Qri HyoMin cùng BoRam tụ hội lại với nhau ở một góc sân trường như mọi ngày.
Ram vừa ăn vừa nói:- hai người đó có nhau rồi lại quên hẳn đi tụi mình à, hông biết khi cậu có bạn trai rồi có bỏ tớ bơ vơ vậy không hả HyoMin.
HyoMin miệng nhai nhõm nhoãm trả lời:- không thể nào, tớ không phải là người có trăng quên đèn, không phải thuộc hạng có mới nới cũ nên cậu an tâm..
- phải không à.. Có mới nói nha..
- hihi.., đương nhiên..
Ram hướng mắt về phía Qri nói:- Qri unnie. Unnie đọc sách gì mà chăm chú vậy. Em thấy ngày nào unnie cũng đọc hết. Không chán à.
Qri vẫn chăm chú vào cuốn sách:- đọc sách rất hữu ích mà, có thể mở mang tầm mắt, kiến thức phong phú hơn._ nói rồi lại lật sang một trang mới.
HyoMin liền giật lấy quyển sách:- unnie bỏ nó một ngày cũng đâu có sao. Thấy unnie có phần giống Sâu điệu nhà em rồi đó.
Qri ngạc nhiên hỏi:- là ai?
Ram nhanh miệng đáp:- là chị của HyoMin, SoYeon unnie. Unnie ấy cũng thường ninh theo cuốn sách bên mình mà giờ chắc giảm lại rồi... Đi chung với bọn em là phải bỏ sang sách vở, chỉ còn lại truyện tranh và snack thôi, hi.._ cười híp mắt rồi tiếp tục ăn.
Nhắc đến chị của HyoMin lại khiến cho Qri khó hiểu, lúc tối cứ nhìn mình mãi, nhiều khi lại bắt gặp người ấy còn cười với mình nữa chứ, thật khó hiểu.
- Rambo nói chí phải._ cười đáp lại vẻ đồng tình của mình, rồi cầm miếng snack đưa lên miệng Qri.
- unnie ăn đi...
Qri lắc đầu đẩy tay HyoMin ra:- unnie không ăn đâu.
- phải ăn._ rồi lấn tới cho miếng Snack vào miệng Qri.
Ram gật đầu cười cười:- phải vậy chứ..hi..
Mặt Qri lạnh lại:- hai...
- JiYeon đâu rồi Qri?_ EunJung bước đến cắt ngang lời nói của Qri.
Qri đành bỏ lại chuyện đó, hướng mắt về phía EunJung:- lúc nãy JiYeon đi theo cậu và YunJung mà...
- Đi theo mình?
- ừm..., mà cậu và YunJung...
EunJung nhếch môi cười:- tớ biết rồi.., không có chuyện gì đâu. Tớ đi tìm JiYeon._ nói rồi bỏ một tay vào túi quần quay người đi về phía phòng tập.
HyoMin và BoRam thì làm ra hai cái mặt ngố , nhìn nhau khó hiểu trước lời nói của hai người cùng suy nghĩ "hai người họ đang nói gì vậy? Ngôn ngữ sao hoả ư ?" Qri quay lại thấy hai đứa nhìn mình mà mặt rất ngố thì ngạc nhiên hỏi.
- hai đứa sao vậy? Nhìn gì vậy?
HyoMin vẫn ánh mắt đó nhìn Qri nói:- unnie đang nói chuyện gì vậy?
Ram cũng vậy:- là sao vậy?
Qri nhếch môi cười:- không có gì. Chút chuyện nhỏ thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
EunJung - JiYeon: My Love !
RandomTrong cuộc sống sẽ không biết trước được điều gì sẽ xảy ra..., mọi thứ đến ta chỉ có thể đón nhận nó mà thôi dù là tốt hay xấu..., Mỗi người có một cách thức viết fic khác nhau..., cách cho JiJung đến với nhau cũng khác. Và lần này Au vẫn cho một...