Chapter 34

6.1K 462 8
                                    


             Luβπα Sufyαπ

Da safe tunda tai sallar asuba ta kasa bacci. Ta saba a wannan lokacin ko basuyi waya da ammar ba zai mata text kamun ta koma bacci.

Wanka tai tasa kaya. Kwalliyar datai bamai yawa bace. Ta koma ta kwanta.

Tuno ammar kawai wani zafi zuciyarta take. Saboda kuskuren da sukai ta aikatawa.

Kalar kalaman da suka dinga gaya juna da igiyar aure akanta da ta dabaibayega ga barin ko da daga murya ne ga namijin daba muharraminta ba.

Ballantana kalamai masu zafi. Batai kokarin tarbe hawayen da suke zubo mata ba.

Qwanqwasa kofar dataji anayi ne ya katse mata tunanin da take.

Hawayen dake fuskarta ta goge sosai ta dai daita muryarta sannan tace

"shigo"

a hankali.

Turo qofan yayi. Harya tako yazo bakin gadonta ya zauna bata dago ta kalle shi ba.

Batai zaton shi bane saboda tasan laifin datai masa. Da ka yanda ko kallonta baya sonyi duk jiya.

"Hussy......."

Ya kirata da wani yanayi da saida taji yarr a jikinta. Dagowa tai ta kalle shi.

Fuskar shi dauke da mamaki yace

"kukan me kike?"

Wasu hawayen taji suna shirin zubowa. Kamin tai wani abu ya tallabi fuskarta da hannayensa.

Baya son kukan nan ko kadan. Yace

"Everything is gonna be okay.....banson kukan nan kinaji!"

Daga mishi kai tai alamar eh. Ya lumshe idanuwansa ya bude su.

Cikin taushin magana yace

"hussy banson ana amsamin magana dakai, idan na miki magana ki bude baki ki amsa ni"

"Kayi haquri"

Ta fada muryarta na rawa.
Sakin mata fuska yai. Duk yanda yake jin son ce mata ya yafe mata ta daina damuwa ya danne.

Kwali ne gefe bama ta kula da shi ba. Ya dauko ya dora akan jikinta.

Ya soma magana

"Kiyi hakuri da daga hannuna danai akanki. Ki yafemun...."

Bude baki tai zatai magana dan bataga me yasa yake bata hakuri ba ya daga mata hannu alamar ta saurare shi kawai. Yaci gaba da fadin.

Kiyi hakuri da wannan wayar. Akwai sim da komai a ciki. Nasa a kawo miki irin ipad dina.Cikin week din nan.

Munyi alqawari da Saurayinki.......!

Yanda ya ja kalmar saurayinKI din saida yasa ta dan razana. Kamin ya ci gaba da fadin

"so zaki iya daraja dokokin Allah dayake kanki na aure badanni ba dan banda wannan mutuncin a idanuwanki har zuwa lokacin da alqawarinmu zai cika"

Shiru husna tai wasu hawayen nason zubo mata. Idan har tace baida daraja a idonta karya take.

Tayi shiru ne kawai dan tasan yanzun bazai yarda da duk wani abu dazai fito bakinta ba. Kuma bataga laifinshi ba

Jin tayi shiru ta sadda kanta qasa yasa shi saka hannu ya dago da habarta.

"Kar hawayen nan ya zubo fa"

Ya fadi. Wata sumba mai taushi ya manna mata a kunci. Sannan ya sakar mata fuska.

WATA BAKWAI 7Onde histórias criam vida. Descubra agora