-Miss A note , BASAHIN NYO MUNA PARA NAMAN MALINAWAN KAYO .-
Una sa lahat SORRY dahil di ko alam kung paano sisimulan ang Chapter na ito . Sobrang hirap dahil sa SPG ito . O baka naman sabihin nyo walang thrill dahil sinabi ko na huh ! I aaware ko lang kayo na , *yuko* HINDI KO ALAM KUNG PAANO GUMAWA NG BED SCENEEEE ! pero syempre i need to do this kaya pasensya na kayo ito lang ang nakayanan ko .. DONT EXPECT BIGGER FROM ME OKAY ? Lablots :*
-end of Note-Whim POV
Kahit naliligo na ko ng malamig na tubig , binabanas parin ako . Mejo nahimasmasan na nga ako e . Aba'y paliguan ba naman ako , Anlamig kaya ng tubig twing alas dos ng madaling araw !!
Tinanggal ko ang mga suot ko except from my undies , mejo napreskuhan ako kaya lang TAG INIT talaga ngayon e . Para bang may kung ano ang gustong kumawala saken , hindi ko mawari kung ano SHOCKSS !! What should i do ?? Dahil ata ito sa pinainom na alak ni Tine , hindi sanay sa London Wine..
Kinuha ko ang Robe na nakasabit sa may pintuan , i wear it at lumabas nakita ko ang asawa kong nakadungaw sa labas . Nakasando na lang sya dahil sa tinanggal na rin nya ang Shirt nya , nakita kong namamawis mawis pa ang mga braso nya , Sobrang manyak ng Mata ko PROMISE !!
*TAAS KALIWANG KAMAY , KANAN PALA*Dahan dahan akong lumapit sa kanya , and hug him tight .
"Are you okay ?" tanong nya saken , umiling lang ako sa kanya
"What did you feel ??!" nag aalalang tanong nya sakenNakatitig lang ako sa mga labi nyang mapupula , oh sheyt men ! Ampogi nyang mag salita !!
Hindi ko sya sinagot bagkus ay mabilis kong inangkin ang Labi nya , nahihiya ako sa ginagawa ko pero di ko mapigilan ang sarili ko .Feeling ko hindi na ako ang nag cocontrol sa akin e ..
Matagal bago sya nag response sa halik ko , shocks bukas lagot ako dito . Pero sinang tabi ko muna ang NEGATIVE sa utak ko .
Mabilis ang pangyayare ang alam ko lang nasa kama na kami and wala na syang saplot except of his Brief .. Nasa ibabaw ko na sya , He starting to kiss me , forehead , cheeks , nose and Lips
"Your mine Witch ! You all mine!" sabi nya at muli ako hinalikan , he touch me slowly and gentle . Were middle in the kissing part ng maramdaman kong tinatanggal na nya yung Strap ng bra ko . Shugalog ni Kapreng mag tanggal , hindi na ko makahinga e .. Nag palit muna kami ng pwesto , ako na rin ang nag tanggal ng pag kaka lock ng Bra ko . and nakakapag sisi dahil ito pa ang sinuot ko . Muli syang umibabaw saken tuluyan na nyang tinanggal ang bra ko , nakakahiya dahil nakatingin lang sya dito .Grabe ! Kama kainin mo na ko .
"Your precious gems !" sabi muli nya .
Walang salita na gustong lumabas sa bibig ko , all i know is I love him ,
He start to kissing me again and again . Neck to down , nakikiliti nga ako kaya lang syempre .. TIIS-TIIS MUNA
He cupped my Breast , kahit na maliit ito . Haha . Im starting to moan , hindi ko talaga kayang tumahimik malay ko ba sa mga ganito . Dapat pala nag research muna ako ,
Madilim ang buong kwarto , tanging liwanag lang na nanggagaling sa Buwan ang nakikita kong liwanag .
I feel his into mine , and napaangat talaga ako , dahil sa sakit na naramdaman ko ! Ano na ba ito !!! Hindi ko mapigilang mapaluha , sa hindi ko alam na dahilan ..
"Im sorry ! Im sorry !" He said
Umiling lang ako at hinalikan sya , dahan dahan lang ang pag galaw namin . Ay sya lang pala .. Unti unting nawawala yung sakit na naramdaman ko kanina , all i know is we burning ..
Ewan ko kung saan ko napupulot ang mga salitang yun . Ganun talaga siguro pag nag mamahalan ..
BINABASA MO ANG
My SAVIOR BOSS
Romance"Be my Queen o mamamatay ka sa piling nya ?" Huh ? Di ba parang parehas lang akong Mamatay sa piling nila !? Ako si Whelmarie Queen Salvacion at naobsessed sakin ang pangalawa sa Pinaka Makapangyarihang tao sa Bansa . Nakaka imbyerna ang mag Karoon...