Luβπα SufyαπThis one is for you mumy bilkisu. Allah ya kara dankon soyayya da oga. Allah ya shirya yara ya musu albarka.
Cikinsa yaji yana masa qara kuma yasan yunwace tun tea din daya sha da safe bai kuma samun natsuwar qara saka ma cikinsa wani abuba.
Abinda ya kara bata mishi rai tunanin waccan natacxiyar yarinyar daya fado mishi cikin jerin muhimman tunanin daya kamata ace yanayi.
Fada ma kanshi yake cewar auren shi dayake kanta bashi ya nema ba. Saboda haka ba matsalar shi bace. Ya fita hakkinta tunda ya kira mata doc. Ya kuma tura a kula da ita.
So baiga dalilin dazaisa ace yana tunanin ko taji sauki ba. Duk da hakan ba bakon abu bane wajen shi in har akan marar lafiya ne.
Ita din daice baya so tana kutso mishi kai cikin tunani.
Bai baro inda yake ba sai bayan la.asar.
kansa tsaye dining room ya wuce.
Plantain da qwai yaci yasha fresh milk ya fito.
Dakin shi ya shiga ya watsa ruwa ya saka wani farin yadi marar nauyi. Tunawa yai a dining yabar keys dinsa ya fita ya dauko.
A babban falo ya hadu da natacciya kallo daya yai mata zuciyarshi ta wani harba.
Rabon dayaji ta numfasa masa haka tun huddy.
Tayi kyau duk da bayason fadar haka cikin doguwar rigarta abuja style daurin dankwalinta simple sai mayafi.
Tunda can yana son yaga mace cikin shigar kaya purple kowanne irine.
Lokaci daya yaja wata qatuwar qofa ya kulle zuciyarsa baima san yanda akai qofar ta soma budewa ba.
Da alama fita zatayi don akwai qaramin mayafi a jikinta tasa shade shima purple.
Cike da mamaki yake kallonta....kaman koda yaushe kanta a qasa ko inda yake bata kallaba asali ma rabawa tai ta wuce kamar baya wajen.
Ficewa tai abinta.
Murmushi yaji ya qwace masa ya jima rabon dayaji ya bayyana a fuskarsa haka kawai inba mahaifiyarsa yake tare da ita ba ko suna waya da qaninsa..
Yasan ko qofar farko ba zata wuce ba,babu wanda ya isa ya bude mata gate batare da izininsa ba.
*
Hanyo yi taita bi. Bata san gidan nada girma haka ba sai yau.
Daya daga cikin hadiman gidan ta sa ta rakata har kofar gidan.
Sai da ta ganta a wajen gidan tukunna zuciyarta da take dokawa tadan dai-dai tu.
Tana saka shade in dai zata fita amman ba kowanne lokaci ba.
Yauma ta saka ne saboda ya boye idanuwanta dan kallo daya zakai mata ka fahimci ta sha kuka harta godewa Allah.
Date din data gani ne ya sake tunzurata ta fita bada izinin mijin da aka daura mata ta fin qarfi ba....duk da sanin hakan ba dai-dai bane bai dameta ba.
Tunda ba tada mota a gidan ta yanke shawarar daukar drop zuwa diamond bank ta ciri kudi sannan kuma ta zo stop and shop ta siyi abinda take buqata.
Mamakin girman gidan take yi harda titi a ciki kaman na estate dinsu ta dan soma gajiya da tafiya dan ba sabawa tayi ba.
Gate tagani a garqame kuma babu kowa a wajen taji wani takaici ya rufeta takai mintina goma a tsaye a wajen wai ko zataga wani ya bullo tasa ya bude mata amman babu kowa.
Juyawa tai idanuwanta cike da hawaye tanata qoqarin tarbesu karsu zubo kenan fita ma in zatayi komin buqatarta saita sauke ajinta ta tambayi natacce kenan.
Bata kaunar abinda zai hada su magana da juna.
Tana son fitar nan kam ko dan gyaran jikinta ma dole ta fita....tafiya take ga nauyi da zuciyarta tai mata.
Ko a wanne hali ammar yake? Allah kadai ya sani tana dai da tabbacin tsakanin jiya da yau ya tsaneta!
Tasan abinda ya kamata tayi....duk da kashe di da mahaifinta yai mata.
Ta tabbata inda shi ya tsinci kansa a halin data tsinta zai fahimci yanda takeji.
Da wani sabon qarfin gwiwar data jima bataji shiba ta juya ta shiga gidan.
*
Prince ishaq kam keys din shi ya dauka ya shiga dakinshi ya dakko system ya dawo babban falo.
Yana zaune a falon hankalinsa akan system dinsa husna ta shigo.
Ta tsane shi wata irin tsana dabata san kalarta ba ko ganinsa bata sanyi.
Ganinsa kuma datai sai yake kokarin ruguza mata dan kwarin gwiwar da take ji.
Abin takaicin ma sai da taji gabanta na faduwa. Ga wani kwarjini da taga ya mata.
Tsaki taja cikin zuciyarta. Batason wannan abin da yake mata ko kadan.
Cikin muryar dabata gane tata bace tace masa
"kazo kasa a budemin gate zan fita."
#WataBakwai
KAMU SEDANG MEMBACA
WATA BAKWAI 7
SpiritualKaman yanda kaddara ta hada aurensu bayan ta rabata da wanda take so. Haka yake tunanin kaddara zata sa dole ya cika alkawarin daya dauka bayan cikar WATA BAKWAI. #Love triangle #HausaNovel