EunJung sau khi trở về thì lại nhậm chức tổng giám đốc của tập đoàn EJ, mọi người trong tập đoàn cùng với các cổ đông cũng đã biết đến năng lực của EunJung từ lâu nên với việc EunJung ngồi vào vị trí này thì không ai lên tiếng phản đối. Ai nấy cũng phải kính nể mấy phần..
...cốc cốc..
EunJung:- mời vào.
Qri tươi tắn bước vào.
- còn không định ăn trưa sao?_ Qri bước đến ngồi xuống ghế sofa.
EunJung nghe giọng Qri thì dừng ngay công việc ở hiện tại mỉm cười bước đến ngồi xuống sofa đối diện với Qri.
- Cậu đến đây tìm mình có gì không?
- Có chuyện mới tìm cậu được sao?
- Mình không phải có ý đó.
- Chúng ta đã lâu không nói chuyện với nhau như vậy rồi nhỉ.?
- phải.., cũng lâu rồi không nói chuyện trực tiếp với nhau như vậy. Thời gian qua chắc cậu cũng vất vả nhỉ?
- cũng không hẳn. Công việc vẫn đang trong quá trình thực hiện, sẽ nhanh chóng thu được kết quả thôi.
EunJung nhếch môi cười:- vậy thì tốt rồi.
- Còn cậu thì sao. Định như vậy mãi sao? Cậu có đến gặp JiYeon chưa?
- JiYeon vẫn chưa biết tớ về..., nhưng như vậy thì đã sao? Biết hay không biết thì JiYeon vẫn là không muốn gặp mình...
- mình thì lại nghĩ khác. Biết đâu JiYeon có cảm nhận khác về cậu thì sao? Khi cậu đi, JiYeon đã vội vã đến sân bay nhưng đã không kịp. Mình nhận thấy được sự hụt hẫng trong mắt JiYeon. Hãy dũng cảm đối mặt với em ấy và theo đuổi lại JiYeon đi. Đừng trốn tránh nữa..
Qri nói xong thì đứng dậy bước đi, đến cửa còn quay lại nói thêm một câu.
- tối mai mình có tổ chức tiệc mừng cậu trở về. Nhất định phải đến đó..
EunJung suy nghĩ những lời Qri nói khi nãy. Cũng nên đối mặt với nhau, và trên hết là không thể mất JiYeon thêm lần nào nữa.
.....
.
.
Cuộc sống bận rộn nay lại có chút yên ả, tham gia 1 chương trình thì cả nhóm lại được nghỉ ngơi cho đến cuối ngày.Cả nhóm tập trung lại phòng khách nhưng ai làm việc nấy. SoYeon thì nhắn tin với Qri, BoRam ngồi ăn snack xem tivi, HyoMin lướt mạng còn JiYeon lại nhắn tin với Secret.
SoYeon nhận được thông tin rằng tối nay sẽ tổ chức tiệc mừng EunJung quay về liền hướng mắt về mọi người nói..
- Tối nay có lịch trình.
Câu nói ngắn gọn mà lại gây sự chú ý của cả ba. Ngừng ngay công việc hiện tại.
HyoMin:- hôm nay lịch trình của chúng ta kết thúc rồi mà.
BoRam:- đúng đó. Không lẽ tăng ca hả.
JiYeon:- nuốt lời hả?
- Mấy đứa bình tĩnh. Unnie chưa nói hết mà.. Tham dự tiệc vào tối nay.
BẠN ĐANG ĐỌC
EunJung - JiYeon: My Love !
De TodoTrong cuộc sống sẽ không biết trước được điều gì sẽ xảy ra..., mọi thứ đến ta chỉ có thể đón nhận nó mà thôi dù là tốt hay xấu..., Mỗi người có một cách thức viết fic khác nhau..., cách cho JiJung đến với nhau cũng khác. Và lần này Au vẫn cho một...