Game 45: the last game✅

2K 43 2
                                    

-Asper-

Hindi ko maisip na darating pa ang araw na ito. Lahat masaya, nagtatawanan at may ngiti sa mga labi.

"You did a good job, Carla."wika ko sa katabing kaibigan na malaki ang naitulong at papel sa aking buhay. Hindi ko ito magagawa kung hindi dahil sa kanya.

"Tss....good job lang. Ang hirap kaya ng pinagawa mo. At ito pa, tinakot mo pa ako na tatanggalin sa trabaho. Alam ko kailangan ko ,eh. Vacation plus bonus. Ganun yun, eh."alam kong nagbibiro lang ito. Kaya tinawanan ko lang. But yeah, I can give her credit.

"I can arrange that."wika ko at nginitian ito. Kaya ko namang ibigay yun sa kanya. After all, she deserve it.

"But seriously, A. Masaya ako na nakita muna yung happiness na matagal munang hinahagad nyang puso mo. I know sinasabi mo, Xav is enough. But look at you. Your glowing. Alam ko dahil kay papa Aiden yan. I'm sure lagi kanang nadidiligan."nasamid naman ako sa sariling laway dahil sa huling sinabi nito. Mga kalukohan talaga nitong si Carla.

"Shut it, C. Ang daming bata dito."

"Oh shut up. Kunyari ka pa. Your blushing. Anyway, pupuntahan ko muna yung mag-ama ko. At nagugutom narin ako. Kakain muna kami nitong little potato sa tyan ko. See you."wika nito at umalis. Kagaya ng iba may ngiti sa labi na nakatatak dito. And ohh, she's pregnant with their first child with Kenneth. Kita mo at naka' bulls eye narin ang isang yun. About Miah, she's getting more pretty. Mas naging singkit ngalang ng lumaki. She's nine years old, now.

"Leigh."lumingon naman ako sa nagsalita. Sya lang naman ang isang tao na tumatawag ng second name ko.

"Clay! I'm glad nakarating ka."bati ko dito at niyakap. Kaya lang may barrier. Ilang buwan nalang manganganak na ito. But despite of being a member of motherhood. She's still beautiful like before. Hawak din ng isang kamay nito ang anak na si Andrei. Kanina lang nagmano ito sakin. Magalang na bata.

"Where's Noah?"tanong ko. Hindi ko kasi nakitang kasama nitong dumating.

"As usual, emergency. Pero sabi nya hahabol sya."naiintindihan naman nya ito. Pareho din kasi ang dalawa na doctor. Kaya nagkaka' unawaan. Importante din yun sa isang relasyon. Para hindi masimulan ng away.

"Siguraduhin nya lang. Isasara ko talaga yang hospital nyo."pagbibiro ko na ikinatawa nya.

"Joke ba yan. Oo nga pala at babatiin ko muna si Xav. See you."humalik muna ito saking pisngi bago inakay ang anak papuntang garden. Kung saan idinaos ang event.

"Yow, Asper."bati ng bagong dating kasama ang fiancé na naman nito ngayon. Kailan kaya talaga magpapakasal ang isang 'to?

"Siguraduhin mo lang na sa simbahan na ang tuloy nyan, Owen."bungad ko dito. Tumawa lang ang fiancé nitong si Eris. Hindi ko aakalaing makakasundo ko ito.

Game Of Love: the runaway heiress Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon