Chap 20: Ra mắt.

158 8 1
                                    

Tình yêu của JiJung càng ngày càng tiến triển theo chiều hướng tốt hơn, tình cảm hai người dành cho nhau là không có từ để diễn tả được. Luôn bên nhau mọi lúc mọi nơi, JiYeon luôn kể cho EunJung nghe những chuyện xảy ra với mình trong lớp hay những lúc không có EunJung bên cạnh. EunJung luôn lắng nghe những gì JiYeon nói, an ủi mỗi khi con bé buồn.

Hôm nay được một dịp đến nhà JiYeon chơi, do bà Park "đặc biệt" mời đến chơi. EunJung ăn mặt giản dị, áo thun trơn đen khoác ngoài áo sơ mi trắng cùng quần jeans bó, cười tươi tắn ra khỏi nhà..

Qri cũng vừa từ nhà bước ra:- cậu đi đâu vậy.

EunJung cười nhìn Qri:- bí mật..

Qri nhếch môi cười:- khỏi cần bí mật, hiểu rồi...nhanh đi đi, trễ thì không hay đâu.

- gặp lại cậu sau.

EunJung yêu đời bước đi, được vài bước thì nhìn lại Qri ngạc nhiên hỏi:- cậu cũng đi đâu à?

- tớ chỉ muốn đi dạo tí thôi, ngày nghỉ không nên ở nhà..

- à... Vậy tớ đi trước..

- ừm.
..
.
.
Nhà JiYeon.

- yah...!! Con có phải là con của umma không vậy.

- Sao umma hỏi kì vậy, con đương nhiên là con của umma rồi.

- Con nhìn nè, nhờ con vào phụ mà xem đó, một bãi chiến trường. Giờ umma phải dọn lại nó nữa rồi.

JiYeon cúi đầu, nhìn lại cái bãi chiến trường của mình vừa rồi, giọng yểu xìu:- vậy con không phải con của umma. Con là con của appa..

Rồi mặt mài buồn rầu đi ra sofa ngồi với appa. Ngồi xuống cạnh ba nũng nịu:- con thương appa nhất nhà.

Ông Park đang xem tivi nghe JiYeon nói thì thật sự nổi hết da gà:- thôi đi cô nương, chứ không phải bị đuổi ra đây mới tìm tui sao?

JiYeon bĩu môi:- Sao appa cứ nghĩ xấu về con không vậy, lâu lâu appa mới về một lần, biết con nhớ appa lắm không? Còn nói vậy với con nữa. Appa không sợ con buồn à._ JiYeon ra vẻ giận dỗi

Ông Park véo nhẹ má JiYeon:- rồi rồi, appa hiểu rồi. Appa xin lỗi. À mà bạn con sao chưa tới nữa.

JiYeon liền hết giận ngay:- chắc unnie ấy đang trên đường đến.

Tíng Tìng ....

JiYeon mặt mày hớn hở:- con ra mở cửa.

Rồi nhanh chân chạy ra mở cửa.

EunJung cười khi nhìn thấy JiYeon và JiYeon cũng vậy.

- unnie vào nhà đi.

EunJung cười cười rồi bước vào, JiYeon trở nên vui vẻ hơn hẳn.

Chỉ tay về phía ông Park:- đây là appa của em. Lâu lâu appa mới về một lần..

Ông Park thấy bạn JiYeon đến thì cũng nhìn về phía con gái và người bạn.., ông giật mình mở to mắt nhìn EunJung. EunJung cũng ngạc nhiên nhìn thấy ông Park.

EunJung - JiYeon: My Love !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ