Chap 15: Chút ấm áp.

179 9 4
                                    

Qua vụ tai nạn đó thì cũng đã thấy được JiYeon là như thế nào của EunJung và EunJung đã có tầm ảnh hưởng đến JiYeon như thế nào. JiYeon cũng đã thật sự chấp nhận tình cảm của EunJung.

JiYeon không chịu về phòng mình mà đòi ở lại cùng EunJung, kết quả là hai đứa nằm chung một giường.

JiYeon luồn tay qua ôm lấy EunJung cười hạnh phúc, EunJung cũng không ngoại lệ. Nắm lấy tay JiYeon nhìn thấy vết thương trên tay liền đau lòng nói.

- em bị thương rồi.

JiYeon lắc đầu:- em không sao. Ngược lại là Jungie đó, nhìn mình đi. Tay chân đầy đủ hết._ JiYeon nói với giọng trách móc.

Rồi lại ôm chặt EunJung hơn, giọng dịu xuống:- cám ơn Jungie. Sau này đừng liều mạng vì em nữa biết không? Em đau lòng lắm đấy.

EunJung mỉm cười ôm lấy JiYeon:- Jung sẽ làm tất cả để bảo vệ cho em, dù đó là tính mạng của Jung.

JiYeon bật dậy lấy ngón tay trỏ đặt lên môi Jung:- không cho nói như vậy. Jung phải bảo vệ em suốt đời, không được có chuyện gì.

EunJung cười cầm lấy tay JiYeon:- phải phải. Jung sẽ bảo vệ em suốt cuộc đời này. Làm ô sin cho em luôn, chịu không?

JiYeon gật đầu cười híp mắt rồi ngã vào lòng EunJung:- Jungie phải giữ lời. Nếu không sẽ chết với em.

EunJung cười hạnh phúc:- nhất định.

Thật ngọt ngào, tình yêu của họ đã bắt đầu chớm nở, chỉ có thể hạnh phúc khi được ở cùng nhau và khi không có nhau sẽ rất đau đớn....
.....
Ba đứa Qri HyoMin và BoRam không ai yên tâm để JiJung ở lại mà không ai chăm sóc, nhưng lại không muốn làm phiền hai đứa nên trực ở ngoài. Ba đứa buồn ngủ vì cả đêm phải lo cho "hai đứa nhỏ". Không đứa nào chợp mắt được cả, HyoMin và BoRam "nương tựa" vào nhau mà ngủ ngon lành, tư thế thì...mất hình tượng vô cùng, không quan tâm xung quanh, cứ o o mà ngủ, chỉ có Qri là vẫn giữ được hình tượng cao quý của mình, cô dựa lưng vào ghế, chân đan chéo nhau, chấp tay trước ngực và nhắm mắt lại, dù là rất mệt mỏi nhưng nhìn Qri rất bình thản khi ngủ..
...
.
.
.
Tiếng chạy xộc xạch làm cho Qri bừng tỉnh, và không ai khác chính là Jessie.

Jessie hớt ha hớt hải chạy lại Qri:- Qri à.., EunJung không sao chứ?

Qri chớp chớp mắt vài cái để tỉnh táo hơn:- à.., cậu ấy không sao. Chỉ là bị thương nhẹ thôi, không sao cả.

HyoMin và BoRam cũng bị tiếng chạy của Jessie đánh thức, hai đứa lấy tay dụi dụi mắt cho tỉnh ngủ.

Jessie mặt mày hiện lên vẻ đầy lo lắng:- sao cậu ấy lại đến đó để bị thương như vậy chứ, chắc bị bỏng nhẹ thôi phải không?

Câu nói đó làm Qri đứng hình, nhìn Jessie quan sát "Sao cậu ta lại biết EunJung bị thương, còn đến chỗ đó nữa.. Tại sao?".

Nhưng Jessie thì lại không để ý thấy ánh mắt Qri nhìn mình:- hiện giờ cậu ấy đang ở đâu? Cậu ấy ở phòng nào hả?

Qri nhìn Jessie như muốn xuyên thấu vào tâm can Jessie:- tại sao cậu biết EunJung bị thương. Chỗ đó..là chỗ nào.

Ting...

EunJung - JiYeon: My Love !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ