(Nikki on Media)
Whim'POV
Pag katapos ng Mahabang pag lalakbay , tumigil din kami sa Pag lalakad . Grabe pagod na pagod na ko , bakit kasi walang namamasada ng ganitong oras . Wala tuloy kaming masakyan tsk.
Tumigil kami sa Isang Mamihan/Gotohan
Alam nyo yun ?? Yung noodles ba tapos may sabaw basta Mami ang tawag dun , tapos yung Goto naman ay may sabaw din ."Kapre pagod na pagod na ko plesa tama na" sabi ko ng makaupo ako . Hindi ko na talaga kaya Feeling ko namamaga na yung mga Binti ko .
"Okay , mag pahinga muna tayo dito " nag upo na rin sya sa tabi ko .
Ambango naman ng Goto , na tinda nila . Tumingin naman ako kay kapre
"Jesus !! I know that look" sabi ni kapre . Napa ngiti naman ako sa sinabi nya . Kenekeleg akoUmorder kami ng dalwang Goto , Hindi pa daw kasi sya nakakatikim ng Goto . Abnormal talaga ang lalaking ito ,
Tinry kong tanungin sa kanya kung sino yung mga tao kanina , pero sabi nya soon daw malalaman ko rin . Ano kaya yun ,pero hindi ko na sya pinilit baka kasi mamaya magalit na naman yan , di pa bayaran yung kakainin namin .
Dumating na yung order namin , nag uusok usok pa lalo tuloy nag mumukang masarap !!!Tinernohan namin ng Monay para mas masarap . Naka tatlong Goto si Kapre sarap na sarap sya sa Pagkain ng Totoong tao .
Nang matapos kaming kumain , binayaran nya mabute na sakanya yung wallet nya .
Naki gamit na rin sya ng Telepono at mag papasundo na lang daw sya . Siguro ay naawa sa akin , dahil feeling ko wala na kong paa."Ineng !" Tawag saakin ng matanda .Palibhasa busy pa si Kapre sa kausap nya , nilapitan ko yung matanda
"Lola , bakit po kayo nandito? Delikado na po a" sabi ko kay Lola
"Nakikita ko ang pag ibig mo sakanya" tumingin sya kay kapre
"Sya lang ang taong handang mag punas ng mga Luha mo , ngunit sya din ang mag bibigay ng dahilan upang Umiyak ka ng Lubosan " pag papatuloy nung matanda . As usual naguluhan na naman ako , lagi na lang akong naguguluhan e . Hindi kasi nila ipaliwanag ng maayos.
"A e lola sorry po hindi ko po kayo maintindihan e" napakamot na lang ako sa Ulo ko ng wala sa Oras .
"Dadating ang panahon at maiintindihan mo ang sinasabi ko sayo" sabi ulit nya at nag lakad palabas ng Tindahan"Sinong kausap mo" napalingon naman ako kay Kapre .
"Yung mata..." Wala na yung matanda nung lingunin ko
"Who?" Tanong uli ni Kapre
"W-wala" Dumating na naman yung sasakyan namin . Kaya hindi na sya nag tanong . Kinilabutan naman ako bigla dun sa Matanda .Sumakay na kami sa Kotse pinasandal ako ni Kapre sa Dibdib nya para daw makapag pahinga ako . Paano ? Paano ako makakapag pahinga gayung nasa dibdib nya ko . !! Napaka bait ko naman para matamasa ito ..
Yke's POV
She fell asleep in my Chest , pagod na pagod sya . Bat kasi naisipan kong mag lakad ng Malayo , kasi naman baka mas delikado kung mag cocomute kami dun . That Bastard Gatchallian , tinitira ako patalikod ! Coward as always
Binuhat ko si Witch paakyat ng Kwarto nya , ang mga kasama namin dito sa Bahay . Walang paki-alam , tsk.
Inihiga ko sya sa Kama nya , she need to know the truth . But soon , ayokong makita syang nasasaktan . OA pa naman ang babaeng yan .
Dumiretso ako sa Office ko , I need to know who is the real Enemy . Ilan ba sila ? Malakas ba o mahina . Im desperate to know
Let me tell you this , Erwan Gatchallian has 7 dwarfs , RAINBOW that's the name of his Dwarfs . What a shit of them .
This is sort of there identityR stands for Rosales , Rico Rosales he is the best smugglers in the Philippines , Pamilyadong tao , but his family stay in Japan . At walang nakaka-alam kung san sa Japan .
He can do bombs , actually different bomb . Pero bobo sya , dahil sa kanilang pito sya lang ang pinaka tanga Paano ko nasabe ?? Dahil kaya syang paikutin ni Gatchallian , Uto-uto ang Putang*nang yun .
BINABASA MO ANG
My SAVIOR BOSS
Romance"Be my Queen o mamamatay ka sa piling nya ?" Huh ? Di ba parang parehas lang akong Mamatay sa piling nila !? Ako si Whelmarie Queen Salvacion at naobsessed sakin ang pangalawa sa Pinaka Makapangyarihang tao sa Bansa . Nakaka imbyerna ang mag Karoon...