Chap 23: Tai nạn.

262 8 2
                                    

Trường trung học BuSan, phòng thể dục.

- JiYeon à..!_vừa thấy JiYeon bước vào phòng thì HyoMin cười tươi vẫy tay ra hiệu gọi JiYeon.

JiYeon cũng cười tươi đến gần HyoMin và BoRam.

BoRam ngạc nhiên khi không thấy EunJung đi cùng:- ủa.., sao hôm nay không thấy EunJung unnie... Hai người không đi cùng nhau à?

JiYeon cười cười:- unnie nói là có chuyện, bảo tớ đi trước..

HyoMin liền chen vào:- vậy sao không nói cho mình biết, đi chung luôn có vui không.., xì...riết rồi chẳng xem ai ra gì...

JiYeon lay tay HyoMin:- không phải đâu, tại đến 6h 30 unnie mới nhắn tin cho mình... Nên mình nghĩ cậu đã đi với BoRam rồi nên...hi..Mình không có ý đó đâu mà...

HyoMin nghe được vậy liền thôi giận, đảo mắt nhìn về phía cửa, tươi cười gọi lớn:- YunJung oppa..

YunJung nghe gọi thì cũng tươi cười tiến đến gần 3 đứa..

HyoMin mở to mắt ngạc nhiên khi nhìn thấy mặt YunJung bị thương:- oppa à.., anh sao vậy...?

- A.._ HyoMin vừa nói thì liền đưa tay lên sờ vào vết thương bên má YunJung khiến anh đau..

- Anh không sao. Chỉ là không cẩn thận bị dấp té thôi.

HyoMin liền chăm chú nhìn kĩ hơn, không phải chỉ một vết thương đó thôi, còn trên sống mũi, trên trán nữa..:- té không thể nào nặng như vậy được.

BoRam liền tiếp lời:- những vết thương này không giống là té... Mà là...

HyoMin cùng BoRam nhìn nhau rồi nhìn sang YunJung phán một cách đồng thanh:- là đánh nhau...

JiYeon ngạc nhiên nhìn YunJung:- oppa đánh nhau sao?

YunJung cười gượng:- à..à không.., không phải đâu, chỉ là anh bất cẩn nên bị té thôi, là..là té cầu thang đấy..., không sao đâu.

Ba đứa ngơ ra:- À...

HyoMin:- thì ra là té cầu thang. Chắc oppa lăn lộn dữ lắm đây nè...

BoRam cũng tiếp:- lăn như vậy chắc mình mẫy cũng te tua hết rồi quá...

YunJung cười cười:- à à.., giờ cũng thấy hơi đau..

JiYeon lo lắng hỏi:- anh không sao đấy chứ..

- Anh không sao, đừng lo..

- Qri unnie..!!_cũng chỉ có HyoMin nhà ta là tin ý nhất thôi, ai đi vào cũng thấy hết...

Qri từ từ tiến lại gần.

- Mấy đứa đến sớm nhỉ..

HyoMin:- Ây..., gần vào học rồi mà sớm gì nữa, unnie đi trễ thì có.

Qri nhìn đồng hồ, 7h 5 phút:- hôm nay là sớm rồi...

HyoMin:- ủa EunJung unnie không đi với unnie sao?

- không, cậu ấy đang trong phòng thay đồ, tí sẽ ra..

Vừa nói thì HyoMin lại một lần nữa tìm thấy người, lấy tay chỉ về phía cửa:- unnie ấy đến rồi kìa..

EunJung - JiYeon: My Love !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ