HyoMin lấy hơi kể một loạt những gì xảy ra...
EunJung:- chắc đã xảy ra chuyện gì rồi... A..
Bỗng dưng EunJung cảm thấy ngực trái mình đau nhói, lấy tay khẽ đặt lên nó. Mặt EunJung hiện lên vẻ gì đó rất đau đớn.
Qri lo lắng hỏi:- cậu không sao chứ..
EunJung bắt đầu cảm thấy lo lắng cho JiYeon:- nhất định em ấy đã xảy ra chuyện gì rồi...
Min cũng lo lắng:- vậy biết cậu ấy ở đâu mà tìm đây..
BoRam vẫn không ngừng gọi cho JiYeon, nhưng vẫn chỉ đổ chuông mà không một ai bắt máy (điện thoại JiYeon cài chế độ im lặng), mặt mày BoRam đầy lo lắng:- làm sao đây. Cậu ấy lại không bắt máy.., làm sao đây?
EunJung bỗng nhớ ra chuyện gì đó.
"" - unnie mở chế độ đó làm gì?
- để Jung tìm được em, em không được tắt nó đâu đó. Jung đã kết nối với điện thoại của Jung rồi, dù em đi đâu Jung cũng sẽ tìm được em.
- trẻ con
- gì mà trẻ con chứ.""
Quay trở về thực tại.., EunJung khẽ thều thào:- GPS.
Rồi lấy điện thoại ra tra vị trí khẽ thều thào:- JiYeon..
Rồi một mạch chạy đi.
BoRam, HyoMin:- EunJung unnie!!
Qri:- EunJung à!!
Cả ba cũng nhanh chóng chạy theo, nhưng do nhiều lí do nên chỉ chạy theo được một đoạn đã bị mất dấu.
HyoMin ngừng lại thở hổn hển:- hơ hơ hơ..., thật là.., chúng.., chúng ta mất dấu rồi...
BoRam cũng mệt không kém:- hai người họ đúng thật là giống nhau mà..., sức..sức gì mà chạy nhanh vậy không biết..
Qri cũng vậy, khẽ nhếch môi cười:- cậu ấy sẽ biết cách sử lý tốt mà.., chúng ta chờ tin tốt từ cậu ấy đi...
Ba đứa chỉ lẳng lặng ngồi thở dốc nhìn theo con đường phía trước mặt..
........
.
.
.
JiYeon vẫn chật vật với sợi dây, vùng vẫy đến nổi cổ tay chảy máu. Ngọn lửa không ngừng lan toả khắp nơi, JiYeon phải khó khăn lắm mới đến được cánh cửa nhưng dùng sức cách mấy cũng không phá được, một phần là do JiYeon đang bị thương không dùng được hết sức, mỗi lần tông vào cửa thì lại có cảm giác choáng váng•, một phần là do ngọn lửa đang cháy rất dữ dội, cây phía trên trần nhà đang cháy khẽ rơi xuống chỗ JiYeon, JiYeon nhanh chóng tránh và té nhào xuống đất, tìm một góc để tránh đi cái nóng đang từng lúc lan toả.- EunJung unnie! Mau đến cứu em. HyoMin, BoRam à..! Đến đây cứu tớ..
Cây trên trần nhà lại rơi xuống trước mặt JiYeon, cũng mai là JiYeon đã nhanh chóng thu người lại mà tránh được, khói xông thẳng vào mũi làm JiYeon ho sặc sụa...
....
.
.
EunJung không ngừng chạy, chạy theo vị trí hiển thị trên điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
EunJung - JiYeon: My Love !
RandomTrong cuộc sống sẽ không biết trước được điều gì sẽ xảy ra..., mọi thứ đến ta chỉ có thể đón nhận nó mà thôi dù là tốt hay xấu..., Mỗi người có một cách thức viết fic khác nhau..., cách cho JiJung đến với nhau cũng khác. Và lần này Au vẫn cho một...