Tập Đoàn EJ.
..Cóc cóc..
- Vào đi.
- thưa tổng giám đốc. Có đại diện bên CCN muốn gặp cô ạ.?
EunJung vẫn dán mắt vào công việc:- chẳng phải chuyện này tôi giao cho phó tổng rồi sao?
- Tôi nghe nói là bên đó muốn làm việc với Ham tổng ạ.
EunJung nghe vậy liền dừng công việc. Suy nghĩ một lúc sau rồi nhìn cô thư ký nói:- cô mời họ đến phòng họp chờ tôi.
Cô thư ký cúi đầu:- Vâng._ rồi đi ra.
.....
EunJung bước vào phòng họp đã thấy Heidi cùng 1 cậu trợ lý ngồi đấy.. EunJung ngồi xuống ghế đối diện Heidi.Nở một nụ cười xã giao:- tôi đến trễ, Phải để đại diện Chung phải đợi rồi.
Heidi thấy vậy cũng cười đáp:- không sao.
EunJung tắt ngay nụ cười rồi quay lại vẻ mặt nghiêm chỉnh:- vậy chúng ta bắt đầu với bản hợp đồng này vậy.
Heidi mỉm cười tươi gật đầu.
....
Cuộc họp diễn ra chưa đầy 30 phút thì kết thúc. Hai bên đều không có vấn đề gì bàn cãi.EunJung gấp hồ sơ, Đứng lên:- không còn gì, tôi xin phép đi trước. Không tiễn đại diện được, thất lễ rồi.
EunJung vừa bước đi được vài bước Heidi lên tiếng:- chúng ta không nói chuyện với nhau một chút được sao.?
EunJung đứng khựng người lại. Anh trợ lý thấy vậy cũng xin phép ra ngoài chờ.
EunJung xoay lưng về phía Heidi rồi lên tiếng:- có chuyện gì, đại diện cứ nói. Tôi còn rất nhiều việc phải làm.
- Chúng ta không thể đứng trên cương vị là bạn bè mà nói chuyện với nhau sao.?
EunJung quay người lại, gương mặt lạnh lùng:- chúng ta có quen nhau sao, đại diện Chung?
Câu nói khiến Heidi ngây người, Không ngờ EunJung lại xem cô là một người xa lạ.
Thấy Heidi không nói gì, chỉ ngây người ra nhìn mình, EunJung quay người lại bước đi:- không có chuyện gì tôi xin phép đi trước.
EunJung lạnh mặt mà bước đi về phòng làm việc. Để Heidi lặng lẽ mà nhìn từ phía sau, có chút ngậm ngùi.
Cô nhếch môi cười tự chế giễu mình: "mình có tư cách gì mà trách cậu ấy.. Do mình đã rời xa cậu ấy trước, bây giờ cậu ấy như vậy cũng đúng thôi."
...........
JiYeon hôm nay đến điểm hẹn sớm hơn mọi ngày, còn mua thêm cả hai ly Coffee chờ EunJung đến. Trong thời gian ngồi chờ thì JiYeon lại chụp vài tấm hình gửi sang cho EunJung với lời nhắn: trễ thì đừng trách em phạt nặng"Tấm ảnh vô cùng dễ thương, đến nổi khiến JiYeon tâm đắc nhìn nó mãi, còn cười chúm chím nữa chứ.. Một đứa bé hết sức đáng yêu..
.....
EunJung trở về phòng làm việc, ngã lưng ra ghế, vừa đúng lúc có tin nhắn, nhìn vào tin nhắn EunJung mới nhớ ra rằng hôm nay có hẹn với JiYeon, vì cuộc họp khi nãy khiến EunJung quên mất. Liền với tay lấy áo khoác chạy nhanh đến điểm hẹn...
.......
JiYeon gửi xong ảnh cho EunJung rồi thì mỉm cười, theo thói quen mà ngã lưng xuống ghế, nhìn lên bầu trời xanh tươi, mà nụ cười còn tươi hơn cả màu xanh của trời. Chờ lâu rồi JiYeon lại thíp đi..(bản năng đó mà.)
BẠN ĐANG ĐỌC
EunJung - JiYeon: My Love !
RandomTrong cuộc sống sẽ không biết trước được điều gì sẽ xảy ra..., mọi thứ đến ta chỉ có thể đón nhận nó mà thôi dù là tốt hay xấu..., Mỗi người có một cách thức viết fic khác nhau..., cách cho JiJung đến với nhau cũng khác. Và lần này Au vẫn cho một...