Qri mặt đầy tâm trạng rải bước thật chậm, không hiểu sao tâm trạng mấy ngày nay thật khó chịu, đôi khi lại nhớ về "người ấy". Cứ thẩn thờ chẳng biết mình đang đi đâu.
- Qri..!
Tiếng nói khá quen phát ra từ phía trước mặt, Qri nhìn về phía trước...là SoYeon. Không phải chứ vừa suy nghĩ đến thì đã ở trước mặt mình..
SoYeon nở nụ cười thân thiện từ từ bước lại gần Qri:- em đi dạo à.
Qri cũng nở nụ cười đáp lại lời SoYeon:- Vâng.., unnie cũng đang đi dạo à.
SoYeon gật đầu:- phải... Vết thương của em thế nào rồi?
- À...nó ổn rồi, cảm ơn unnie.
- không có gì. Em có rảnh không? Có muốn đi uống chút gì đó không?
Qri suy nghĩ một lúc thì cũng gật đầu đồng ý..
....
.
.
- alô..!- JiYeon à. Em có rảnh không? Anh có chuyện muốn nói với em.
- có chuyện gì không nói qua điện thoại được sao ạ.?
- anh thấy không tiện. Anh chờ em ở bãi đất trống.
Vừa nói xong thì YunJung tắt máy ngay, JiYeon lại một nùi câu hỏi.
- có chuyện gì vậy ta? Giọng anh ấy có vẻ nghiêm lắm.
....
.
.
Bãi đất trống..- YunJung oppa!!
JiYeon chạy xòng xộc vào khi nhìn thấy YunJung. Vừa nghe tiếng JiYeon thì YunJung liền quay người lại.
JiYeon bước đến cười tươi:- hi..em đến rồi. Anh có chuyện quan trọng gì muốn nói với em à...
YunJung nhếch môi cười:- cũng không có gì quan trọng, chỉ là anh muốn gặp em thôi..
- hả..?
YunJung nói rồi thì ngồi bệt xuống đất, co gối lại và choàng hai tay lên hai gối.
- lâu rồi chúng ta không nói chuyện với nhau nhỉ?
JiYeon cảm thấy YunJung hôm nay thật khó hiểu, từ từ ngồi xuống bên cạnh YunJung:- cũng không lâu lắm. Nhưng sao dạo này anh ít đến lớp vậy?
YunJung không nhìn JiYeon mà lại nhìn về một hướng khác:- À.., anh chỉ muốn tìm một nơi yên tĩnh để suy nghĩ thôi..
- Suy nghĩ? Chuyện gì mà phải khiến oppa đau đầu vậy?
- Chuyện tình yêu.
- Tình yêu?
YunJung nhếch môi cười:- phải. Anh yêu người ta, nhưng người ta lại không yêu anh. Người đó lại yêu một người khác.
JiYeon cảm thấy tò mò:- ai mà có phước được YunJung oppa yêu vậy. Còn lại từ chối tình yêu của anh nữa?
- Anh chưa từng nói ra tình cảm của mình dành cho cô ấy. Có phải anh quá nhút nhát không?
- không đâu. Tình yêu không có lỗi mà. Anh không nói thì làm sao người ta có thể hiểu được...nếu anh bày tỏ với cô ấy không chừng cô ấy sẽ suy nghĩ lại mà quay về bên anh thì sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
EunJung - JiYeon: My Love !
RandomTrong cuộc sống sẽ không biết trước được điều gì sẽ xảy ra..., mọi thứ đến ta chỉ có thể đón nhận nó mà thôi dù là tốt hay xấu..., Mỗi người có một cách thức viết fic khác nhau..., cách cho JiJung đến với nhau cũng khác. Và lần này Au vẫn cho một...