang subo ko ang kaliwang dibdib nito habang pinisil-pisil ng isa kong kamay ang isa.

"Oh God!"sambit nitong muli. Patuloy ko parin itong pinapasaya habang walang sawang hinalik-halikan ang bawat parte ng katawan nito.

Ngayon kaharap kuna ang kanyang kasilanan. Nasasabik na akong gawin ang isang bagay na kanina ko pa gustong gawin.

"N-no."pigil nito sa gusto kong gawin.

"You can't stop me  baby."wika ko at inangkin ng bibig ko ang kanina ko pa gustong maangkin. God!  The bittersweet taste that made me more arouse.

"Ohhh......."

"Let it out, baby."wika ko. I took my finger to feel her. She's tight. Hindi pa ako nakuntento at dinagdagan ko pa ito ng isa. While still kissing her femininity.

"Oh God! Please...."

"Please what baby?"alam kong malapit na ito.

"I-I want you inside me.....ohhhhh."malakas na ungol nito. Binilisan ko ang pagbayo ng aking kamay at bigla itong tinigil.

"What the....why did you stop.....ohhhhh shit!"without any warning I plunged myself to her.

"Shit! Y-your virgin?"

"W-what do you think?"wika nito. Akma na sana akong aalis sa ibabaw nya ng pigilan ako.

"Don't you dare, leave me hanging.....just——c-continue."so I did. I'm more willing. Napangiti nalang ako habang sinimulang magtaas-baba sa ibabaw nito. Mahina hanggang sa unti-unting bumilis.

"Aahhhh....."

"Uhhhhhm....h-harder."

"As you wish.....Ohhh."I said. Hindi kalaunan. Naabot namin ang paraiso na kami lang ang nakaka' alam.





"You did?"

"Yeah....simula ng may mangyari satin. Hindi na kita nakalimutan."I said while caressing her hair. Were lying in bed both naked between the sheet.

"I feel the same way."wika nito.

"Really?"tumango lang ito at hinigpitan ang yakap sakin. Ang swerte ko pala sa babaeng 'to. Hindi ko akalain ng dahil lang sa isang pustahan kaya kami nagkakilala. Hindi ako makapaniwala na sa ganoong paraan namin mamahalin ang isa't isa.

"Hmm....tulog na tayo. Its Xav big day tomorrow."

"Ah—uh. Not yet baby. I want you."bulong wika ko at bigla itong dinaganan at sinunggaban ng mainit na halik sa labi. Nagulat na tumingin ito sakin.

"Aiden? What the———ayy."













Game of Love
The Runaway Heiress

Game Of Love: the runaway heiress Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon