Chapter 25

6.7K 446 6
                                    


      💝💝💝💝   💝💝💝💝

            Wata Bakwai 7
             Luβπα Sufyαπ

*Babu abinda yakai ciwon rashin wanda ka shaku dashi. Babu abinda yafi tashin hankali sai ya fado maka a rai muryarshi da take cikin tunaninka ta soma dishewa. Saika nemi yanda sautin dariyarshi yake ka manta saboda ya maka nisa. Ya tafi inda zakaje wata rana. Da duk yawan hawayen da zaka zubda da karin tabbacin cewa bazai taba dawowa ba. Sadaukarwa ga duk wanda ya taba rasa wani mai kusanci a tare dashi!!!*

Tsaye yake kawai ya sakarma kanshi shower.Yanajin yanda ruwan ke bi masa jiki.

Idanuwan shi a rufe. Baisan dalilin kukanta ba amman ya tsaya masa a rai sosai. Da ganin yanayin kukan yasan ko menene ba karami bane.

Har ranshi dai yana fatan bashi bane sanadin kukan ta. Mutum ne shi da baya son ya takura ko a takura shi.

Dan haka tun randa aka kawota sai dole suke magana. Balle daya sake kula da cewar ko magana kan dole take masa ya kara fita harkarta.

Yau kukanta ya dawo masa da abubuwa da yawa. Wankan ya fito ya shirya. Fararen kayan dai ya kara sakawa ya nufi dakin husna.

*

A daddafe tai wankan ta fito. Doguwar riga tasa milk color. Ta daura mayafin rigar a kanta. Hijab taje dauka kaman yanda ta saba zama da ita.

Taji kwankwasa kofar prince ishaq. Cikin sanyin murya tace

"Shigo"

Ya turo ya shigo hadi dayin sallama.

Gefen gadon ya zauna kanshi tsaye yana kallonta.

Tayi kyau saidai fuskarta ta kumbura da idanuwanta saboda kukan datai.

Hijab din ta zura baice mata komai ba. Abokantakar tasu mai rauni ce sosai. Saitai kwari zai hanata saka wannan hijab din tunda ba kalar matan dabai gani ba.

"Muje"

Ta ce masa.

Tashi yai ya karasa daf da ita. Fuskarta yake kallo sosai kaman me neman wani abu. Muryarshi a dake yace.

"Kuka kika kara yi ko?"

Da sauri ta girgiza masa kai alamar Aa saboda yanda yake sa gabanta ya fadi.

Yanda take jin wani shakkar shi na cika mata zuciya. Kallon ta yaci gaba dayi na yan mintina baice komai ba ya wuce gaba.

Kafafuwanta ba kwari tabishi har dining room din. Ta zauna.

Zagayawa yai ya zauna kujerar dake fuskantar husna.

Plate ya dauka ya zuba mata white rice da miyar nikakken nama. Ya zuba plantain a sama ya tura mata. Kanta a kasa taja plate din.

Ta soma ci a hankali dan bayau ta fara cin abinci a gaban shi ba. Kawai dai yaune na farko da shi ne ya zuba mata.

Tayi mamaki saboda tana masa daukar mutum maijin kanshi da izza amman ya zuba mata abinci. Kamun taci ko rabi ya zuba fruits yankakku a plate ya sake turo mata da fork a ciki. Dagowa tai ta kalle shi.

Shima fruit dinne cike yanata ci. Ba yunwa take ji ba ma. Kawai dai tana cine. Ture plate din abincin datai ne yasa shi dagowa ya kalleta.

"Me kike nufi?"

Ya tambaya.

"Nako shi"

tace idanuwanta a kasa. Muryarshi a dake yace.

WATA BAKWAI 7Where stories live. Discover now