MBK entertainment.
HyoMin:- Qri unnie.! Chuyện thay đổi thành viên là thế nào ạ..? Sao lại thay đổi chứ.. Đội hình đang rất ổn cơ mà.
BoRam:- đúng đó. Đội hình cũng cân đối rồi mà..
Qri và SoYeon nhìn nhau mỉm cười.
Qri:- vậy unnie nói unnie và EunJung sẽ gia nhập nhóm thì thế nào.?
Câu nói như sét đánh bên tai ba đứa nhỏ.
Mặt ngỡ ngàng đến không còn gì ngỡ ngàng hơn.
JiYeon:- Mố..?? Thật ạ..? Em nghe lầm chăng.
Xoay qua HyoMin, cầm tay HyoMin:- tớ có nghe lầm không.? Cậu nói cho tớ biết đi.. Mình vừa nghe gì vậy?
HyoMin không khác gì JiYeon, mặt ngố hơn bao giờ hết:- tớ cũng vừa nghe gì vậy.?
BoRam quay lại nhìn Qri và SoYeon:- là thật ạ?
SoYeon:- ừhm.. Là thật.
Qri:- vài ngày trước unnie nhận được vài lá thư của những người hâm mộ. Họ đưa ra ý kiến nếu như đội hình 4 Princess mà có thêm chủ tịch tham gia và Secret tham gia nữa thì có lẽ 4 Princess sẽ rất rất hoàn hảo. Nên unnie đã suy nghĩ về ý kiến này và muốn thử một lần xem sao.
SoYeon:- unnie nghĩ thay đổi như vậy cũng tốt.. Dù sao cũng người một nhà hiểu nhau hơn. Mấy đứa thấy sao?
Ba đứa nhìn nhau rồi cùng hướng mắt về SoYeon và Qri đồng thanh:- Hết xảy con bà bảy..!!
SoYeon và Qri không khỏi ngạc nhiên khi thấy thái độ của ba đứa, vừa mới nãy là ngạc nhiên khi hay tin, giờ hỏi ý kiến lại không phản đối.
SoYeon:- Sao ba đứa không phản đối?
BoRam:- hahaha.. Có gì để phản đối. Cả nhà đồng lòng làm chấn động k-pop hahaha..
HyoMin và BoRam nhìn nhau cười híp mắt:- hahaha.. Ai kia không phản đối thì thôi sao bọn em dám lên tiếng..._liếc mắt sang JiYeon rồi hai đứa lại hả hê cười..
JiYeon thấy được liền phản bác:- liên quan gì đến mình chứ..
Cốc cốc..
SoYeon nghe tiếng gõ cửa liền đứng dậy ra mở cửa:- em đến rồi à. Vào đi.
EunJung mỉm cười:- em xin lỗi đã đến trễ vì nhiều việc quá.
SoYeon mỉm cười:- không sao.
SoYeon quay về vị trí của mình, thấy EunJung bước lại HyoMin ngay lập tức bay sang ngồi chung với BoRam, nhường chỗ.
EunJung mỉm cười:- cảm ơn em.
HyoMin:- không có gì. Khao em một chầu kem là được.
JiYeon liếc HyoMin:- sao cậu có thể chỉ vì một chầu kem mà bán rẻ chỗ ngồi vậy chứ.
- Đối với tớ chỗ ngồi không là gì cả, nhưng đối với ai kia thì lại khác à nha. Nên tớ đành làm người tốt thôi. Hii..
SoYeon:- thôi.. Hai đứa tập trung vào vấn đề chính luôn đi.
Hai đứa cũng lặng thinh ngồi nghe, chủ yếu dành cho chủ tịch của chúng ta thuyết trình, rồi lại tới SoYeon nêu lên kế hoạch, như chuẩn bị từ trước, Không chê vào đâu làm bốn đứa ngồi chỉ biết lắng nghe, bài hát lần này cũng được phối nhạc xong, kịch bản cũng đã chuẩn bị đâu vào đấy chỉ chờ ngày bấm máy.
...
.
.
SoYeon:- mấy đứa thấy sao? Cần thêm bớt gì không?
BẠN ĐANG ĐỌC
EunJung - JiYeon: My Love !
RandomTrong cuộc sống sẽ không biết trước được điều gì sẽ xảy ra..., mọi thứ đến ta chỉ có thể đón nhận nó mà thôi dù là tốt hay xấu..., Mỗi người có một cách thức viết fic khác nhau..., cách cho JiJung đến với nhau cũng khác. Và lần này Au vẫn cho một...