chapter 6

6.9K 568 6
                                    


             Luβπα Sufyαπ

   This page goes to a friend i learned to love like a sister. A friend i met on social network.

     A friend circumstances and fate give us nothing more than chat, phone calls, text messages and sharing pictures.
   

Three good years of sharing secrets,  sharing each others ups and down, laughter and happiness, of emotionally being there for each other.

    And today mark the exact of three months without hearing anything from you.

     I have nothing to start from... No address to go and look nothing more than a phone number that is no longer going through and a first name that thousands own.

      I don't know if you are okay dee...... And i don't kbow if i will ever stop wondering or worrying.

   Two things are still certain and i mean very certain to me. In will love and pray for you like a sister wherever you are. Dead or alive Dee.

    And..... And i will never stop searching with the little i have i will never stop searching and hoping!!!

Ajiyar zuciyar dayai ne yasa husna dagowa ta kalle shi.

A dai dai lokacin da shima ya dago daga tunanin da yake.

Ganin ta yasa shi tuna cewar yafa rasa huddy.

Wannan wata ce data shigo rayuwarsa ba tare da amincewarsa ba.

Kaman ko da yaushe saurin sauke idanuwanta tai kaman irin taso taga wani abune kuma ta fahimci baya wajen.

Husna kam bata san dalilin daya sa ya sauke ajiyar zuciya ba haka.

Kaman irin ya tuna wani nisantaccen abu.

Yanayin yanda ya kalleta da kuma yanda fuskarsa ta sauya lokaci daya ta daure mata kai.

Ya kalleta da sanayya a farko kaman taga yaso yai murmushi ne dayan yanayinne bata fuskanta ba.

Kema kike wahalar da kanki akan natacce zuciyarta ta fada mata.

Miqewa tai tabar wajen ba tare data yarda ta sake kallan shi ba.

Ya dafe kanshi. Baya son matsala amman da duk taku daya dazaiyi dan ganin ya guje mata da taku biyu da zatai don samun shi.

Dakinshi ya koma da fita zaiyi yaji sam ya fasa.

*

Kwance yake kan gadonshi maganar mai martaba na masa yawo a kwanya.

So yai ya tafi abuja abinsa yadan bar wannan shiga hanci da qudundunen da natacciya taiwa rayuwarsa.

Yadan samu nutsuwa ko ciwon kan da ke yawan damunshi zai masa sauqi.

Ko zai daina ganin natacciyar yarinyar can tana saka mishi jin rashin huddy.

Amman Mai martaba yace bazai tafiyar wata daya ba tare da iyalanshi ba.

Ko yaushe ta shigo rayuwarshi da har zata zama iyalanshi oho.

Shi baima san ta yanda zai fara ce mata ta shirya zasuyi tafiya ba bayan ko kallan fuskarshi bata son yi.

Bakuma ya son shige mata saboda bai manta da yanayin da tai masa magana ba rannan.

Komai zai iya faruwa in har ta sake daga mishi murya. Bai saba baba. Ba kuma zai fara daukar hakan daga wajenta ba.

Gashi jibi yake son tafiya abuja din. Ya gama shirya komai. Beside akwai abubuwan da yake son aiwatarwa da ba zasu yiwu ya soke tafiyar ba sam.

WATA BAKWAI 7Where stories live. Discover now