- Á ÁÁ Á.....!!
..........BÙM.....
Ji từ từ ngoi đầu lên khỏi nước:- mình còn sống..
- cứu.., cứu tôi với!!
Tiếng kêu cứu cùng với cánh tay cố tìm cái gì đó bám vào của Jung dần mất đi trong chốc lát, Ji vội vàng bơi lại cứu Jung, nhanh chóng đặt Jung lên đất, lấy tay vỗ vỗ nhẹ vào mặt Jung.
Ji:- EunJung unnie! EunJung unnie! Unnie mau tỉnh dậy đi.
Ji áp sát tai mình lên ngực Jung:- tim vẫn còn đập.
Ji bắt đầu hô hấp nhân tạo cho Jung, ép tim ngoài lòng ngực cho Jung để tống nước ra ngoài, thổi ngạt rồi lại ép tim. Cuối cùng Jung cũng tỉnh dậy, ho sặc sụa vài tiếng rồi từ từ mở mắt ra.
Ji ngồi bẹp xuống đất:- cuối cùng cũng tỉnh.
Jung:- tôi chưa chết à.
Ji:- vẫn chưa.
- em đã cứu tôi à?
- ờ....! không ai nợ ai nữa nhé.
Jung vẫn chưa hoàn hồn lại được, ngồi thẩn thờ trên đất, Ji vội bơi xuống vớt hai chiếc ba lô lên, vừa lên đến bờ liền nói
-Nè! Người cao to thế kia mà sao không biết bơi hả?
- Jung ấp úng:- thì..., có ai quy định là cao to không được..không biết bơi đâu chứ..
Ji:- mọi ngày kêu ngạo lắm cơ mà.., sao giờ này như con nai vàng ngơ ngác thế.
Jung:- gì..gì chứ? Gì mà nai vàng chứ..
Ji nhìn lên phía trên:- chúng ta mai thật đấy, té từ trên cao vậy mà không sao.
Jung:- nhưng để làm sao lên được phía trên trong khi trời đã dần tối chứ.
Ji:- sẽ có cách thôi mà, hắc xì....., lạnh quá..
Jung nhìn xung quanh lấy tay chỉ về một phía:- hay chúng ta vào trong hang đấy trú đỡ đi, ở ngoài này không bị lạnh chết thì cũng bị thú dữ ăn thịt mất thôi.
Jung đứng lên, từ từ tiến về phía hang, Ji:- nè..! Lỡ như trong đó có thú dữ thì sao?
Jung:- không vào thử thì làm sao biết! Nhưng tôi biết một điều là nếu em ở ngoài đó một mình thì tôi không chắc là có con thú nào trực sẵn ở đó không đâu nhé..
Ji nghe nói liền rùng mình, chạy theo Jung vào hang:- hai người vẫn hơn một.
Jung nhìn Ji cười, rồi lấy chiếc đèn pin trong ba lô ra soi đường. Cả hai từ từ bước vào, Ji luôn núp phía sau áo của Jung, khi đã chắc chắn an toàn Jung liền đặt ba lô xuống lấy hộp que diêm ra và gom góp những thứ có thể cháy lại và đốt cháy nó để soi sáng cho cả hai.
Ji:- hắc xì....
Jung:- trong ba lô tôi có vài bộ đồ khô đấy, em lấy thay đi để bị cảm lạnh đấy. Hắc xì...
Ji:- hahaha..., mình cũng vậy mà nói người ta, hắc xì...
Cả hai nhìn nhau rồi cười, thay phiên nhau hắc xì, Jung lên tiếng:- thôi em thay đồ ra đi, tôi đi ra ngoài tìm ít củi khô, chứ nhiêu đây sẽ không đủ để giữ ấm cho chúng ta trong đêm nay đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
EunJung - JiYeon: My Love !
عشوائيTrong cuộc sống sẽ không biết trước được điều gì sẽ xảy ra..., mọi thứ đến ta chỉ có thể đón nhận nó mà thôi dù là tốt hay xấu..., Mỗi người có một cách thức viết fic khác nhau..., cách cho JiJung đến với nhau cũng khác. Và lần này Au vẫn cho một...