Chap 36: Heidi trở về

217 8 2
                                    

EunJung cũng dần khỏe lại và quay về với công việc của mình. 4 Princess lại tiếp tục với lịch trình của mình, tổ chức concert ở nhiều quốc gia. Nhưng lịch trình không dày đặc như trước. Chủ tịch rất tốt với cả nhóm (người nhà cả ấy mà..hii..), mọi việc Qri giao lại cho TaeKwang và cả nhóm quyết định, Chỉ đưa ra những Kế hoạch tốt hơn cho nhóm được gần gũi với fan hơn. Qri rất được nhiều người yêu mến, dù ở cương diện là một chủ tịch. Cũng thường xuyên tham gia hợp báo cùng nhóm. Về phần của JiYeon và EunJung cũng gây sự chú ý với giới truyền thông và báo chí săn đón dữ dội. Một ngày lại có 3 đến 4 tờ bao viết về JiYeon và người bạn Secret, vì thông tin EunJung là Secret vẫn chưa được tiết lộ.

EunJung vẫn cứ thế mà dõi theo JiYeon, luôn đứng phía sau mà ngó theo JiYeon mà bảo vệ khi JiYeon tham gia bất cứ chương trình nào. JiYeon hiện tại rất hạnh phúc khi luôn nhìn thấy EunJung mọi nơi. Lúc JiYeon cần, EunJung sẽ có mặt, khiến cho JiYeon càng trở nên vui vẻ hơn, Không bị áp lực như trước kia.
.......
Sân thượng Coffee House.

JiYeon nhắm mắt gối đầu lên đùi EunJung nằm thư thả, miệng luôn nở nụ cười tươi. EunJung nhìn JiYeon như vậy cũng thật hạnh phúc, EunJung chỉ cần nhìn thấy JiYeon như thế này thì cho dù đánh đổi tất cả mọi thứ, EunJung đều chấp nhận. Sẽ không ngu ngốc như trước, tự làm khổ mình và JiYeon nữa.

EunJung khẽ vén những sợi tóc trên má JiYeon ngay ngắn lại để JiYeon không bị khó chịu vì nó. Ánh nắng ban chiều thật dịu nhẹ, làm cho buổi chiều càng thêm ấm áp.

JiYeon nhẹ nhàng mở mắt ra đã thấy EunJung nhìn mình mà mỉm cười.

- Ai cho Jungie nhìn lén khi em ngủ vậy hả?

EunJung mỉm cười:- unnie đâu có nhìn lén, là nhìn công khai mà. Chẳng phải sao?

JiYeon mỉm cười, đưa tay nhéo mũi EunJung:- từ khi nào unnie lí sự như vậy hả.

EunJung nắm lấy tay JiYeon:- người yêu của Jung, Jung có quyền được nhìn.

JiYeon mỉm cười rồi bật dậy, xoay mặt đi chỗ khác:- không cho nhìn..

EunJung mỉm cười, hướng mặt theo phía JiYeon:- Jung vẫn nhìn.

JiYeon lần này là lấy hai tay che mặt mình lại:- không cho.

EunJung cũng không chịu thua, kéo hai tay JiYeon ra, giằng co mãi mới nhìn thấy được gương mặt của JiYeon, nhưng giờ đây.., mặt đối mặt, cách không mấy xa, JiYeon cũng ngỡ ngàng với khoảng cách này. Mặt JiYeon bắt đầu đỏ lên, EunJung nhìn thấy liền mỉm cười rồi không nhanh không chậm tiến đến hôn lấy đôi môi đỏ mọng của JiYeon, nhẹ nhàng, từ tốn, đầy ngọt ngào khiến JiYeon như bỏ qua tất cả, đáp trả lại nụ hôn của EunJung. Những thứ xung quanh bây giờ cả hai không còn quan tâm đến nữa, họ chỉ biết rằng.., được ở cạnh người mình yêu thì dù có xảy ra chuyện gì, họ vẫn không màng.
...........
Đêm nay là đêm concert hoành tráng nhất của 4 Princess. Bốn Cô gái thật rực rỡ với màn trình diễn của mình. Cháy hết mình cùng fan.

SoYeon:- các bạn có vui không...!

Cả khán đài hô to:- VUI..!

SoYeon lại nói:- chúng mình rất vui vì nhận được sự yêu quý từ các bạn. Nhóm sẽ cố gắng để đem đến những tiết mục đỉnh nhất cho các bạn.

EunJung - JiYeon: My Love !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ