Luβπα SufyαπYauma bayan sun shirya sai da suka fara biyawa suka ce ma Nas zasu je yawo in sun dawo zasu biyo.
Idan doctors din sun yarda wajen shi ma zasu kwana.
"Go do your romantic yawo. Nikam am fine. Bama saikun dawo ba munyi waya"
Nas ya fadi yana musu murmushinsa yana jin dadin ganin yayan na shi cikin nutsuwa da walwala haka.
Saida suka dan kara hira tukunna suka fita.
Mai taxi din da suka hau yana gane turanci dan haka prince ishaq yace yakai su inda ake bada renting din mota.
Aikam shi ya rakasu. Kasancewar ba yan kasa bane yasa da suka biya kudin renting din motar.
Saida ya bada passport dinsu shida husna. Insun dawo da motar a basu abinsu.
Sai da suka shiga ne suka dauki hanya husna tace masa
"Ina zamuje ne wai? Ka wani kama mota kaman kasan gari"
Dariya yai ya daga mata kafadu yace
"Mu dauki hanya kawai muga gari. Duk inda muka gaji mu dawo"
Rigimar shi din nan tana bata mamaki a lokaci daya tana burgeta.
"Kawai ina son yanda nake da damar fita duk inda nake so ba wani fargaba. Ba kallon mudubi ko wasu na biye dani"
Ya fadi cikin sanyin murya da yasa ta jin wani abu ya tsaya mata a wuya. Sam rayuwar su bata mishi adalci wani lokacin.
Daurewa tai tace
"Mu na bin gabas saboda tafi sa.a"
Baisan lokacin da dariya ya kwace masa ba.
Itama dariyar tai. Suka dauki hanya.
Duk inda ya burge shi su fito su gani. Idan wajen siyar da abune su duba su siya wanda yai musu su fito.
Sosai yawo suke abinsu. Wani waje suka tsaya inda suka ga masallaci. Gashi nan maza da mata.
Fita sukai suka shiga. Sukai alwala. Husna ta wuce inda matan ke bi.
Tai sallah. Ta riga shi idarwa ma ta fito wajen motar tana jiranshi.
Saida suka shiga yace
"Wallahi ji nake kaman muyi zaman mu kar mu koma gida fa"
Ta kai hannu ta ja mishi kumatu ya ture yana dariya.
*
Yamma tayi zagayen gari kawai suke. Hadari ya hado. Iska aka fara sosai hakan yasa shi samun wani waje sukai parking.
Zaman su sukai cikin motar shiru. Ya jingina da kujera yana kallon husna da take danne dannenta a waya.
Ruwa ya tsuge ba shiri suka rufe gilasan motar.
"Yau zamu kwana anan kenan"
Cewar husna
A kasalance yace mata
"Inji waye da ruwan nan ya tsagaita zamuyi tafiyar mu abinmu"
Ba ai mintina ashirin ba ruwan ya soma daukewa ya kalle ta yace
"You see... "
Murmushi kawai tai masa suka kama hanya. Ko tafiyar mintina goma basuyi ba motar ta fara wani slow kamun ta dauke.
Suka kalli juna shida husna. Bude motar yai ya fita zaka rantse da Allah yasan abinda ya samu motar.
Yana bude murfin wani hayaqi na fitowa da yasa shi rufewa da sauri yana tari.
Husna ta fita da saurinta. Ta kalle shi yana kore hayakin da hannu yana tari.
"Mechanic gentle. Meye matsalar motar ne?"
Ta tambaya cikin tsokana tana danne dariyarta.
Hannuwanshi ya ajiye. Yana kallonta fuska a hade.
"O. M. G....... "
Husna ta fadi tana wata dariya harda dafa mota. Gaba daya hayaqin ya bule mishi a fuska.
Bakine har goshin shi kaman wanda kurar gawayi ta bata.
Dariya take sosai cike da mamaki yace mata
"Wai meke baki dariya. Mun makale a wajen nan kina dariya ko hussy"
Dakyar ta iya hadiye dariyar tace masa bakomai fa.
Tsaye sukai jikin motar suna jiran wani yazo wucewa ya taimaka musu.
Husna ta kauda kai gefe dan data kalli prince ishaq dariya kara kamata takeyi.
Wani suka samu ya ko tsaya. Babban mutum ne amman yanajin turanci sosai.
Shi ya duba musu motar sukai masa godiya sosai suka shiga suka tafi.
Sam bai kula da bakin dake fuskar shi ba. Duhu harya fara sanda suka maida motar.
Taxi suka hau suka koma hotel dinsu.
*
Husna ta kalle shi yanata shagwabe fuskarshi duk baki baki a jiki ta sake kwashewa da dariya.
Kamota yai tana kokarin kwacewa ya matse ta jikinshi yana fadin.
"saikin gayamun me kike ma dariya"
Jan shi tai wajen mudubi ta nuna masa fuskarshi. Ya zaro idanuwa sannan ya kwashe da dariya shima.
Hannunshi yasa ya shiga goge fuskarshi yana dariya.
"Hussy ke ko...... "
"bakai sarkin gyara ba shisa nai shiru ai....... "
Gani tai bai gama gogewa ba tace
"Akwai fa...... "
Yasa hannu ya ske gogewa. Ta girgiza masa kai alamar baiba tana matsawa gab dashi.
Hannuwanta takai cikin nutsuwa ta na goge masa. Kallonta yake.
Itana tsayawa tai tana kallon shin. Hannunta daya nakan fuskarshi.
Kama hannun dake fuskarshi yai da dayan hannu. Ya riko ta yana dora goshin shi saman nata.
"Husnaa...... "
Ya ja sunanta muryarshi can kasa.
Ta kasa amsa shi saboda gani take tana bude bakinta babu abinda zai fito sai karar bugun da zuciyarta take.
Koma manene take ji a game da prince ishaq babbane. Yanayi ne da bata taba sanin akwai shi ba.
Yanayi ne da babu kalaman da zasuyi adalci wajen bayyana shi.
Hannunta ta kwace daga nashi ta dora shi kan wuyanshi yana sake hade goshinsu tare.
Lumshe idanuwanta tai tana jin kamshin shi na shigarta yana kara saukar mata da abubuwa masu yawa.
A hankali suna goge wasu hotuna na rayuwar ta ta baya ba ma tare data kula da hakan ba.
Basu san iya lokacin da suka dauka ba. Dan prince ishaq sam baya son yanayin nan ya wuce.
Saboda komai na yanayin ya masa. Haka ya hango rayuwar shi babu hayaniyar mulki a cikinta.
Dakyar ya kamata yajata zuwa kan gadon. Kwanciya yai sannan ya rikota jikin shi.
Ko kayan jikinsu basu sake bama balle suyi tunanin yin wani wanka. Kwanciya sukai shiru abinsu.
Sun jima haka sosai kowa da abinda yake ji. Sallar isha.i suka tashi sukai. Babu mai bakin magana.
Wannan karon da suka koma kwanciya. Juya bayanshi yai yana jin wani zazzabin wahalar abinda yake jurewa na saukar mishi.
Ya lumshe idanuwanshi dayaji ta matso jikinshi ta kwantar da kanta a bayanshi.
Dumin numfashinta a kan wuyanshi. Bai juyo ba a haka yai musu addu.a.
Yana jin yanayinta bacci ya dauketa. Ya samu ya janye jikinshi ya shiga toilet ya sakar ma kanshi ruwa mai sanyi shine kawai saukin shi.
Alwala ya dauro dan baccin yaga alamar zai wuyar ya samu wajen shi.
#WataBakwai
YOU ARE READING
WATA BAKWAI 7
SpiritualKaman yanda kaddara ta hada aurensu bayan ta rabata da wanda take so. Haka yake tunanin kaddara zata sa dole ya cika alkawarin daya dauka bayan cikar WATA BAKWAI. #Love triangle #HausaNovel