JiYeon nhanh chóng được đưa vào phòng cấp cứu với tình trạng hôn mê, người đầy máu đỏ.
- Xin ở ngoài chờ..!
EunJung lo lắng cho JiYeon định đi vào phòng cùng JiYeon nhưng đã bị cô y tá cản lại. Đành đứng phía ngoài chờ.. Ngồi bẹp và rụt đầu xuống thất thần trước phòng cấp cứu.... YunJung, Qri BoRam HyoMin cũng nhanh chóng có mặt..
HyoMin lo lắng:- EunJung unnie...! JiYeon...JiYeon thế nào rồi...! Cậu..cậu ấy thế nào rồi...
- Unnie...unnie không biết...
YunJung tiến đến tóm lấy cổ áo EunJung kéo EunJung đứng lên, mặt anh vô cùng tức giận:- Ham EunJung...! Cậu đã hứa với toi những gì...!! Tại sao...tại sao.. Cậu nói đi..
- JiYeon vì cứu tôi nên mới... Tôi...
YunJung vung tay cho EunJung một cú đấm khá mạnh vào má trái làm EunJung loạng choạng mà té xuống sàn...
HyoMin BoRam và Qri mở to mắt ngạc nhiên khi anh đánh EunJung.
Qri đến đỡ EunJung, nhìn YunJung quát:- Cậu làm cái gì vậy hả...
EunJung vẫn chưa thể đứng vững nên phải dựa vào sự giúp đỡ của Qri.
- Mình không sao...
Qri bất mãn khi EunJung làm ngơ khi cả người đầy thương tích, vết thương khi đánh nhau vẫn còn... Những vết trầy xước cũng khá nặng do văng vào bụi cây, giờ lại thêm cú đấm của YunJung, EunJung có chịu nổi hay không:- EunJung à...!
Ánh mắt YunJung nhìn EunJung vẫn không thay đổi:- tôi nói cho cậu biết... Nếu JiYeon xảy ra chuyện gì, tôi sẽ không tha cho cậu...
BoRam bước đến gần YunJung khuyên nhủ:- oppa à..! Anh bình tĩnh lại đi, chuyện này cũng không trách EunJung unnie được...là tai nạn ngoài ý muốn mà...
HyoMin cũng đến:- đúng đó..., anh nên bình tĩnh đi, JiYeon...sẽ không sao đâu...
Mắt anh vẫn sắc bén nhìn EunJung còn EunJung hầu như không để ý:- tốt nhất là JiYeon không xảy ra chuyện gì...
Qri lo lắng cho vết thương của EunJung liền lên tiếng:- tớ đưa cậu đi băng lại vết thương...
EunJung gạt tay Qri ra mặt vẫn thất thần:- tớ không sao. Tớ muốn ở đây chờ JiYeon...
Thấy EunJung như vậy Qri cũng hiểu, nên đành ngồi chờ cùng mọi người..
....
.
.
2 tiếng rồi 3 tiếng JiYeon vẫn chưa ra, cả bọn sốt ruột ngồi chờ, Qri thấy sắc mặt EunJung nhợt nhạt lắm rồi, lên tiếng hỏi:- cậu ổn chứ..?EunJung gượng cười:- ổn...mình ổn mà..
Đúng lúc đó cửa phòng cấp cứu mở ra, EunJung và mọi người đều tiến về phía bác sĩ.
EunJung:- bác..bác sĩ... JiYeon..JiYeon thế nào rồi...
- Cô ấy bị thương rất nặng, nhưng đã không sao rồi. Hiện tại thì vẫn chưa tỉnh lại...
EunJung:- thế...thế khi nào em ấy mới tỉnh dậy...
- điều này cũng chưa biết được, não bộ bị chấn thương nặng phải theo dõi thì mới có thể biết được..
BẠN ĐANG ĐỌC
EunJung - JiYeon: My Love !
De TodoTrong cuộc sống sẽ không biết trước được điều gì sẽ xảy ra..., mọi thứ đến ta chỉ có thể đón nhận nó mà thôi dù là tốt hay xấu..., Mỗi người có một cách thức viết fic khác nhau..., cách cho JiJung đến với nhau cũng khác. Và lần này Au vẫn cho một...