.........Khu đất trống........
Ji nhìn về phía con người ngồi trên chiếc xe đậu trên bãi đất trống rồi nói:- Sao..? Gọi thêm đồng minh nữa đấy à.
Bốn thằng tiến lại gần tên đó rồi đồng thanh:- đại ca...
- đến rồi đấy à.!
Ji cười nhẹ:- à.., ra là đầu đàn à.
Hắn cười nửa miệng rồi nói:- thì đã sao..! Được rồi tính luôn thể vậy...
Hắn nói rồi thì bọn kia cũng xắn tay áo lên và cả bốn tiến đến Ji và Min, cả hai liền thủ thế chuẩn bị tấn công.., đương nhiên là Ji đứng phía trước Min rồi 😅... Cả bốn bước đến gần hơn và.............
- 죄송합니다 (xin lỗi)
cả bọn cúi đầu xuống và đồng thanh nói làm cho Ji và Min hết sức bất ngờ... Thầm nghĩ " chuyện gì đang xảy ra vậy" thì một thằng trong đám lên tiếng.
- chúng tôi xin lỗi, do hôm đó có uống ít rượu nên mới..., thành thật xin lỗi.
- phải.., là lỗi của bọn tôi.., hôm nay muốn kêu hai người đến đây chỉ muốn nói tiếng xin lỗi thôi...
Tên ngồi trên xe cười bước xuống:- hai em rộng lòng tha cho tụi nó nhé, chúng ta làm hoà được chứ..
Min thấy tình hình có lẽ có lợi cho mình nên liền mạnh miệng lên tiếng:- nhưng mấy người đã đánh bạn của tôi ra thế này mà giờ đòi làm hoà à...
- nhưng cô ấy cũng đánh bọn tôi ra như thế này cơ mà...
Min:- vì đó là lỗi của mấy anh mà..
Ji:-thôi đi Min.
Hắn vẫn nụ cười đó:- đúng là lỗi của bọn nó, vậy nên họ đã chuộc lỗi đấy...,
Cả bọn chạy đi lấy đồ rồi quay lại.
- đây là quà xin lỗi..., xin nhận cho..
Ji cảm thấy khó xử:- làm vậy sao được chứ..., hoà là được rồi..., không cần vậy đâu. Mấy anh giữ lại đi..
- nếu vậy chúng ta có thể làm bạn được không?
Ji:- à..à.., được chứ.
- anh là Soon Ju, lớp 12A
- anh là Lee Kyung, 12C
- anh là Min Do, 12C.
- anh là Jackson, 12A. Còn đây là Đại ca của tụi anh Yun Jung.
- anh là Han Yun Jung, không hẳn là đại ca của bọn nó đâu, chỉ là tụi nó thích gọi vậy thôi.
Ji cười cười:- à.., ra vậy. Em là JiYeon còn đây là bạn em HyoMin.
Lee Kyung:- vậy từ giờ chúng ta sẽ trở thành bạn của nhau có đúng không?
Ji:- có thể.., nếu như các anh bỏ việc đi chọc phá người khác là được..
Jackson:- đương nhiên rồi.., trước giờ bọn anh chưa bao giờ đi chọc phá người khác như vậy đâu.., càng không phải đánh con gái.., chỉ có đánh con trai thôi à...., lần này thật xin lỗi....,
BẠN ĐANG ĐỌC
EunJung - JiYeon: My Love !
SonstigesTrong cuộc sống sẽ không biết trước được điều gì sẽ xảy ra..., mọi thứ đến ta chỉ có thể đón nhận nó mà thôi dù là tốt hay xấu..., Mỗi người có một cách thức viết fic khác nhau..., cách cho JiJung đến với nhau cũng khác. Và lần này Au vẫn cho một...