Chapter 50

5.9K 418 4
                                    


             Luβπα Sufyαπ

Rayuwa ba ta da wahala. Yau satin su uku a india. Kullum daga wajen Nas babu inda suke zuwa sai yawo abinsu.

Da wucewar duk wata dakika ta ranakun nan da shigar wata shakuwa ta ban mamaki tsakanin su.

Tare da mulkin dake jiranshi ya hango rikici kwance. Sai dai bai hango shigowar husna rayuwar shi ba.

*

Randa aka sallami Nas sauran kwana biyu kwanakin da suka diba ya cika.

Dan yaji sauki ne sosai. Karfin addu.ar da ake.

Taxi suka dauka su duka ukkun. Tare suka koma hotel din aka kama ma Nas nashi dakin kusa da nasu.

*

Prince ishaq ya dawo daga duba Nas ya shigo yace ma husna ta fito suje waje.

Bata musa mishi ba duk da dare ne. Ta dauki mayafinta suka fita.

*

Kasan hotel din suka shiga wani dan bakery suka siyi coffee suka fito.

Takawa suke suka samu wani lilo babu kowa a wajen. Zama sukayi akai.

Prince ishaq ya soma rocking dinsu. Husna tace

"Gentle karka yaddo mu fa"

Dariya yai.

"Kin cika tsoro"

Saida ta kurbi coffee dinta sannan tace

"Um um fa ba tsoro bane. Da gaskiyata"

Shiru sukai

"Nagode husna"

Ya fadi kaman daga sama.

"Godiyar me kake mun?"

Ta bukata dan ita bataga dalilin yi mata godiyar ba. Itama ya kamata tai masa godiya.

Na fargar da ita dayai daga halaka. Na zama dalilin shiryawarta da iyayenta.

Hannun shi ta riko. Sannan yace

"Nagode sosai husna. For everything"

Shiru tai dan batasan me ma ya kamata tace masa ba. Su. Jima sosai a wajen suna zaune ya a rocking dinsu kan lilon kamun yace mata

"Dare yanayi mu koma ko?"

Mikewa tai.

*

Washe gari su uku suka fita harda Nas din.

Siyayyar tsaraba sukayi. Nas sarkin shiririta. Yaita basu dariya.

*

Da daren ranar suka hada komai nasu washe gari karfe takwas a Airport tai musu.

Karfe tara jirginsu ya tashi zuwa gida nigeria.

***

NIGERIA

Wannan karon harda mumyn Nas akazo tararsu. Da wasu yan mata su biyu da husna bata taba gani ba.

Dayar bakace sosai. Amman tana da kyau. Dayar hasken su zaizo daya da Nas.

Bama su bi takan husna ba. Farar doguwa mai matsakaicin jiki ce ta rike nas din tana wani irin kuka.

"Am okay. Everything is ok billy"

Nas din ke fadi amman kaman ma ba jinshi take ba. Sai da suka sa husna hawaye.

Sakin nas tai takama hannun prince ishaq. Hannu yasa ya goge mata hawayen yana girgiza mata kai.

"He is okay. Komai zai wuce"

Husna dai kallon su kawai take.

Ya saki hannun yarinyar daya kira da billy ya janyo husna yace mata.

"Hussy ga sister na bilkisu. Tana karatu ne a saudi. Ga dayar kuma fauziyya. Su duka suna karatu ne a saudi. Billy ta gama ita fauzy ne da saura"

Murmushi taima husna tace

"Mungode sosai da karamci. Welcome to the family. Muna farin cikin shigowarki"

"Nima nagode bilkisu"

Gaisawa sukai da fauzy fuskarta babu yabo ba fallasa har hakan yasa husna kallon prince ishaq.

"Karki damu haka fauzy take da kowa. Baki ga nima kai kawai ta daga mun ba?"

Murmushi husna tan dan ta fahimci fauzy irinsu daya da prince ishaq miskilanci.

Dukansu gidansu prince ishaq din suka sauka.

*

Nan ma suka kwana. Saboda maganar bikin billy da duka saura sati biyu. Dan tun tana saudi aka sa rana.

#WataBakwai

WATA BAKWAI 7Where stories live. Discover now