Game 44✅

1.5K 23 0
                                    

-Mariana-

I know all along. Lahat ng nangyari sa anak ko. May alam ako. Ngunit, kahit gusto kong lapitan at yakapin ay hindi ko magawa. Nandun ako ng graduation nya sa elementary. Maging sa high school. At ng nagtapos ito sa dalawang kurso na kanyang kinuha. I even know when he got her award being the cum laude in her batch and deliver her inspiring speech with her fellow graduate.

"Congratulation."wika ni mama Isabella. Ang isang tao na alam kong totoong nagmamahal sa anak ko. Ipagkakait ko ba? No. Hindi ko gagawin just because I'm selfish....before. Ina din lang rin ako. Nangungulila sa anak.

Nandun ako when he first invest and put up her own business. Hanggang sa nagtayo ito ng sariling kompanya without her father knowing. Even Minerva didn't know. Nandun ako ng may desisyon syang ginawa na akala nya mali. But when I look at her now. She's more than happy. A perfect biggest mistake, ika nga.

Nandun ako ng pumunta sya ng Singapore kasama ng kaibigan nya para doon ipag' patuloy ang pagbubuntis. Kahit ng magpabalik-balik ito ng pilipinas. I even there when she insist na sa pilipinas ito manganak.

"I'm sorry po. Hindi ko na mababago ang desisyon ni Asper."wika ng kaibigan ng anak ko. She's her personal assistant and secretary too. She's my only source para malaman ko na nasa mabuting kalagayan ang anak ko. Asper doesn't know. It's between me and Carla. And yes, sya ang mata ko kay Asper.

"It's risky for the baby and her."I said. But what can I do? She maid a decision. I'm just a mother in the shadow. Beside, I want her to decide what's the best for her without regrets. Nandun ako kapag umiiyak sya at nangungulila. And even regrets that she even felt before. Hanggang sa paglaki ng kanyang anak. Alam ko.

"Hi!"

"Mommy said, don't speaks strangers."I even tried to talk to her son. My grandson. And his adorable. He's clever like her mom. And smart like his dad. Yes, alam ko kung sino ang ama ng apo ko. As I said, alam ko ang tungkol sa anak ko.

Ako rin ang nag-utos kay Miguel na puntahan ito at kausapin para umuwi ng pilipinas at maisalba ang kompanya na pinaghirapan ng kanyang ama nito. Ang asawa ko na inagaw ng kapatid ko. Complicated, I know. Sino ba ako sa kanila? Isang patay na ina at asawa. Binaon sa limot ng nakaraan.

Game Of Love: the runaway heiress Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon