Kể từ ngày đó, EunJung luôn đến sớm để chở JiYeon đi học, cùng ăn sáng, cùng nhau đạp xe dạo chơi vào mỗi buổi chiều, ngày ngày ở bên nhau không rời xa nửa bước, chỉ trừ buổi tối. Nhiều lúc khiến người khác phải ganh tị vì có rất nhiều cô gái yêu thầm EunJung, chẳng hạn như Jessie. Nhìn JiJung vui vẻ ở bên nhau thì không nhịn được, nhưng lại không biết phải làm gì ngoài thầm oán trách "đáng lẽ phải cho cô ta chết cháy ngay hôm đó, Park JiYeon! Tôi hận cô, cô sẽ không mai mắn như vậy mãi đâu"
Buổi chiều mát mẻ, lá trên cành khẽ đưa nhẹ khi có một ngọn gió thổi qua. Bên dưới tán cây có một cặp tình nhân bên nhau hạnh phúc đang ngồi nhìn về phía hồ nước trong xanh.
JiYeon tựa đầu vào vai EunJung, cười hạnh phúc:- em thích không khí như thế này. Thật thanh bình.
EunJung nhìn JiYeon trong khi JiYeon vẫn đang nhìn về phía hồ, hồi lâu EunJung mới lên tiếng:- vậy thì sau này Jung sẽ cùng em đến đây, có chịu không.
JiYeon khẽ nhìn EunJung cười rồi khẽ gật đầu, rồi ôm lấy EunJung thì thầm:- hứa với em, đừng rời xa em. Dù xảy ra chuyện gì. Có được không?
EunJung đẩy nhẹ JiYeon ra, nhìn thẳng vào mắt JiYeon:- sao em lại nói vậy? Có chuyện gì sao?
EunJung trở nên lo lắng, có phải chăng appa đã biết chuyện và nói gì với JiYeon?..
JiYeon đánh nhẹ vào vai EunJung rồi nói:- còn chẳng phải Jungie bảo em bỏ đi để Jungie ở lại một mình đó hay sao?
EunJung như hiểu ra:- À.., vì lúc đó lửa cháy rất lớn, Jung lo cho em nên...
Chưa nói hết câu đã bị JiYeon chặn lại bằng một nụ hôn, làm EunJung ngỡ ngàng không kịp phản ứng.
JiYeon rời khỏi môi EunJung, nhếch môi cười, nhỏ giọng nói:- em không cho Jung làm như vậy nữa..., hứa với em. Dù đó là tình huống như thế nào cũng không được làm chuyện ngu ngốc đó. Nếu Jungie vì em mà có chuyện gì thì em phải làm sao đây hả.
EunJung vẫn đứng hình, chỉ nhìn JiYeon mà không nói gì.
JiYeon lại mỉm cười, ôm lấy EunJung:- em yêu Jung. Mãi yêu Jung.
EunJung cũng dần lấy lại lý trí, ôm lấy JiYeon, nở nụ cười hạnh phúc, thì thầm:- Jung cũng yêu em. Jung sẽ không để em xảy ra chuyện gì cả, sẽ mãi bảo vệ em. Đừng rời xa Jung nhé. Mãi yêu em.
Cả hai cùng siết chặt vòng tay hơn, JiYeon ôm lấy EunJung như thể không để EunJung rời xa mình, EunJung ôm lấy JiYeon như thể hiện sự bảo vệ, không cho JiYeon xảy ra bất cứ điều gì. Ấm áp, hạnh phúc lan toả tràn ngập không gian. Buổi chiều ngọt ngào cho JiJung...
...
.
.
Buổi tối hôm nay có một buổi party nhỏ mừng sinh nhật cho Qri.Tại siêu thị...
Min xách cả núi đồ ăn nhăn nhó mặt mài:- yah..., nấm lùn..!! Cậu còn muốn mua bao nhiêu thức ăn nữa hả?
Ram vẫn không nhìn HyoMin, mà dán mắt vào tủ đầy thức ăn:- nhiêu đây chưa đủ để cho bữa tiệc đâu.._ tiện tay quăng thêm một tá cà chua qua cho HyoMin..
BẠN ĐANG ĐỌC
EunJung - JiYeon: My Love !
RandomTrong cuộc sống sẽ không biết trước được điều gì sẽ xảy ra..., mọi thứ đến ta chỉ có thể đón nhận nó mà thôi dù là tốt hay xấu..., Mỗi người có một cách thức viết fic khác nhau..., cách cho JiJung đến với nhau cũng khác. Và lần này Au vẫn cho một...