Yke's POV
Kakagaling ko lang sa Line ni Khiana sabi nya nag alis na daw si Witch, tinanong pa nga ako kung bakit . May lahi talaga silang Chismosa Tsk.
Sabi nya umuwi daw si Witch sa Apartment para kunin ang Ibang gamit . Di talaga yun nag iisip pano kung nandun si Gatchallian.
Bakit kasi binalikan nya pa yung mga gamit ? Paano kung may gawing masama si Gatchallian , edi nawalan na ko ng Mapapangasawa .
I grab my phone para tawagan ang Pinsan ko para tumulongRing ring ring rin....
"Why took you so long to answer my Fuck*ng call!!"
(Calm down boss , di ba sabi mo ako bahala dito)
"At ako pa ang may kasalanan gago ka"
(Wala akong sinabe, bakit ba? )
"Mapapalaban ata ako"
(Sus , kaya mo na yan sisiw lang yan sayo , ARAY ANO BA HOY MASAKIT YAN ARAY KO BABAE IBABA MO YAN boss ikaw na bahala may nag wawalang tigre dito sa office mo KAPAL NG MUKA MONG HINAYUPAK KANG HAMBOG KA , MALANDI KAKALBUHIN KITA boss bye)
"*endcall* wala talagang silbi ang gunggung na yun, nabasag pa ang Eardrum ko Bwiset" inis kong inihagis ang Phone ko sa passenger seat .
Sandali sino yung kaaway ni Lydon , hayy bahala nga sya .Nang makarating ako sa Labas ng Apartment ni Witch May kotse sa Labas ibig sabihin may Tao , tiningnan ko ang Plate No.
May nakaukit na Letter G na may ahas na nakapalibot . G Fits for GATCHALLIAN . Dali-dali akong pumasok sa Loob ng apartment medyo madilim , wala ding buwan na nakasilay . Nang nasa tapat na ko ng pinto may narinig akong umiiyak
"Maawa ka E-erwan please maawa ka saken! , i know hindi mo ito kayang gawin" that voice , I know kay Witch yun .
I tried to open the door , but its lock . Bumwelo muna ako , at sinipa ng malakas ang Pinto .
Tsk. Sisiw lamang pala , nakita ko na nakahandusay na si Witch at wala ng Blouse pero meron pa syang another blouse, pero fitted na , todo taklob , wala naman syang tatakloban .
Madilim din dito sa Loob dahil sa Patay ang ilaw , kaya pala naman di makita ni Gatchallian na Flat ang Babaing ito . Nakita ko ang galit sa mga Mata ni Gatchallian ng makita nya ko kaya naman lalo akong nag enjoy
Sinugod nya ko pero mabilis akong nakaiwas at nasuntok ko agad sya , Tulog agad , ambilis naman . Hinubad ko ang Suit ko at itinaklob kay Witch . Tsaka ko sya binuhat , Grabe ang bigat ng Babaeng ito ."Kung sino ka mang Super Hero ko , i owe you this one , Please kuya dont forget my Things especially yung malaking Bag na yun , okey thankyou" biglang nag salita si Witch . Pag katapos ng words na yun , she fell asleep in my Arms . How Angelic her face , pero pag nagising parang Dragon Tsk..
Tsaka Grabe marerape nat lahat gamit pa din nya ang Inintindi. Because of this things mawawalan ako ng Asawa in paper ..
Dinala ko sya sa Kotse at inihiga sa Passenger Seat , tsaka ko binalikan ang gamit nya , at baka ratratin ako nito pag nagising ..
I decide na sa Condo ko na lang sya dalhin , dahil pag inuwi ko sya ng ganito tiyak WORLD WAR III ang magaganap .
When i reached my Condo , i park my Car at binuhat uli papasok ng Unit ko .
Hiniga ko sya at Lumabas na ko ng Kwarto .
I call Lydon*Ringring*
(Boss)
"Come to my unit , dalhin mo si Princess and her friend named Khiana "
(Sge Boss)
"Don't forget to call , the twin isama mo din"
(Isasama ko din?)
"Bobo ka talaga Kakasabi ko lang !"
*endcall*
Ang problema paano ko bibihisan ang Babaeng ito ..Tinanggal ko ang Suit na ipinasuot ko , next is the shoes tapos tinakloban ko sya ng Comforter ..
Lumabas muli ako ng Kwarto at nagpasyang mag Luto , dahil mamaya tyak gutom na yung isang yun .Whim's POV
Naalimpungatan ako dahil sa lamig na nararamdaman ko , di naman Fully Airconditioned ang Kwarto ko , kumibo ako ng Konti masyadong malambot ang Kama . Unti unti ko iminulat ang aking mga mata . At alam ko hindi ko ito kwarto , teka ano bang nangyare . Ang naaalala ko lang nag balik ako sa Apartment tapos nandun pala si Erwan tapos ang hinayupak na yun , ay pinag tangkaan akong Gahasain . Muli akong napaluha ng maalala ko ang eksena kanina lang , Teka ano bang oras na!!
tsaka ako tumayo sa pinag kakahigaan ko , wala akong Blouse tsaka sapatos , humanap ako ng pedeng itakip sa Katawan ko . Nakakita ako ng Suit sa ibabaw ng Upuan , kinuha ko yun at sinuot .
11:11 na ng Gabi ? Baka naman Advance yung Wallclock netong si SuperHero .
Kanino bang kwarto ito at sobrang gara . Baka dun sa SuperHero ko . Binuksan ko ang Bintana , halos malula ako dahil sa Sobrang taas pala ng kinaroroonan ko . Napahawak ako sa Dibdib ko
FEAR OF HEIGHTS umiral ka na naman .
BINABASA MO ANG
My SAVIOR BOSS
Romance"Be my Queen o mamamatay ka sa piling nya ?" Huh ? Di ba parang parehas lang akong Mamatay sa piling nila !? Ako si Whelmarie Queen Salvacion at naobsessed sakin ang pangalawa sa Pinaka Makapangyarihang tao sa Bansa . Nakaka imbyerna ang mag Karoon...