Chap 28: Khủng Long Hậu Đậu.

255 10 6
                                    

JiYeon trở về phòng, biểu hiện trên mặt cho thấy không một chút gì là vui vẻ, có chút hụt hẫng, có chút thất vọng. Cả JiYeon cũng không hiểu tại sao mình như vậy, cảm thấy như mình đã đánh mất thứ gì đó rất quan trọng.

SoYeon từ ngoài gõ cửa mãi mà JiYeon vẫn không lên tiếng hay trả lời, SoYeon đành đập mạnh vào cửa và gọi..

- JiYeon à..! Em nghe unnie nói không? Mở cửa cho unnie đi.., JiYeon à!

JiYeon giật mình khi nghe tiếng đập cửa lớn cùng với tiếng gọi của SoYeon, nhanh chóng bước đến và mở cửa ra.

SoYeon:- em làm gì mà unnie gõ cửa mãi mà không ra vậy..

- ờ...dạ.., tại em đang trong toilet nên không nghe..  Mà..có chuyện gì không unnie?

- Chủ tịch đang ở ngoài phòng khách chờ đó, em mau ra đi..

- Vâng ạ. Vậy chúng ta đi..
.....
Phòng khách..

- Tất cả đã đông đủ rồi thì ta sẽ vào vấn đề chính luôn. Sắp tới chúng ta sẽ tiếp tục cho ra sản phẩm âm nhạc mới, ta nghĩ mấy đứa sẽ làm tốt thôi..

Bốn đứa hớn hở nhìn nhau cười.

Ông lại lên tiếng:- mục tiêu của đợt comeback lần này là các bảng xếp hạng... Hiện tại thì danh tiếng của nhóm đã được lan rộng khắp cả nước và một số nước khác.., số lượng fan cũng tăng một cách đáng kể... Vậy nên ta nghĩ sẽ không khó gì để nhóm giành được vị trí đầu trên bảng xếp hạng...

HyoMin e dè hỏi:- nhưng..nếu bọn cháu không làm được thì phải làm sao ạ?

- Không có gì là không thể cả.. Nếu chịu cố gắng hết mình thì phần thắng sẽ nằm trong tay mà thôi... Ta tin ở các cháu..

SoYeon mỉm cười:- cảm ơn chủ tịch đã tin tưởng ở tụi cháu. Chúng cháu sẽ cố gắng hết mình..

- haha.. Vậy là được rồi. Ta chờ tin tốt ở mấy đứa. Các bài hát đang được phối nhạc, thời gian không lâu nữa thì sẽ có thể phát hành, mấy đứa hãy tập trung tinh thần vào. Giờ ta về trước, tất cả nghỉ ngơi đi..

Sau khi ông đi thì cả bốn cũng trở nên nhốn nháo vì đợt comeback sắp tới..

BoRam hớn hở:- chúng ta sẽ comeback đó..hii vui thật nha..

HyoMin:- hihi.., lần này phải nổ lực hết mình rồi..hahaha..

SoYeon lại có vẻ suy tư hơn:- nhưng có vẻ như là rất áp lực rồi đây. Mấy đứa có nhìn thấy được ánh mắt đầy tham vọng của chủ tịch không?

HyoMin và BoRam im lặng nhìn SoYeon.

SoYeon nhìn hai đứa rồi nói tiếp:- unnie nhìn thấy được điều đó... Nhưng dù sao thì chúng ta cũng phải làm tốt công việc thôi..

Hai đứa lại nhìn nhau cười như quyết tâm.. Còn về JiYeon.. Là không biết được mọi người đang nói gì, định làm gì, ngồi thẩn thờ ra đầu óc suy nghĩ đâu đâu..

SoYeon:- JiYeon à..! Sao em yên lặng vậy..?

JiYeon vẫn ngẩn người ra, không nghe thấy SoYeon nói gì.

EunJung - JiYeon: My Love !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ