game 29✅

1.5K 41 7
                                    


-Asper-

The rest of the day went well. Ngayon na pala kami magkikita-kitang magkaibigan. I'm preparing myself to leave when Carla enter my office.

"Hey!"

"Himala maaga ka aalis ngayon. Don't tell me my date kayo ni Mr--"

"Wag munang ituloy. Ikaw talaga Carla ang hilig mo."

"Hah--sa asawa ko lang ako mahilig, gaga!"pagkasama ko talaga si Carla. Laging polluted ang utak ko sa mga sinasabi nya.

"Bastos! Bagay nga talaga kayo ni Kenneth."sabi ko dito. Sabay na kaming naglakad palabas ng opisina ko since, uuwi naman din ito.

"Malamang! Hindi ako magpapakasal dun kung hindi."I know naman masaya ito sa piling ni Kenneth. Anak nalang yung kulang. Though, may Miah na sila. Speaking of Miah...hindi ko na nakikita ang batang yun.

"Right. Wala namang duda yun. You are both smitten."

"Right. I can't picture out myself kapag hindi si Kenneth ang naging asawa ko."

"Sus...sobrang mahal ka nong tao. Wag ka ngang senti dyan."I said. Tumawa lang naman ito at bumalik sa dati. May nakapasok yatang masamang espiritu nito kanina.

"Pero di'nga... may date ka?"taas-baba ang kilay na sabi nito. May kasama pang tulak. Pag may nakakita talgang empleyado samin. Mai'issue talaga ang gaga. Sasabihin na walang respeto sa boss nila. But I don't mind. Si Carla lang naman ang may kayang biru-biruin ako ng ganito.

"Wala...Shannon's pregnant. Gusto nyang nandon kami pag sinabi nya yun sa boyfriend nya."

"Gusto mo sumama ako. Ako taga'suntok."langya talaga itong si Carla. Gusto pa akong ipahamak. On the other side, pwede nga naman.

"Sira. Ou--I have to go. Kita nalang tayo sa lunes."

"Okay! Ikumusta mo nalang ako kay Xav. Nami-miss ko narin yung batang yun."

"Ako rin kay Miah. Bisita ka nalang sa mansyon."

"Oh sure! At least man lang ma' experience ko ang tumira sa isang palasyo."natatawang sabi nito. Kapag kasama ko talaga itong si Carla. Hindi talaga kami mawawalan ng pagtsi-tsismisan sa buhay.

"Good evening ma'am."bati ng mga butler slash security sa mansyon. Tinanguan ko lang naman ang mga 'to.

"Where's dad and Xav?"tanong ko sa dumaang katulong pagpasok ko.

Game Of Love: the runaway heiress Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon