Luβπα SufyαπBana ganin comments dinku da votes. Ko baya dadi ne a daina posting???
Da wuri ya shirya yau saboda zuwan su mumyn Nas.
Ya fito zuwa babban falonsu.Wayarshi ya dauko.Ya kira num din husna dayai save tun jiya.
Ringing biyu tai ta dauka. Cikin sanyin muryarta tai mishi sallama.
Ya amsa
"kin tashi lafiya?"
Ya buqata.
"Alhamdulillah"
"Ina babban falo"
"Owk tam barin fito"
Bai amsa ba ya kashe wayar. Ya sauke wani numfashi da baisan dalilinsa ba.
*
Shigarta simple cikin doguwar riga irin ta mutanen sudan pink wacce tai matuqar karbarta.
Har inda yake ta qarasa.
Ta samu waje ta zauna."Ina kwana ta furta a hankali"
Sai lokacin ya dago ya kalleta.Ta mishi wani irin kyau daya kasa fadi.
"Hussy"
yaja sunanta. Saida taji wani iri kaman ko yaushe. Indai zai kira sunan ta haka.
Muryarsa na shigarta har bata son tasirin da take mata.
"Mun gaisa yanzun fa"
Yace da yanayin gajiya a muryarsa.
"Hmm yaushe zamu tafi wajen nas?"
Ta tambaya tana sauya maganar. Tunda ta samu yau ya soma mata magana ba kaman jiya ba.
"Sai su mumynsa sun qaraso"
Ya amsa a taqaice.
Jingina tai da kujerar sosai. Kowa yai shiru.
Can ya nisa yace
"hussy kiban labari shirun nan ya isheni"
Yakan bata mamaki haka rannan wai ta bashi labari. Ita kam wanne labari zata bashi. Dan dai yau bata son su wuni irin jiya. Tana son yadan mata magana ta samu damar da zata sake bashi hakuri.
"Wanne irin labari kake so?"
Ta ce tana maida hankalinta kansa.
Gyara zama yai ya kalleta yace
"ko wanne iri ma"
Yanda yai da fuska ya bata dariya sosai.
Ya sake wani tabare fuska. Saita tsinci kanta da son ja masa hancinsa da ya burgeta.
Wani irin kallo yake mata data kasa fahimta.
Shikuma abubuwa da yawa ne suke yawo a zuciyarsa. Kewar huddy. Yana mamaki yasan soyayya.
Amman akan hussy ya rasa ma ko meye a yanzun. Dan wannan ya girmi so.
Yakanji yanayi da dama kan huddy. Amman ba koyaushe yake kallonta yaji yana son jin duminta jikinsa ba. Sai in ita ta taba jikinsa.
Amman hussy. Ko kallonshi tai da idanuwanta din nan a cikin kwanaki kadan da suka wuce sai yaji jikinsa ya dauki dumi.
"Dariya ko? Zo nan"
Ya fada yana nuna mata gefen shi.
Da sauri ta hadiye dariyar ganin yanda fuskarshi ta sauya babu alamun wasa.
YOU ARE READING
WATA BAKWAI 7
SpiritualKaman yanda kaddara ta hada aurensu bayan ta rabata da wanda take so. Haka yake tunanin kaddara zata sa dole ya cika alkawarin daya dauka bayan cikar WATA BAKWAI. #Love triangle #HausaNovel