Chapter 44

5.7K 470 9
                                    


             Luβπα Sufyαπ

Sorry dayan chapter din was short. Thank you da addu.o.inku. Allah yabar zumunci.

Tare sukaje suka dauko Nas. Su duka ukkun kallonsu zakai ka tabbatar fuskarsu dauke take da farin ciki.

Sai hamdala sukeyiwa ubangiji. Haka sukaita hira bayan sun dawo gida. Zaka rantse sun shekara ne basu ga juna ba.

Sai can husna ta kalli Nas ta sake duban agogon dakin. Karfe tara harta dan gota.

Ka tashi ka sha magani kaje ka kwanta lokaci yayi. Husna ta fadi tana kallonshi.

Nas ya wani shagwabe fuska.

"Nikam kinga wallahi bangaji da hirar nan ba"

"Kana son komawa asibiti ne ko?"

Prince ishaq ya fadi muryarshi babu alamun wasa.

Aikamun husna tace wani abu nas ya mike da saurinshi yabar wajen.

Suka hada ido ita da prince ishaq sukai dariya. Miqewa tai itama a kasalance prince ishaq yace mata

"ina zakije?"

"Daki"

ta amsa mishi yanayin yanda yake kallonta na kashe mata jiki.

Hannunsa ya miqa mata alamar taje. Batai masa musu ba tasa hannunta cikin nashi ya dumtse nata sosai kamar zata gudu.

A hankali yajata ta zauna jikinshi. kamshin sa na wani rikitata. Ajiyar zuciya ya sauke ya saka hannuwansa duka biyun yana riketa sosai.

"Hussy naji tsoro sosai"

ya fadi a hankali. Shiru tai dan batasan amsar da zata bashi ba.

Jin hakan yasa shi ci gaba.

"Allah yaga zuciyata ba zata iya daukar rashin Nas ba shisa yabar min kanina."

Ya karasa maganar cikin sanyin murya. Hannunshi ta riqo cikin nata tana kokarin gaya masa kalaman da batasan ta ina zata soma hadasu ba.

Sun jima zaune a haka. Kamun tace masa

"muje mu kwanta ko?"

Kai ya daga mata alamar eh. A hankali ta zame jikinta daga nashi tana miqewa.

Shima tashin yai tare suka nufi bangarenshi. Kan gado ya kwanta da full kayanshi yana wani tabare fuskarshi me kyau.

Husna ta girgiza kai kawai ta shiga toilet ta watsa ruwa. Ta sakko bath robe ta fito. Prince ishaq ta kalla bacci yake

Rabin jikinshi akan gado rabi a kasa. Tai murmushi kawai tasan ya gaji.

Gama shiryawa tai tsaf tasa kayan bacci sannan tazo inda yake ta zauna ta zuba mishi ido.

Zuciyarta na dokawa. Har kasan ranta batason tashin shi. Saidai yanayin kwanciyar dayai zata iya saka mishi ciwon jiki.

Dabara tazo mata nata kamashi ta juyashi ya kwanta kan gadon sosai.

Kafafuwanshi ta kama daqyar ta cicciba su ta dora kan gadon tana uban nishi.

Komun nauyin baccin dayake kana tabashi saiya farka. Husna na tabashi ya tashi saidai ya rufe idonshi kawai yana jinta da nishin da take.

Dariya na son kubce masa. Sake juyashi tai daqyar ta kama hannunshi ta zare alkyabbar dake jikinshi. Ta sake mirgina shi ta zare dayan hannun.

Gefe ta zauna tana maida numfashi. Ta kare mishi kallo. A ranta tace Allah ya kera mazaje a wajen nan.

A fili kuma fada take tiqa a hankali.

"Mutum shi badan dambe ba yabi duk ya tara tsoka. Yanzun da ace baida qiba kamar ni juyashi kawai zan in rage mishi wannan kayan nauyin.

Ai shikenan ka huta. Saikaita baccinka da wannan shaddar nikam dai nagaji"

Prince ishaq baisan lokacin da dariya ta kubce masa ba. Husna ta zaro ido. Lokaci daya ta hade fuska

"ashe kana jina daman"

Pillow ta dauka ta kwada masa a kirji tana fadin.

"Kasa inata nishi kana jina kai lamo"

Ta sake kwada masa a fuska ya tare yana dariya. Kwace pillow din yai ya rama.

Husna ta dauki dayan pillow din ta sake kwada masa. Fadan pillow suka ci gaba dayi inta kwada masa ya rama. Yanata mata dariya.

Gajiya tai ta ajiye ta kwanta gefe tana maida numfashi. A hankali yakai hannu ya juyo da fuskarta ta kalle shi.

Idanuwanta ta sauke cikin nashi tako yi saurin maida nata kan kirjinsa. Murmushi yai.

Yanajin dadin yanda idanuwansa ke da tasiri akanta. Bata jure kallonsu.

Sauka yai daga kan gadon ya shiga toilet shima ya watsa ruwa ya fito.

Ya shiga dakin canza kaya ya fito daga shi sai boxers da farar singlet.

Ya hau gadon ya kwanta yana janyo husna zuwa jikinshi.

Kaman ko da yaushe sai da taji wata kasala ta saukar mata. Ta kasa sabawa da yanayin nan.

"Nagaji da abuja"

yace mata.

Hannu tasa ta danna mishi kumatu daidai inda dimple dinshi yake.

Sannan tace

"mukoma gida mana gobe indai babu wata matsala"

Ya jinjina kai yace

"haka nake planning nima nasa kamala yai booking mana"

Saida safe tace mishi tana rufe idanuwanta. Addu.o.i yai musu kamar koda yaushe ya sumbace ta a kumatu da goshi sannan yace mata

"Allah ya tashe mu lafiya"

#WataBakwai

WATA BAKWAI 7Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt