Chapter 31

5.8K 468 7
                                    


             Luβπα Sufyαπ

Idanuwansa kawai data kalla ya tabbatar mata da yaji kome take fada.

Tsaye yake har lokacin ya kafa mata idanuwan na nasa da suke bala.in yi mata kwarjini.

Ji take har iskar da take yawo a dakin tsaye take cik. A hankali ya tako ya qaraso inda take.

Yanayin yanda zuciyarta ke dokawa ta dauka fitowa waje zatai tsabar kidimewar datai.

Bata taba kawoma ranta zai kamata ba. Ko kuma zata ma ji abinda take ji yanzun idan har ya kamata.

Baiko kalleta ba. Harya karaso. Hannu yasa ya zare earphone din daga kunnenta.

Wayar yazo dauka takai hannu wajen. Ya hada da wayar da hannunta duka ya riqe. Jikin bangon wajen ya turata. Kalar riqon dayai mata a wajen ne yasa batai kiciniyar qwacewa ba.

Idanuwansa har sun sauya saboda bacin rai.

Bai taba zaton zaiji kishin wata ya mace bayan huddynsa ba.

Da huddy baisan kishi kalar wannan ba. Saboda yasan shi kadaine a zuciyarta.

A yanzun ma bazaice ga kalar dacin da yake ji a ranshi ba. Yama kasa mata magana.

Kallonta kawai yake. Kuma taqi yarda su hada ido. Kanta a kasa da bayanannen tsoro.

Ya matsa kusa sosai yana sake hadeta da bangon.
Tana jin hucin numfashinsa kan fuskarta saboda kusancin da sukai amman taqi yarda su hada ido.

Hannunsa yasa ya dago mata haba. Tako sauke idanuwan nata cikin nasa. Saurin rufe su tai gam.

Abinda take gani cikin nasa idanuwan ba zata iya daukar shi ba. Ya mata girma.

Dai dai lokacin wayarta ta soma ringing.

Karba yai daga hannunta ya duba 'ammar' yagani rubuce jiki da hoton heart qato tsakiyarsa rubuce da 'true love'.

Wani numfashi yaja ya fitar dashi. Yakan jima ranshi bai baci ba. Yana duk abinda yasan zai guje masa faruwar hakan. Saboda bai iya shi ba.
Dagawa yai ya kara a kunnensa.

Hannunshi daya na riqe da husna. Ya janyota ya matseta a qirjinsa sannan yace

"Hello"

"malam kaba mai wayar abinta"

Aka fada daga dayan bangaren.

"Mafi munin kuskure da inaji kaf zuri.arku basu taba yinshi ba shine waya da matar aure. Matar kuma ta ishaq"

Yanayin muryarshi ya tsorata kafafuwanta har kyarma suke. Badan rikon dayai mata ba dole ta zauna.

Ammar kam ranshi ya soma baci yama akai wayar husnar shi taje hannun mutumin daya fi tsana a duk duniya.
Dan haka yace

"kaine kai kuskuren auren yarinyar da ta jima da miqamin zuciyarta. Ba zata taba sonka ba"

Murmushin takaici prince ishaq yai. Yanajin wani sabon ciwuka suna budewa a zuciyarshi.

"kai kana sonta kuwa?"

Ya bukata da bala.in karfin hali.

"Ina sonta son da ba zaka taba iya mata shi ba"

Ammar ya fada cikin bacin rai.

"Zan iya yarda ka shaqu da ita amman baka taba sonta ba. Daka na sonta ba zaka taba janta zuwa halaka ba.
Ni ba qaramin mutum bane akwai dalilai da dama dazai hana na dauki hukunci akanka.........."

Katse shi ammar yai da fadin

"malami bama son dogon surutu ka saketa mana tunda bata sonka ni take so"

Zuciyar prince ishaq har wani daci take ga sabbin raunukan dake ciki suna kara budewa. A hakan ya daure.

Cikin kanshi yana lissafa watannin aurensu kamun yace

"Zan sake ta! In har bata soni ba nan da *WATA BAKWAI 7*
Be a man karka sake kiramin mata har sai wa.adin nan ya cika if not wallahi kaf danginku babu mai gane kurkukun da zan kaika!"

Kamin ya bashi amsa ya kashe wayar.Tura husna yai kan gadon dakin ya bude wayan yana qoqarin ciro sim din.

Sai lokacin ta taso.

"Make shirin yi haka?"

Bai kulata ba ya zaro sim din ya karya.

"Gentle ka bari kai baka san darajar so bane?"

Ta fada tana goge hawayen da suka zubo mata.

Ko inda take bai kallaba. Saboda baisan me zai iya mata ba.

A yanda yakejinsa komai ma zai iya yi. Wayar ya doka da bango ta tarwatse.

Ya tsaya ya dafe kanshi da hannuwansa duk biyun. Yau shine wani yake fadawa maganar da duk ranshi yaso.

Yau shine aka tozarta. Tozarci mafi muni. Abubuwa da yawa sun faru da rayuwarsa.

Sai dai babu wanda ya taba darajarshi irin nayau. Bai isheta ba ta hada masa da zagi cewar baisan darajar SO ba.

"Akanme zaka fasamin waya? Saboda me? Kasan yanda..........."

Bata qarasa ba ya dauketa da wani irin mari da saida taga wani haske da wasu kana nan taurari.

Ta dafe kunci tana kallonshi. Komai ya tsaya mata.

Muryarshi a dake yace

"Da aurena akanki husna? Da darajata zakina waya da qato cikin gidana!

Qarqashin ikona. Saboda bakisan daraja da haqqoqin aure ba ko?

And you dare have the guts to question me?

Wallahi bansan tsanar da kikaimun tai girma haka ba"

Tsugunnawa tai a wajen tana wani irin kuka.

Ya qare mata kallo kawai yana dana sanin wannan auren.

Tun farkon shi yasan babu komai sai fitina a ciki. Da karin matsaloli a wajen shi.

Fita  kawai yai yana doko qofar da qarfi gaske.

*

Tunda husna take bata taba zaton akwai randa zataji kunyar wani dan adam kwatankwacin tayau bama.
Taji ta muzanta.

Maganganunsa sun sosa mata rai shisa taso tai tabarmar kunya.

Sam marin dayai mata bai dameta ba. Domin ta cancanta yai mata fiye da wannan hukuncin.

Ta jima da sanin cewar abinda take bashi da kyau saidai ta kasa dainawa.

A kwanakin da suka wuce ta daina kiran ammar saboda tanajin kaman bata kyautawa aurenta.

Saidai shi inya nemetan bata iya share shi. Bata san ta inda zata fara ba.

Me zata soma gyarawa?  Laifukan zunuban da suke kanta taji sun wani danneta lokaci daya.

Da sauri sauri take maida numfashi. Tunanin mutuwa da kwanciyar kabari ta ziyarci zuciyarta.

Tunanin yanda ta biye son zuciyarta da tunzurar shaidan ta aikata laifi mai girma.

Astagfirullah ta shiga jerowa tana wani irin kuka. Bata san da wanne irin ido zata kalli prince ishaq ba.

#WataBakwai

WATA BAKWAI 7Where stories live. Discover now