Chapter 19

5.3K 456 7
                                    


             Luβπα Sufyαπ

     This is for you Namesake(iLubiee). Thank you for the support and encouragement. May Allah bless you.

Tunani yake in ya tafi har kano bai fada ma natacciya ba sam bai kyauta ba.

Yasan ba magana take hadasu ba sam. Amman duk da hakan baya son rashin adalci.

Beside zai fada matane kawai ko da wani abu ya faru. Tashi yai daga kwanciyar da yake ya fito.

Ya koyi sa.a ta rage masa wahalar zuwa bedroom dinta dan tana zaune falon su na sama tana kallo.

Gidan ba kaman na kano ba. Da kowa yake da part din shi. Duk da nan dinma dai part dinsu daban amman falo ya hadasu.

Sallama yai mata. Yana neman waje kusa da ita ya zauna.

*

Kamshin shi kawai husna taji tasan ya nufota.

Ta lumshe idanuwanta ta budesu a hankali. Batason fitina da yammacin nan.

Cikin sanyin murya ta amsa sallamar shi hankalinta na kan t.v.

Remote ya dauka da yake kan Centre table din wajen ya kashe kallon da take.

Hakan yasa ta fuskantarshi. Idanuwanta a kasa.

Shisa bayason mata magana sai dole. Bayason yanda take yin kaman bata son ganin shi. Kaman wata kazanta ce a jikin shi.

A nutse yace.

"Zanje kano gobe in Allah ya kaimu. But ba dadewa zan ba. Kwana uku zuwa hudu"

Shiru tai ta kyale shi dan bataga dalilin da zaisa ya fada mata ba. Asalima taga zuwan shi kano ba damuwarta bane.

Ba magana suke ba. Saitai kwana biyunma bata saka shi a idonta. To wacce gulmar zata kwaso kafafunsa yanzun?

Kilanma da yai shiru har yaje ya dawo ba kula zatai ba. Bama ta damu ba.

*

Abu na farko da ya tsana shine yai magana ai shiru. Dafe kanshi yai na yan dakikai.

Ranshi ya soma baci. Bayason yanda take bata masa rai sam.

Muryarshi a dake yace.

"Magana nake miki"

Kaman wadda akaima dole tace.

"Naji ka"

Mikewa yai kawai ya nufi bangaren sa. Dan inya biye ta natacciyar nan zai yi abinda zaizo daga baya yana dana sani.

Saboda tagama kure hakurin shi.

*

Wani karamun tsaki taja ta dauki remote ta kunna kallonta.

Share bangaren zuciyarta tayi dake mata fadan cewar ko yankar naman juna suke da natacce dayazo yace mata zai tafiya tai masa addu.a

"Allah ya tsare hanya" ta fada a hankali dan tasan ba zata zauna lafiya da zuciyarta ba inhar bata fada ba.

Zatai tajin wani irine tunda ba sabawa tai ba.

*

Tun da yai asuba baima koma bacci ba. Dan jirgin karfe 9 na safe zaibi zuwa kano.

Bayason ya kwanta baccin bai gama isarshi ba yai ciwon kai.

Tun takwas yagama shiri. Babu wasu kaya dazai dauka. Dagashi sai I.D card sai wayoyi.

Driver ya dauke shi daga gidan zuwa Airport.

Headphones ne a kunnuwanshi yana sauraren karatun Qur.an.

Jiyai kaman driver din na magana kasancewar bai kure maganar ba.

Ya saka pause ya zare daga kunnuwanshi yace.

"Magana kake?"

A tsorace yace.

"Rankai dade kamar ana binmu ne. Tunda muka fito gida wannan motocin ukku suke biye damu"

Tunda driver din ya soma magana zuciyar prince ishaq ke dokawa.

Yasan ba karamar wauta yai ba fitowa babu security. A nashi zaton duk wannan zai kara janyo hankalinsu ne.

Bai zata sun biyo shi abuja ba. Addu.o.in tsari ya shiga karantowa dan yadan samu nutsuwa.

"Kaci gaba da tuki. Karkai gudu"

Ya fada a hankali. Wayarshi ya dauka ya kira kamala.

"Muna hanyan airport akwai motoci uku suna binmu. Do what you can and make it snappy"

Kamala baima amsa shi ba ya kashe wayar.

Ko mintina biyar ba aiba tsakani suka soma jin jiniyar motar yan sanda.

Cikin rawar murya driver din yace.

"Rankai dade sun sha U-turn"

Wata ajiyar zuciya ya sauke. Mutanen nan so suke suga bayansa.

Har airport yan sandan suka rakasu. Tukunna.

Text ya turama umman shi saboda ya tabbata abinda ya faru a abuja dan kadanne da abinda zai iya faruwa a kano.

*

Wayar ammar ta tasheta daga bacci.

Muryarta can kasa tace.

"Hello"

Dariya ya kama yi mata.

"Tawan koma baccinki"

Kamun ta amsa ya kashe wayar. Kwanciya tai shiru dan inta tashi bacci takan dade batai magana ba.

Sai da ta wartsake sannan ta tashi. Brush kawai ta sake yi dan tai wanka tun da asuba.

Kawai sai take jin mugun kewar yan gidansu. Duk da babu wanda ya kirata har yanzun. Ta kuma son fushin suke basu huce ba.

Bayan ita akaima rashin kyautawa aka liqa mata nataccen can da bata so.

Wayarta ta dauka ta kira maheer kaninta. Wayarshi a kashe. Ta tuna safiya ce kuma ranar laraba. Yana makaranta.

Dining ta nufa ta ci dankali da kwai ta koshi abinta ta koma falo ta zauna.

Batasan gulmar datai zuciyarta tunanin ko natacce ya sauka lafiya ba.

Kallo ta kunna dan bata son yanda yai mata katsalandan cikin tunani.

#WataBakwai

WATA BAKWAI 7Where stories live. Discover now