chapter 11

5.7K 517 4
                                    


             Luβπα Sufyαπ

    

     This is for you "Maman Nu.aym. Allah ya raya mana Nu.aym ya albarkaci aurenki.

      Thank you for being a big fan of wata bakwai 7.

Husna kam tana zaune gefen gadonta ta rafka tagumi da tunani kala kala a zuciyarta.

Sanda aka zo aka kawo mata kudi wai inji yarima. Wani abu  taji tun daga dan yatsan kafarta har zuwa zuciyarta.

Waye shi dahar zaiyi zaton tana bukatar kudin shi?

Tana kallon mamakin da yake fuskar hadimar data ce ta mayar masa da kudin shi.

Kasa jurewa tai. Batasan lokacin da hawaye suka zubo mata ba tasa hannu ta goge su.

Kirjinta na mata wani irin zafi.

Turo kofar akai da wani irin karfi da saida karar tasa husna zabura.

Da yanayin yanda ya turo kofar haka ya mayar da ita y kulle. Tana kallo yasa mukullin jiki ya na shirin kullewa.

Gabanta ya shiga dukan uku uku.

Murya na rawa tace.

"What are you doing? Ka fitarmun daga daki. Bana........ "

Ganin ya cillar da mukullin gefe ya nufo gadon. Yanayin fuskar shi ya sa ta hadiye sauran maganarta.

Da sauri ta dinga jan jiki tana matsawa har takai karshen gadon. Ta takure jikinta.

Gefen gadon yazauna ya fuskanci idan take.

Cikin muryarshi da ta kara budewa saboda bacin rai ya kalleta sosai yace.

"Zo nan"

Yana bubbuga kan katifar kusa dashi.

Girgiza kai ta shiga yi tana kara matsawa jikin gadon kaman zata shige cikinsa.

"Bazai miki kyau ba inhar na karaso na jawoki da kaina"

Ya fadi a gajiye. Muryarshi da yanayin shi sun tsorata husna. Wasu hawaye suka gangaro mata.

Kallonta kawai yakeyi. Gani tai bata da wani zabi. Batason me yake nufi da ita ba.

Ko menene bata son yazo inda take ya janyota. Bataso hannun shi ya sake kaiwa jikinta. Bataso sam.

A yanayin daya fadi maganar tasan zai aikata. Saboda bata ga wasa a fuskarshi ba.

Gata Allah ya zuba mata tsoron tsiya.

A hankali taja jikinta ta matsa tsakiyar gadon tana hawaye.

Kallonta yake yi. Yanda duk ta firgice ga hawaye wani nabin wani.

"I really don't want to repeat myself"

Ya fada yana kallonta. A yanda yake jin shi komai zai iya faruwa.

Matsowa tai inda ya nuna mata. Jikinta ko ina kyarma yake.

Yaja wani uban tsaki a zuciyar shi. Daga shi har ita auren nan da akai musu an shiga rayuwarsu ya kula.

Kalli yanda jikinta yake kyarma kamar wanda ta ga wani mugun abu.

Ranshi ya kara baci. Bason tabata yake ba. Bata jin magana ya kula.

Ya kuma rasa dalilin dayasa take da karfin bata mishi rai har haka.

Bayason raini. Inhar yan son rage matsalar zaman su dole ya koya mata guje ma bacin ranshi.

Duk tsanar datai masa kuwa. Dan haka ya kamo hannuwanta da baisan mai taje ta tababa sukai sanyi karara haka.

Hannu daya ya saki. Yakai shi fuskarta ta janye.

"Stay still"

Ya fadi da wata irin murya da tasa ta tsayawa. Wasu hawayen suka kara zubo mata.

Hannu yasa ya goge su yana fadin.

"Bana son ganin hawayen nan. Magana nakeso muyi. Kina jina?"

Husna kam a tsorace take. Kai ta daga mishi. Tana kokarin tarbe hawayen ta kasa.

Hannu yakai ya dago mata fuska. Ya tsani yanda duk da hawayen fuskarta tayi kyau.

Cikin idanu yake kallonta dan yana son ya tabbatar da sakon shi ya kai mata.

"Yau ya zama ranar farko da zan aiko miki abu kisa a mayarmun. Matsalolin da nake ciki sun mun yawa bakuma nason kara su da gulmace gulmace tsakanin hadimai na, cewar matata ta raina ni"

Yanayin abinda tagani a idon shi sai taji sam abinda tai masa din bata kyauta ba.

Sai dai shima yanayin da ya saka ta shiga da wanda ta tabbatar yanzun haka ammar yana cikin fin nata bai musu adalci ba.

Bata son yanda jikinta yake bin umarninsa. Hannun shi dayake taba mata fuska take son turewa.

Saidai bata son bijirema umarninsa. Bata son mai zai iyayi ba. Ga dakin ya kulle hakanma shi yafi daga mata hankali.

Kai ta daga masa alamar.

"Eh"

A dake yace.

"Talk to me da bakinki bana son magana da kai"

Sai da ta hadiye wani miyau sannan can kasan makoshi tace.

"Eh naji"

"Good girl"

Ya fadi yana cire duka hannuwanshi daga jikinta.

"I am waiting"

Ya fadi a kagauce. Saida ta sa hannu ta goge fuskarta sannan tace.

"Me zanyi kuma?"

"Kinmun laifi and bakisan me ya kamata kiyi ba kenan?"

Da wata sabuwar tsanar shi tace.

"Kayi hakuri"

Jinjina kai yai ya mike daga kan gadon. Inda ya cilla mukullan dakin ya dauko.

Yana budewa wata hadima zata kwankwasa. Da sauri ta tsugunna kasa tana fadin.

"Allah ya kara maka lafiya"

Ko kallonta bai ba ya wuce.

Tashi tai ta karasa cikin dakin da sallama. Ta tsugunna ta mikama husna ledar hannunta.

Karba tai ta ce mata zata iya tafiya. Dan ta kula inba tace su tafi ba haka zasuyita tsugunno.

Zuciyarta yanzun bata natacce take ba. Ture shi da abinda yai mata tayi gefe daya sai zuwa anjima.

Ta bude ledar ta zazzago kayan ciki. Katin wayar ta dauka ta kankare su duka.

Ta lalubo wayarta tai loading hannunta ma rawa yake. Kaman yanda zuciyarta ke rawa.

Numbar ammar da take kamar tambari a zuciyarta saboda zaman datai ta saka ta danna kira.

Da duk ringing din da zatai da yawan hawayen da suke zubo mata. Sai da ta yanke bai dauka ba.

Ta sake kira bai dauka ba. Saida ta jera kira biyar bai dauka ba. Tanajin zuciyarta kamar zata fashe sabo da fargaba.

A karo na shidda ya daga muryarshi can kasa yace.

"Hello"

#WataBakwai

WATA BAKWAI 7Where stories live. Discover now