" hayy ! Bwisit na buhay to ! Akala ko pa naman ok na ! Grrrr !"
oo naiinis ako ngayon , obvious naman di ba ? And this is the story why ..
*flashback*
he's kissing me , passionately ! My god ! I don't know what to do ! Masyado kong nadadala sa halik niya ! Hindi ako makagalaw , tanging labi ko lang , na sumasabay sa bawat halik niya sakin !
Bakla siya ! Sabi ng utak ko , at biglang nag.sink in sa utak ko yun . Naitulak ko siya ng malakas at lumayo ..
" my god sophie ! Bestfriend mo siya , hindi pwde to , atsaka bakla siya tumigil ka sa kahibangan mo , lasing yan ! Hindi yun totoo , hindi totoo yung sinabi niyang mahal ka niya .. "
" i love you " bigla akong napatingin sakanya , nakatingin siya sakin , bigla akong napangiti at kinilig tapos ....
" i love you robert " ouch ! Shit !
* End of Flashback *
Ang sakit lang di ba ? Umasa ko na totoo yung sinabi niyang yun , umasa ko na mahal din pala niya ko pero hindi . Inisip ko na ako yung sinasabihan niya inisip ko na ginusto niya kong halikan pero hindi pala . Si robert pala yung nasa isip niya nun , si robert yung iniisip niya habang hinahalikan niya ko !
Ang sakit ! Sobrang sakit !
Maaga akong nagising kinabukasan , di ko nga namalayan na nakatilog na pala ko ..
" yaya where's my breakfast ? "
" eto na po ma'am "
" thanks !" tahimik akong kumakain hanggang sa
" bruuuuuuuuuu ! Good morning , ikaw ah katampo ka bakla ! Iniwan mo na lang ako sa condo basta basta ! "
" and so ? "
" aba ang taray ah ! Ikaw ahh ! Hinalay mo ko kagabi nuh ? Bakit iba na yung damit ko ? "
" hindi kita hahalayin dahil hindi kita type ! "
" bakit ba ang sungit mo ? Nakakainis ka na ah ! "
" why don't you ask yourself ! Tabi nga ! " tinulak ko siya kasi nakaharang sa daan ko ..
" bakit nga ? I dont even remember anything ! Hindi ko alam ok ? Wala akong matandaan na ginawa ko sayo ! "
" ah ok ! YOU DON'T REMEMBER THAT YOU KISSED ME ! Ok fine ! "
galit na ko at sobrang naiinis , ang kapal ng mukha ! Hindi niya daw natatandaan !" what ? Me ? Kissed you ? hahahaha is that a joke ? Bat ko naman gagawin yun ? Im gay hello ! " at nagawa pang tumawa ! Tang ina lang !
" oo nga pala ! Bakla ka pala , si robert nga pala yung iniisip mong hinahalikan mo at HINDI AKO ! Tang ina lang alexander ! Tang ina lang ! "
" teka nga ! Bakit ka ba nag.kakaganyan ? Eh ano naman kung hinalikan kita ? Bestfriend naman tayo ah , kaya wala lang yun , wag ka nga mag.inarte jan bru ! "
BINABASA MO ANG
Ang Bestfriend Kong Beki (COMPLETED)
RomanceSa tingin niyo ? Magawa ko pa kayang maging straight na lalaki ang Bestfriend ko ?? Let's see ^_^ ..