Mấy ngày liền JiYeon tự nhốt mình trong phòng, Không nói gì đến mọi người trong nhà. Mọi người ở ngoài cửa nhìn vào mà thấy đau lòng, chỉ mới mấy ngày đã gầy đi trong thấy. Lịch trình của nhóm cũng hủy vì muốn ở nhà xem chừng JiYeon, sợ xảy ra chuyện gì không hay nên ba đứa thay nhau túc trực 24/24. Lâu lâu lại cử nhau ra để vào nói chuyện với JiYeon nhưng đổi lại chỉ là sự im lặng, rồi lại lủi thủi đi ra.
...
HyoMin vò đầu bứt tóc:- ahh..., kiểu này thật khó chịu quá đi.. Thà là cậu ấy nói, cậu ấy phá phách còn hơn là im lặng như vậy.. AHH...SoYeon và BoRam chỉ lắc đầu thở dài không biết phải làm sao. Muốn mở nút thì tìm người buộc thôi. Nghĩ vậy SoYeon và BoRam liền giao cho HyoMin ở nhà trông chừng JiYeon, còn hai người liền đến nhà EunJung.
.....
.
Cạch.Người ra mở cửa không phải là EunJung, mà lại là Qri.
BoRam ngạc nhiên:- Qri unnie. Sao unnie lại ở đây?
Qri cũng ngạc nhiên khi thấy hai người:- unnie ở đây trông chừng EunJung.
Hai người liền đồng thanh:- trong chừng??
- Vào nhà rồi nói.
Hai người theo lời Qri bước vào nhà, theo Qri lên phòng EunJung. Và cảnh tượng cũng như mọi người nhìn thấy trong suốt mấy ngày qua ở nhà mình. Nhưng không phải là JiYeon, mà là EunJung, ngồi thẩn thờ trên giường.
SoYeon nhìn Qri hỏi:- em ấy như vậy khi nào?
- Đã mấy ngày nay rồi. Từ lúc dầm mưa về đến giờ. Rồi không nói gì cả.
BoRam:- JiYeon cũng như vậy. Không ngó ngàng đến ai.
Qri nghe liền ngạc nhiên "không lẽ cả JiYeon cũng biết" rồi nhìn EunJung "xem ra cậu ấy đã rất khó xử để đưa ra lựa chọn."
BoRam và SoYeon thấy như vậy cũng không thể giải quyết được gì thì cũng xin phép ra về.
......
Hai người về đến nhà mặt mài bí xị ngồi phịch xuống ghế. HyoMin thấy vậy liền bước đến ngồi xuống hỏi han.- Sao rồi ạ?
SoYeon:- như nhau cả, Không khác gì.
- Tức là như JiYeon sao?
BoRam gật đầu:- ừhm... Ngồi trong phòng cũng không ngó ngàng đến ai.
- Haizz.. Tình hình gì đây chứ? Hai người họ đã xảy ra chuyện gì nghiêm trọng lắm sao?
SoYeon:- unnie không biết. Qri không nói gì cả.
Ba đứa lại hướng ánh mắt đau thương vào phòng JiYeon.
.....
.
Qri vẫn là không thể đứng nhìn EunJung như thế được, vẻ mặt tức giận xông thẳng vào phòng EunJung, tiếng mở cửa mạnh nhưng EunJung thì lại như không nghe thấy.- YAHH..!! HAM EUNJUNG..! CẬU ĐỊNH NHƯ THẾ MÃI HAY SAO HẢ? TỪ KHI NÀO CẬU LẠI TRỞ NÊN YẾU ĐUỐI ĐẾN NHƯ VẬY HẢ..??_ cơn giận như đã dồn nén từ rất lâu nay có dịp bung toả ra, Hiện tại Qri không thể nào giữ được thái độ bình tĩnh như thường ngày nữa rồi, bị EunJung chọc tức đến thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
EunJung - JiYeon: My Love !
RandomTrong cuộc sống sẽ không biết trước được điều gì sẽ xảy ra..., mọi thứ đến ta chỉ có thể đón nhận nó mà thôi dù là tốt hay xấu..., Mỗi người có một cách thức viết fic khác nhau..., cách cho JiJung đến với nhau cũng khác. Và lần này Au vẫn cho một...