Chap 40: Sự Thật Năm Xưa.

173 7 0
                                    

- YAHH..! PARK JIYEON! TRẢ LẠI CHO TỚ NGAY.

Tiếng HyoMin thất thanh vang lên rồi sau đó đã thấy JiYeon hớt ha hớt hải chạy ra mặt mài tươi rói, phía sau là mặt Park HyoMin đầy sát khí đang đuổi theo.

- CẬU ĐỨNG LẠI ĐÓ CHO TỚ NGAY...! CÓ NGHE HAY KHÔNG HẢ... PARK JIYEON..!

JiYeon núp phía sau ghế sofa:- cho tớ mượn đi, chơi xong nhất định tớ sẽ trả.

- Máy ảnh mà cậu đòi đem chơi hả..? Cậu mượn không lần nào còn nguyên vẹn hết. Lần trước mượn iPhone của tớ chơi game, cuối cùng cậu lại làm mình rớt hạn phải chơi lại từ đầu. Lần trước nữa lại làm gãy son môi của mình.. Lần này cậu mượn thế nào cũng không còn nguyên vẹn. Trả đây cho tớ.

JiYeon cảm thấy mình có lỗi, mặt mài bí xị:- tớ đâu phá hoại đến như vậy. Trả cậu nè.

HyoMin giật lại máy ảnh, mặt mài tươi rói. JiYeon ngồi phịch xuống sofa buồn thiu. HyoMin thấy vậy lại không đành lòng.

HyoMin nhắm mắt hít thở một hơi thật sâu, đưa máy ảnh trước mặt JiYeon:- nó mà bị trầy xước tớ nhất định tính xổ với cậu..

Mặt JiYeon nhanh chóng nở hoa, nụ cười như thiên thần:- hihi.. Tớ biết cậu tốt với tớ nhất mà.

HyoMin nghiêm mặt:- đừng có mà nịnh.. Nó mà có mệnh hệ gì nhất định tớ không tha cho cậu.

- Hihi.. Tớ biết rồi mà.

- HyoMin à..! Vào phụ tớ một tay với._ giọng BoRam từ bếp vang lên.

- Tớ vào ngay.

HyoMin vào bếp giúp nấu bữa trưa cho cả bọn, JiYeon mỉm cười tươi nhìn ngắm cái máy ảnh, lật qua lật lại, rồi chụp hết kiểu này đến kiểu khác. JiYeon nhìn mấy tấm ảnh liền hài lòng. Lại tiếp tục "trình diễn" thế rồi.. Bạn Nô lỡ tay..làm rơi máy ảnh xuống.. JiYeon mở to mắt trong giây lát, nhanh chóng nhìn vào bếp, HyoMin vẫn chưa nghe thấy, JiYeon nhẹ tay nhặt mấy ảnh lên, nứt màn hình rồi ống kính ở ngoài, thế nào Park HyoMin cũng xử JiYeon tội tử hình.. JiYeon lắm la lắm lét lật cái máy ảnh xem phải làm sao, tuy vẫn chụp được nhưng mặt của nó lại bị nứt rồi, làm sao đây..?

- Thế nào HyoMin cũng trảm mình cho mà xem..huhu.. Làm sao đây..?

- Em làm gì vậy?

Nhìn thấy SoYeon ngồi ở sofa JiYeon liền giật mình:- Ah.. Un..unnie ở đây khi nào vậy.? Làm em giật mình.

SoYeon ngạc nhiên:- unnie chỉ mới ngồi xuống thôi.. Em làm gì vậy..?

JiYeon lắm lét giấu cái máy ảnh ra phía sau:- à..à.. Không có gì.. Tại unnie ra không có tiếng động làm em giật mình thôi..

- Thật không đó.. Nhìn mặt em giống làm gì có lỗi rồi đây nè..

JiYeon liền lạnh sống lưng:- làm..làm gì có.. Em có làm gì đâu.

SoYeon liền bật cười:- hahaha.. Rồi.. Không có thì thôi..

- Hai người ra ăn đi nè._ BoRam lên tiếng gọi.

EunJung - JiYeon: My Love !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ