chapter 7

6.4K 510 6
                                    

             Luβπα Sufyαπ

       This one is for my mentor and my clients. Thank you for putting up with my shits.

Prince ishaq kam hannunta yabi da kallo da wani yanayi a fuskar shi.

Gani yai da gaske takeyi cikin alamar tsoro yace mata

"ke meya hakan wai?"

Ta ma kasa magana kawai wayyoo mami take kira ta dafe ciki da hannu daya. Dayan kuma ya rike da na prince ishaq dam.

Baya son ganin wani cikin yanayi. Hakan na tuna mishi abubuwa da yawa.

Tsugunnawa yai Allah ya zuba masa tausayi musamman ma mata.

Cikin damuwa yace

"Are you okay?  wai meke damunki?"

Daqyar tace masa

"cikina..."

Wani abu da ya dade bai motsa ba a jikinsa yaji. Koma menene yafi karfin zuciyarshi.

Baisan lokacin daya kai hannun shi kan cikinta ba.

"Dai-dai ina yake ciwo?  Murdawa yake?  Zafi?"

Kaman bata masan yanayi ba. Pillow din kujera ya dauko ya ajiye kasa ya samu ya zame hannunshi daga nata.

Kamata yai ya kwantar.

"Stay right here"

ya fada ya mike da gudu har kafarshi ta taka step din farko na benen zai hau sama kawai kamar wanda aka dokawa guduma akai.

Ya tuna da alkawarin dayai ma kanshi na kin sake taba wani patient a rayuwarsa.

Na barin career din daya so tun yarintarshi. Fasawa yai. Ya sauko da kafarshi.

Wajen husna ya dawo da take kwance ta hade jikinta. Ya tsugunna. Muryarshi a tausa she yace mata.

"Sannu kinji bara na kira doctor? Or we should go to the hospital?  Can you walk?

Girgiza masa kai tai muryarta can qasa tace.

"zai tafi basaika kira kowa ba."

Hade fuska yai yace

"Ban fada miki ba.amin musu ba? Ko yan aikin gidan nan ne basu da lafiya hospital ake kaisu."

Duk zafin ciwon da husna take ji bai hanata harararshi ba.

A ranta tace wato ko yan aikin gidan nan. Itama ai ba catai tana da wani matsayi ba. Kaman yanda bata gabanshi bata kuma san me yasa ya aurota ba. Haka itama baya gabanta.

Tana kallonshi.Wayar shi ya dauko tana jinsa ya kira.

A wajen ya zauna duk motsin da zatai zai mata sannu.

Har doc din ya qaraso.
Cike da girmamawa taji sun gaisa kuma ya kira shi da prince ishaq.

"Prince ishaq" ta maimaita. Daman sunan shi ishaq kenan.

Tambayoyi doc din ya soma jero mata yanayin amsarta yasa ya fahimci period ne takeyin nata mai wahala.

Yadan rubuta mata magunguna yace bawani abu bane period dinta ne zai dai-dai ta inta sha wannan magungunan.

Ya maida hankalinshi kan prince ishaq yace.

"You know the rest.... "

"I quit. Sau nawa kuke son in fada maku?"

Yai maganar da wani yanayi a muryarsa.

Murmushi kawai doc din yayi yana daukar jakarsa. Yace ma husna.

"Allah ya kara sauki"

Ta amsa da amin muryarta can kasa.

"ka tafi da prescription din saika sa a kawomana"

Prince ishaq ya buqata.

"Alright Nabarku lafiya"

Doc din ya fadi yana ficewa.

*

Kallonta yake a nutse.

"sannu ya fada a cikin sanyin murya."

Tana jin shi. Yanda idanuwansa ke mata yawo a jiki. Shiru kawai tayi masa.

Bata so yana mata magana. Ita dazai tashi yabarta ma da taso.

Jin tayi shiru ga idanuwanta a rufe ya sashi daukar tayi bacci.

Ya sauke wani dogon numfashi. Sam baya son matsala.

Auren nan matsala ne a wajen shi. Yanzun idan irin wannan yana faruwa shi ya zai yi ne?

Jin tunani zai haye masa yasa shi miqewa ya fita daga dakin.

Cikin hadiman gidan ya tura mata guda daya don shi baida lokacin dazai bata yana kula da ita tunda bashi ya ajiyeta ba.

Kawai dai wata irin zuciya gareshi idan yaga mata cikin rauninsu.

Sai yanzun ma kalamanta suke sosa mishi zuciya.

Ya rasa meyasa natacciya bata son kallon fuskarsa kuma bata shakkarsa shi.

Wato yanda yake kiranta natacciya shiya bata damar ce masa natacce.

Ko dayake yafi ganin laifin mai martaba a wannan karin.
Shi ya takura masa ya aura masa ita kaman yanda yanzun ma yasa shi tafiyar nan da ita..

Sam baya son daukar kaya don ya tabbata shi zata zame masa.

Abinda zaije yi abuja yana bukatar sirri kuma mai martaba yafi kowa sanin haka.

Dashi kadaine zai zauna hotel abinshi. In yaje gida mutanen da yawa na iya sanin yana garin abuja.

Dafe kai yai ya sauke numfashi dai-dai lokacin da wayarsa ta dauki qara alamar kira ya shigo..

Sanin kowa keda ringtone din yasa shi fito da wayar daga aljihunsa ya lumshe idanuwansa sannan ya dannan wayar ya kara a kunne.

"Yaya wacece wannan data dauke hankalinka haka? Kar kasa in tsaneta tun kafin inzo.....baka da lokacina sam."

Cewar nasir da yake maganar kamar zaiyi kuka.

Yasan babu macen da ta isa ta dauke mishi hankali daga kan kanin nasa koda huddy ce balle wannan natacciyar duk kyan da take dashi kuwa.

Kawai dai damuwa ce tai masa yawa.

"Haba mana nasir. Wacece ma ta isa? abubuwane sunmin yawa babu lokaci sosai amman everything is gonna be alright karka damu."

"Yaya sune ko?  Ba zasu barmu mu huta ma ranmu bane wai?  Ko in dawo gida?"

Prince ishaq zai iya jin tsantsar damuwar da nasir din ya shiga.

Don haka yai kasa da muryarshi yace.

"No!  Ka tsaya ka gama exams dinka kana jina ko?  I am okay!  Komai zai tafi dai-dai in shaa Allah"

"To fadamun what is going on? " nasir ya bukata.

Prince ishaq ya dafe kai.Sanna yace.

"Drop it nasir. I am serious ka kyale maganar nan"

"Hmm"

kawai ya furta ya kashe wayar.

Prince ishaq ya soma tunanin kila dai saiya dinga rubuta abubuwan daya kamata yayi saboda yawan mantuwar da yake yi these days.

Ya saba kiranshi a kullum yaji lafiyarsa da yanda komai na rayuwarsa yake tafiya amman a satikan nan ko dan text din baya samun damar tura masa.

Bayan damuwar da take zuciyarsa baya buqatar wata damuwar kuma dan haka text kawai ya tura masa ya kwantar mada da hankali.

Ji yai iskar wajen ta masa kadan. Ji yake kamar kar nasir su gama exams dinsu ya dawo Nigeria.

Zaman shi a England yafi masa kwanciyar hankali. Yasan masu farautar ransu da son gadon mulkinsu duk abinsu zasu bar masa kaninsa in yana can nesa...

#WataBakwai

WATA BAKWAI 7Donde viven las historias. Descúbrelo ahora