Chap 13: Dã ngoại. Hỏa hoạn (p.1)

199 7 4
                                    

Tại một góc ở sân trường.. Qri thì ngồi đọc sách, Min và Ram ngồi ăn snack và đọc truyện tranh rất vui vẻ, còn JiYeon và EunJung thì lại rất tình tứ đút cho nhau từng miếng bánh, cười nói vui vẻ..

Min bỏ miếng snack vào miệng rồi xoay qua cả bọn nói:- ngày mai là chủ nhật, hay là chúng ta đi chơi đi..

Ram cũng nhanh chóng hưởng ứng:- được đó, lâu rồi tụi mình không có đi chơi chung..

JiYeon tươi cười nói:- hay mình đi cấm trại nha..., chọn chỗ nào vừa có rừng vừa có sông hồ á..

Min và Ram gật đầu lia lịa:- ừm ừm..

JiYeon khều khều tay EunJung:- chúng ta đi chơi nha...

EunJung nhìn điệu bộ đáng yêu của JiYeon thì cười đáp:- cậu thích thì được rồi..

Rồi lại xoay qua Qri:- đi nhá Qri..

Qri vẫn chăm chú vào cuốn sách trên tay:- tớ nói không được sao..

JiYeon:- yeah..!! Vậy chúng ta chuẩn bị đồ cấm trại thôi.., chắc sẽ vui lắm á..hihi.._ mặt mày hớn hở cả lên.

Min cũng hớn hở không kém:- vậy phải chuẩn bị ngay mới được.., tan học chúng ta đi mua đồ dùng...

Ram cũng nhập tụ:- mua lều nè, đồ nướng thịt nữa...

JiYeon:- đem theo cần câu cá nữa... Thích quá à..
-.....
-.....
-.....
Nhìn ba đứa nhốn nháo bàn tính chuyện đi chơi Qri chỉ nhìn nhìn, cười cười rồi lắc đầu tiếp tục đọc sách..EunJung chỉ biết lắc đầu cười trừ, nhìn JiYeon vui vẻ thì EunJung cũng cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc..

Không sớm không muộn, Jessie đã vô tình nghe được chuyện cấm trại, nhếch môi cười "hãy chờ đi Park JiYeon. Tôi không để cô nguyện ý ở bên EunJung đâu". Nhếch môi cười mãn nguyện rồi quay lưng đi...
....
.
.
Rồi như đã bàn tính sau khi tan học, cả bọn cùng nhau đi mua đồ dùng cho bữa cấm trại, Min và Ram phân công nhau về việc chuẩn bị thức ăn, Ram sẽ làm một ít thức ăn nhẹ đem theo cho mọi người trên đường đi, Min phụ trách làm ít bánh ngọt, còn JiYeon thì...hihi không cần phải nói.. Chỉ việc ngủ thôi, vì JiYeon có vào bếp đâu mà....hihi..

Và cũng đã như mong đợi.., cả bọn lên xe tiến thẳng về địa điểm đã chọn, không gian thật yên tĩnh, tiếng lá cây xào xạc vì gió khẽ thổi, nước hồ tĩnh lặng lại trở nên lay động bởi những chú cá trong lòng hồ thi nhau ngoi lên rồi lặn xuống. Ba đứa Ram Min Ji vừa mở cửa bước xuống xe thì đã nắm tay chạy mất dép, để lại EunJung và Qri ở sau.. Ba đứa như cá gặp nước, chạy nhảy líu lo, cười đùa tinh nghịch..., JiYeon đứng phía trên bờ hồ, cười tươi như hoa nhìn về phía hồ.

- A...!!! THÍCH QUÁ À..!!_ JiYeon la toát lên nhưng trong tiếng la hiện lên vẻ vui vẻ và hạnh phúc.

Min cũng góp phần:- A...!!! THIỆT VUI QUÁ..!!

Kế đó là Ram:- A...!! Té..!!

JiYeon và HyoMin nhìn lại, thấy Ram ngồi dưới đất, tay xoa xoa mông mặt mày nhăn nhó cứ "ui da ui da" thì khẽ cười hahaha..

EunJung - JiYeon: My Love !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ