💝💝💝💝 💝💝💝💝Wata Bakwai 7
Luβπα Sufyαπ
2⃣6⃣
TO THE READERS!!!Bango ya dafa dan ya kusan faduwa. Husna ce tai karfin hali cikin rawar murya ta ce ma likitan.
"Ya dai?"
Ya bude baki zai magana wata Nurse ta fito da gudu ta kirashi.Ai bai saurare su ba ya koma ciki.
Prince ishaq gani yai bazai iyaba. Husna yabari tsaye ta jingina da bango ya tura kofar ya shiga. Ihu zasu fara masa ya fita, ya zaro I.D card dinshi ya nuna ma daya daga cikin likitocin.
Safar hannu kawai suka mika masa. Baima damu da saka abu ya toshe hancin shi ba. Na.urar dake gefe ya kalla.
Addu.o.i yake karantawa dan gaba daya yagama karaya. Bugun zuciyar Nas cikin dari yana kan sha biyar. Yana tsoron taba shi. Saidai yasan bazai taba yafewa kanshi ba inhar bai kokarta da wani abu ba.
Rayuwa da mutuwa duk yana hannun Allah.
Wani irin ciwo ne gefen kanshi da har kashin wajen kana hangowa.
Aikin shi ya ci gaba dayi tare da sauran likitocin na dinke dinken ciwukan dake cikin shi. Yankan wukane.
*
Husna kam da taji su shiru. Karasawa tai wajen glass din tana kallon su. Kanta wani irin ciwo yake yi.
Ga hawayen daketa zubo mata. Bata taba ganin tashin hankali kwatankwacin nayau ba. Prince ishaq take kallo yanata kai da kawowa. Batasan iya awannin da suka dauka ba. Sannan suka fito.
Da sauri ta karasa inda prince ishaq yake. Idanuwanshi sun wani canza launi. Sai taga harya rame saboda tashin hankali.
Da idanuwanta take rokon shi yace mata Nas lafiyar shi kalau. Yace mata bai mutu ba.
Jikin bangon ya jingina a hankali ya zame zuwa kasa ya hade kanshi da gwiwa. Husna ta tsugunna gabanshi. Hannunta na rawa ta dafa kafadarshi.
Dagowa yai ya kalleta kyawawan idanuwanshi cike taf da hawaye.
Mayar da kanshi yai ya hade da gwiwar shi.
Yanda numfashin shi ke fita ne tasan kuka yake. Jitai zuciyarta ta sake karyewa itama zama tai kusa dashi.
Batasan me zatai masa ba saboda batasan me yake jiba. Idan har ita dabata hada komai da Nas ba tana jin wannan dacin a ranta. Shi kuma me yake ji.
Hannuwanta ta saka kan kafadun shi. Prince ishaq kam wani abune ya tsaya mishi a wuya.
Wani irin ciwo zuciyarshi take masa. Kirjin shi ya masa nauyi. Saboda har yanzun zuciyar Nas bata da karfi. Huhunshi bashida karfin taimaka masa wajen numfashi sai da na.ura. A minti daya komai zai iya tsayawa. Yanajin duk abinda yake samun kowa laifin shine. Shi ake turo ma kashe di.
Yakamata ace ya janye daga karbar mulkin nan dayai. Tun akan huddy baiji kashe din ba. Gara ya rasa komai. Abar masa kaninsa. So yake wani ya rike shi ya lallashe shi.
Har cikin zuciyarsa so yake wani ya girgiza shi yace masa komai zai zama lafiya kalau. Nas zai ji sauki. Za a daina kokarin kashe su saboda za.a kama koma wanene su samu shaida a hannun su.
Jin hannuwan Husna kan kafadarshi yasa shi dagowa. Ganin hawayen dake bin fuskar shi ba karamin girgiza husna yai ba.
Tasan maza manya na kuka in abun yakai inda yakai. Amman yanayin prince ishaq yakan nuna zai iya daukar komai duniya ta jefe shi dashi.
YOU ARE READING
WATA BAKWAI 7
SpiritualKaman yanda kaddara ta hada aurensu bayan ta rabata da wanda take so. Haka yake tunanin kaddara zata sa dole ya cika alkawarin daya dauka bayan cikar WATA BAKWAI. #Love triangle #HausaNovel