Sau khi được nghỉ ngơi một ngày thì cả nhóm lại bận rộn với lịch trình của mình, sang Nhật, Trung Quốc, Việt Nam,... Đi đến đâu đều được đón tiếp nồng hậu... Trở về Hàn với cả đống công việc, thời gian rảnh JiYeon thường đi ra ngoài hóng gió và trò chuyện cùng với Secret. Người luôn ở phía sau che chở cho JiYeon, nhiều lần sang nước ngoài đã gặp rất nhiều chuyện không ngờ xảy ra, trượt chân tí nữa đã đập đầu vào tường, bị fan cuồng làm cho hoảng sợ,... Nhưng tất cả lại được giải quyết êm xuôi bởi Secret của mình. Đập đầu vào tường nhưng lại được che chở bởi bờ vai ai đó, bị fan níu kéo nhưng lại được ai đó cản lại và an toàn vào đến khách sạn. Bị fan ném quà xíu đã u đầu nhưng lại được ai đó nhanh chóng chụp lại. Hiện tại JiYeon luôn được Secret bảo vệ mọi lúc mọi nơi. Hai người cũng dần trở nên thân thiết hơn, tình cảm lại một phen dậy sóng.
Một năm trôi qua nhanh như chớp, mọi thứ cũng không mấy thay đổi, JiYeon vẫn thường xuyên trò chuyện cùng Secret, cậu ấy lại luôn ở phía sau quan sát từng đường đi nước bước của JiYeon. Tất cả những nguy hiểm Secret luôn dùng thân mình để che chở cho JiYeon. Ngoài Secret quan tâm JiYeon ra còn có YunJung, anh cũng thường xuyên đến thăm cả nhóm, trò chuyện với JiYeon rất nhiều và cũng biết được người bạn bí ẩn của JiYeon. Anh cũng luôn lo lắng và đến bên JiYeon lúc em ấy cần, nhiều lần muốn tỏ tình với em ấy nhưng lại không có cơ hội. Lại đành giấu kín trong lòng, anh cảm nhận được JiYeon chỉ xem mình là một người anh trai, Không hơn không kém và hiện tại anh cũng thấy được tình cảm mà JiYeon dành cho người bạn đó đã vượt xa tình bạn... JiYeon đã có lần nói trong cuộc họp báo rằng có một người bạn rất rất thân, luôn ở phía sau để bảo vệ cho mình, thật sự làm mình thấy rung động và ước muốn một ngày được nhìn thấy gương mặt của cậu Secret..! Lời nói thật sự rất tha thiết, dịu dàng. Chứng tỏ JiYeon thật sự có tình cảm với người bạn này.
Nhiều lần JiYeon cũng đã đăng tải tấm ảnh của mình cùng Secret lên trang cá nhân, khiến fan không khỏi tò mò về gương mặt của người bạn này, vẻ bên ngoài thật rất men lì, đúng chất một mẫu người yêu lí tưởng của những cô gái, JiYeon cho biết để được có tấm ảnh này mà JiYeon đã phải năn nỉ đến khô cả cổ mới được, vì cậu bạn này quả thật rất bí ẩn, Không muốn ai biết về mình...
...
Tại sân thượng của quán Coffee House, nơi JiYeon và Secret thường đến để gặp nhau.. JiYeon đến đã thấy Secret ngồi đấy đợi, bên cạnh là hai ly Coffee đã được Secret mua sẵn. Điều khiến JiYeon vui nhất là mỗi lần Secret đến nếu không là Coffee thì cũng có socola, JiYeon như đứa con nít mà vui vẻ nhận lấy món quà nho nhỏ của Secret.JiYeon bước đến và ngồi xuống bên cạnh Secret, mỉm cười nói:- cậu chờ mình có lâu không?
Lại là phương thức cũ
Cũng chỉ mới đến thôi, Coffee của cậu.
JiYeon nhận lấy ly Coffee cười tươi:- cảm ơn cậu. À Secret nè..! Nhiều lần mình muốn hỏi cậu mà vẫn chưa có dịp hỏi..
Là gì. Cậu nói đi.
JiYeon uống một ngụm coffee rồi nhìn Secret nói:- trước giờ cậu vẫn giao tiếp với mọi người như vậy sao? Cậu có vấn đề về thanh quản sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
EunJung - JiYeon: My Love !
RandomTrong cuộc sống sẽ không biết trước được điều gì sẽ xảy ra..., mọi thứ đến ta chỉ có thể đón nhận nó mà thôi dù là tốt hay xấu..., Mỗi người có một cách thức viết fic khác nhau..., cách cho JiJung đến với nhau cũng khác. Và lần này Au vẫn cho một...