Việc chuẩn bị cho MV cũng đang sắp hoàn thành cả nhóm cũng đang rất mỏi mệt vì lịch trình dày đặc, Nhưng chính vào hôm nay công ty tuyên bố đội CEO mới. Tất cả nhân viên trong công ty đều được triệu tập, để ra mắt vị chủ tịch mới, mọi người bàn tán xôn xao về vị chủ tịch mới này có hay không là giống vị chủ tịch cũ Kim KwangSoo.
Mọi người đều tập trung đông đủ ở phòng họp chờ sự xuất hiện của vị chủ tịch kể cả nhóm 4 Princess.
HyoMin cũng hớn hở:- Sao lại đổi chủ tịch vậy ta?
BoRam:- Làm sao tớ biết được... à Mà nghe nói chủ tịch là nữ thì phải..
Một chị stylist lên tiếng:- chị cũng nghe là vậy nhưng không biết người đó tính tình ra sao thôi chứ như ông Kim KwangSoo thì bọn em lại phải vất vả nữa rồi.
SoYeon:- bọn em chỉ còn hợp đồng với công ty Khoảng chừng 2 tháng nữa thôi chỉ cực cho các anh chị thôi.
Một vAnh từ stylist khác lại lên tiếng:- bọn em không định bước tiếp cùng Fan sau.?
SoYeon:- bọn em cũng rất muốn bọn em sẽ tìm nơi thuộc về mình và xứng đáng với mình.
- công ty này không có bọn em thì có thể đã giải thể lâu rồi, Không thể tồn tại đến ngày hôm nay nữa đâu.
Một nhân viên khác lại bước đến:- nghe nói có một tập đoàn lớn gây sức ép và mua lại công ty, lí do gần đây mấy đứa làm việc vất vả ngày đêm cũng chính vì ông ta muốn kiếm thêm chút tiền để ra đi đó thôi.. Nghe nói vị chủ tịch này rất lạnh lùng, nhưng cũng rất xinh đẹp và quý phái..
- Anh nghe gái đẹp là tươm tướp tươm tướp à.
- Hì hì..thì nói vậy thôi chứ làm sao với tới..
.
.
Thế là có nhiều chuyện để bàn tán về vị chủ tịch mới này, người thì lo sợ, người thì hào hứng muốn nhìn mặt vị chủ tịch này như thế nào, có tài sắc vẹn toàn như lời đồn hay không.Và cũng không để mọi người đợi lâu, bóng dáng nhỏ nhưng quý phái bước vào, mọi người im lặng trật tự hướng mắt về người con gái đó, mọi người như chết trân. JiYeon, HyoMin, BoRam còn cả SoYeon không khỏi bất ngờ. Chỉ biết đứng nhìn người con gái đó mà không nói được lời nào, rồi nhìn nhau ngơ ngác lại tiếp tục hướng mắt về phía cô gái.
Đảo mắt vòng khắp phòng:- chào mọi người. Tôi kể từ nay sẽ giữ chức vụ chủ tịch của MBK. À Tôi quên tự giới thiệu tôi là Lee Qri.
Qri mỉm cười nhẹ nhìn tất cả mọi người, dùng ngay ánh mắt ở cả bọn, 4 đứa Chỉ nhìn nhau rồi lại nhìn chăm chăm vào Qri như không tin mình đang ở thực tại.
Qri mỉm cười rồi nói tiếp:- tôi là người không quá khắt khe trong công việc nhưng cái nào ra cái đó, công và tư phải phân biệt rõ ràng Vì không giống như vị chủ tịch cũ của mọi người vậy nên tôi chính thức ra quy định mới cho công ty nếu mọi người có thắc mắc gì cứ đến trực tiếp nói với tôi.. tôi sẽ cố gắng đưa công ty Phát triển vượt xa trước đây.. Xin cảm ơn. Mong mọi người chiếu cố.
BẠN ĐANG ĐỌC
EunJung - JiYeon: My Love !
RandomTrong cuộc sống sẽ không biết trước được điều gì sẽ xảy ra..., mọi thứ đến ta chỉ có thể đón nhận nó mà thôi dù là tốt hay xấu..., Mỗi người có một cách thức viết fic khác nhau..., cách cho JiJung đến với nhau cũng khác. Và lần này Au vẫn cho một...