Trường trung học BuSan, lớp 11A, giờ học anh văn, có một học sinh đang ngồi chăm chỉ ngủ.....
- Park JiYeon!!
Vẫn chăm chỉ nằm dài trên bàn..
- Park JiYeon!!
Giáo viên cứ gọi nhưng cô ấy vẫn đang rất chăm chỉ..... Đến khi Min khều khều tay.
Min gọi khẽ:- JiYeon à..! JiYeon..!
Ji giật mình đứng lên:- Good bye Madam!!
- hahaha...
Cả lớp cười rần cả lên..., giờ này Ji mới tỉnh ngủ.., nhìn xung quanh thấy cả lớp đang cười mình thì gãy gãy đầu cười cười, xấu hổ chết được, nhìn lên cô giáo thấy cô giáo cũng cười Ji liền xin lỗi.
Ji:- Sorry Madam!
Cô giáo cũng tắt ngay nụ cười ấy và nói:- vì sao em lại ngủ trong giờ học của cô?
Ji không nhìn vào mắt cô giáo mà nhìn xuống bàn, giọng xìu xuống:- Dạ.. Dạ tại môn học rất hay..
- Nó rất hay sao em lại ngủ?
Ji:- Dạ... Do nó hay quá nên em không thể tiếp thu được ạ..
- Hahaha..
Một câu nói nữa làm cho cả lớp phải cười ra nước mắt..
- các em trật tự..._ khi cả lớp đã im lặng rồi cô giáo mới nói tiếp.
- cô hiểu rồi! Em ra cửa đứng đi..
Ji vẫn không nhìn vào mắt cô, gật đầu trả lời:- d..ạ...
Rồi bước ra ngoài, lớp vẫn tiếp tục tiết học của mình...
Môn Ji ghét nhất là anh văn.., thời gian mà Ji tập trung vào tiết học chỉ có 1/10, thời gian còn lại là tập trung vào chuyên môn ngủ...😄...Ngoài một kẻ mê ngủ đó ra, có một phần tử đang "ăn vụn"...
- Jeon BoRam!!
Giật mình nhìn lên cô giáo, thức ăn trong miệng cũng chưa kịp tiêu hóa:- ạ... Ô...ô gọi em....
- Em đang làm gì vậy?
Vừa lúc đó Ram cũng đã nuốt được tụi nó xuống:- em...em đâu làm gì đâu ạ
Cô giáo bước xuống bàn Ram, lấy từ trong học bàn ra mấy bịt snack..
Ram gụt mặt xuống:- em xin lỗi.
Rồi sau đó Ram cũng từ từ bước ra ngoài, đứng cạnh Ji.
Ji ngạc nhiên hỏi:- gì vậy! Thương tớ nên ra đây với tớ à...
Ram:- ai thèm thương yêu gì cậu chứ...
Ji:- hihi.., vậy Sao cậu lại ra đây? À.. Biết rồi, mấy con snack quánh rủ cậu chứ gì... Hahaha....
Ram:- hứ..., cậu còn dám cười tớ..
Ji:- hahaha...
Ram xoay qua vừa định đánh Ji thì cô giáo bước ra.
- hai em ồn ào quá đấy!
BẠN ĐANG ĐỌC
EunJung - JiYeon: My Love !
RandomTrong cuộc sống sẽ không biết trước được điều gì sẽ xảy ra..., mọi thứ đến ta chỉ có thể đón nhận nó mà thôi dù là tốt hay xấu..., Mỗi người có một cách thức viết fic khác nhau..., cách cho JiJung đến với nhau cũng khác. Và lần này Au vẫn cho một...