Nhân vật.

1K 15 1
                                    


...............................................
Park JiYeon: con của một gia đình khá giả.., sống ở BuSan 17 tuổi, đang học lớp 11A..., chỉ học tèn tèn thôi nhưng đến lớp luôn luôn lúc nào cũng thuộc bài..., giờ học chỉ ngủ và ngủ.., cũng thường bị các thầy cô giáo phạt ở lại lớp quét dọn trước khi ra về rất nhiều lần nhưng vẫn vậy..., rất năng động, luôn nở nụ cười trên môi. Thường xuyên là liều thuốc gây cười cho lớp, giỏi nhất là bộ môn taekwondo (đội trưởng câu lạc bộ taekwondo của trường)..., tính cách cũng rất ngầu.....

Park HyoMin:- là bạn gần nhà Ji.. Học chung nhau từ nhỏ, hai đứa hay dính với nhau như sam... Đi đâu cũng có nhau, hoàn cảnh gia đình hai đứa như nhau.. Là một học sinh giỏi của lớp được mọi người ngưỡng mộ, Phương châm của Min là học thì học mà chơi thì chơi, vậy nên Min cũng là một phần cá biệt của lớp 11A. Tính tình "nắng mưa thất thường" , lâu lâu còn lên cơn điên cười từ đầu mùa đến cuối mùa nhưng chỉ với những đứa bạn thân nhất như Ji và Ram thôi, rất đào hoa, trong một tháng quen đến 15 bạn trai nhưng nhanh chóng chia tay vì Min chỉ quen cho vui, không muốn đánh rơi tuổi trẻ của mình. Luôn tỏ ra là một người tri thức, thường hay đưa ra những châm ngôn mang tính trừu tượng.

Jeon BoRam: 17 tuổi, là bạn cùng lớp với Ji và Min, chuyển trường từ Daegu đến không lâu nhưng rất hoà đồng với mọi người, và cũng ở gần nhà với Ji và Min nên cả ba nhanh chóng thân với nhau..., tính trẻ con nhất lớp, cứ như đứa con nít, thân hình nhỏ bé nhưng bao tử của lại không bé tí nào..., có thời gian rảnh thì chỉ ăn với ăn, nhưng chẳng cao lên hay to ra tí nào cả.

Ham EunJung: con một của nhà họ Ham, sinh ra đã ngậm chìa khóa vàng Tập Đoàn EJ, kinh doanh bất động sản lớn nhất nhì Hàn Quốc. 18 tuổi sống và học ở Seoul, học hành rất giỏi, Chuẩn bị chuyển trường đến BuSan học. Tính tình khá là kêu ngạo, chỉ cười với mọi người bằng nụ cười nửa miệng, khiến cho bao cô gái chết mê chết mệt.., luôn khiến các cậu con trai ghen tị về nhan sắc "đẹp trai" của mình, là một đứa con cưng của gia đình nên Jung đòi gì là được nấy. Ít nói, khá là khinh người.. Về mọi mặt.., chưa ai hơn Jung cả về gia thế lẫn học lực, bởi thế mới kêu ngạo, chưa để thua ai bao giờ..., tính háo thắng cũng rất cao.

Lee Qri: 18 tuổi, đang học lớp 12A trường trung học Seoul, bạn thân của EunJung, học cùng lớp. Cũng là con của một nhà giàu có, sẽ sở hữu tập đoàn Queen's trong tương lai. Tính tình cũng khá lạnh lùng và kêu ngạo, có lẽ đó là tính cách vốn có của những con người giàu có, có địa vị trong xã hội. Tập đoàn Queen's là một tập đoàn lớn mạnh về tài chính ngân hàng, có nhiều chi nhánh sang các nước trên thế giới. Là nguồn đầu tư của nhiều dự án của chính phủ: đường xá, khu vui chơi, trường học....., vậy nên Qri luôn có tiếng nói với người khác, chưa ai dám ăn nói lớn tiếng hay làm cho cô giận....

Park SoYeon: 22 tuổi, Là chị của Min, đang học đại học ở Seoul lâu lâu mới về một lần, muốn làm thông dịch viên giỏi tất cả các thứ tiếng trên thế giới, tính tình hoạt bát, tăng động..., sáp lại với Min Ji thì .. Trời ơi khỏi nói... Tan hoan cả nhà..

Han Yun Jung: 18 tuổi, lớp 12A thành tích học luôn đứng đầu khối, nhưng cũng là một thành phần cá biệt, là một tên "đầu gấu" của một nhóm quậy phá. Gia đình giàu có, anh sống và học ở BuSan một mình, ba mẹ làm việc ở Seoul thường chỉ gọi điện về hỏi thăm anh vài câu rồi thôi.., anh cũng có phương châm như Min học thì học chơi thì chơi. Một người đẹp trai nhất khối luôn mới chịu.., luôn có nhiều cô gái theo đuổi nhưng anh vẫn không để ý.

V.v...., còn rất nhiều nhân vật phía sau, đến lúc sẽ giới thiệu với các bạn sau... Tất cả các nhân vật là do Au suy nghĩ đặt ra (trừ 6 chế) nên không liên quan gì đến những idol hay diễn viên đâu nhé, chỉ là suy nghĩ sao đặt vậy thôi à.😊😊

EunJung - JiYeon: My Love !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ