Tại trường trung học BuSan.08:30 a.m
Ram từ ngoài chạy vào, trên tay cầm theo bịch snack, ngồi xuống cạnh Ji và Min:- hai cậu hay tin gì chưa?
Ji:- tin gì?
Ram:- trường mình sẽ có người mới đấy, nghe nói là từ Seoul chuyển về.
Ji trả lời tỉnh bơ:- thế có gì Hot đâu chứ, chỉ là từ Seoul về thôi, có gì đâu phải ngỡ ngàng.
Ram:- yah... Cậu có cần tạt nước lạnh tớ vậy không?
Min:- thế rồi sao nữa? Người đó ra sao?
Ram xoay qua Ji:- xí..., không nói với cậu.., hứ..
Ji cười vui vẻ rồi cúi đầu xuống ngủ, Ram nói tiếp với Min:- nghe nói là đẹp trai, xinh gái lắm.
Min:- là hai người hả?
Ram:- không, chỉ có một người à...
Min:- vậy sao lại đẹp trai, xinh gái được..
Ram:- tớ đâu biết.., chỉ nghe vậy thôi..
Sau câu nói đó, ở ngoài trở nên ồn ào lên hẳn, học sinh từ tầng 5 đến tầng trệt đều tập trung xuống sân trường....
Min nhìn theo những con người đang gấp gáp kia liền nói:- gì vậy..? Động đất à.., hay cháy trường...
- nghe nói có học sinh chuyển trường về...
- mình muốn xem người đó thế nào..
- đi nhanh đi.., hai cậu không nhanh sẽ không còn chỗ mất.
- ừ..
Rồi họ cũng nhanh chân xuống sân trường. Những lời xì xào bàn tán đã cho Min câu trả lời.
Ram cười hớn hở nói với Min:- hay là mình cũng đi cho vui.., cậu sẽ giải đáp được thắt mắt đó..
Min cũng cười hớn hở đáp:- ừm.., được đó._ nói xong khều tay Ji rồi nói tiếp:- JiYeon à! Đi với bọn tớ nhé.
Ji vẫn còn nằm trên bàn:- tớ không có hứng thú với việc này.., chuyển trường thôi mà.., làm quá...
Min giở giọng năn nỉ:- thôi mà.., đi với bọn tớ đi...?
Ram cũng hùa theo:- đúng rồi.., đi với bọn tớ đi mà...
-.......
-.....
Cứ vậy mà tiếp diễn, Ji cũng đành chịu và theo xuống khi mình không muốn, mục đích của Min Ram chỉ muốn chen lên phía trước để xem rõ hơn và việc đó không thể làm được nếu thiếu Ji...
..............................
Tại sân trường, mọi người tập trung rất đông xung quanh chiếc xe hơi, ba đứa cũng chen lên được phía trước, nhờ Ji dạt đường....(đúng là có lợi cho Ram Min quá mà, không cần chen lấn vẫn đến được nơi gần nhất)..Ji:- hai cậu vừa lòng chưa.., đó đứng mà xem đi.., tớ lên lớp ngủ đây...
Ji vừa xoay đi liền bị Min kéo ngược trở lại:- thôi mà.., lỡ ở đây rồi, ở lại với Bọn tớ luôn đi, giờ này cậu chen ra cũng mệt lắm..nha....
BẠN ĐANG ĐỌC
EunJung - JiYeon: My Love !
RandomTrong cuộc sống sẽ không biết trước được điều gì sẽ xảy ra..., mọi thứ đến ta chỉ có thể đón nhận nó mà thôi dù là tốt hay xấu..., Mỗi người có một cách thức viết fic khác nhau..., cách cho JiJung đến với nhau cũng khác. Và lần này Au vẫn cho một...